หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtac ครับ ผมโดนเรียกเก็บค่าบริการซ้ำครับ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
จากกระทู้
http://pantip.com/topic/33571551
ที่มีการใช้งาน internet ไม่ได้
มีการแก้ไขจากทาง call center โดยยกเลิกโปรเสริม (ที่เพิ่งสมัครไป) ไปก่อน และสมัครให้ใหม่
คือหลังจากนั้นก็ใช้งานได้ดีไม่มีปัญหา
ทีนี้พอบิลมา โดนเรียกเก็บค่าโปรเสริม 2 ครั้งครับ
ทั้งที่เจ้าหน้าที่บอกว่าจะเรียกเก็บเงินแค่ครั้งเดียว
รบกวนตรวจสอบให้ด้วยครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกโปรเสริมในแอพดีแทคไม่ได้
ยกเลิกโปรเสริมในแอพดีแทคไม่ได้เลย ขึ้นว่ามีบางอย่างผิดพลาดตลอด
สมาชิกหมายเลข 9034774
ยกเลิกแพ็คเกจเสริม DTAC ไม่ได้
ยุ่งยากเหลือเกินครับ พยายามยกเลิกแพ็คเกจเสริมของ DTAC ในแอปแต่ทำไม่ได้พอกดรูปถังขยะ ก็จะขึ้นแค่ "อะไรบางอย่างผิดปกติ!" แล้วก็ยกเลิกไม่ได้อยู่อย่างนั้น ใครมีวิธียกเลิกช่วยบอกผมทีครับ ขอบคุณ
สมาชิกหมายเลข 3871143
ไม่ไหวจะเคลีย ห่วยๆของ DTAC แล้วนะครับ สมัครโปรเสริมให้ผิด / แล้วแจ้งยกเลิกก็คิดเงินเบิล 2 โปร/ ไร้จรรยาบรรณ
ไม่ไหวจะเคลีย ห่วยๆของ DTAC แล้วนะครับ สมัครโปรเสริมให้ผิด / แล้วแจ้งยกเลิกก็จะมาคิดเฉลี่ยรายวันอีก ไร้จรรยาบรรณ ****กระทู้นี้ พนักงานสมัครโปรให้ผิด**** ตอนที่ระบบพังอยู่ พนักงานสมัครโปรเสริมให้ผิด ต
tiptai
อยากยกเลิกจ่ายบิลดีแทคทำยังไง?
โทรไป 1678 แต่ได้ถือสายนานมากค่ะ คืออยากยกเลิกจ่ายบิล แล้วเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินค่ะ จ่ายบิลเริ่มไม่ไหวแล้ว มีวิธียกเลิกเองนอกจากโทรหา call center มั้ยคะ 🥹🙏🏼
สมาชิกหมายเลข 7168493
ทำไมติดต่อ Call center ทรูไม่ได้เลย
โทร 1242 ไป จะขอยกเลิกแพ็จเกจเสริม แต่ถือสายรอจนจะ 40 นาทีแล้ว ก็ยังไม่ได้คุยสักที ทำยังไงถึงจะติดต่อให้เข้าถึง call center ที่เป็นคนจริงๆlสักที ปัญหาเยอะมาก แต่ไม่ได้รับการช่วยเหลืออะไรเลย พอเป็นเรื่
สมาชิกหมายเลข 9031764
โทรหาดีแทค 1678 เหมือนโดนหลอกให้ถือสายรอ!!
เราเติมเงินเข้าไปแล้ว ธนาคารก็หักยอดไปแล้ว เงินไม่เข้าระบบ ติดต่อcall center ก็ไม่ได้ จะย้ายค่ายแล้วจ้า!!
สมาชิกหมายเลข 9038629
ยกเลิกแพคเก็จเสริมทำไมยังคิดค่าแพ็คเกจ
ยกเลิกแล้วยังมีรอบบิลมา
สมาชิกหมายเลข 8728104
ยกเลิกโปรทรูรายเดือน
เราไปยกเลิกโปรเน็ตทรูรายเดือนอัตโนมัติมาวันนี้เลย 05/09/68 (ชำระรอบบิลเดือนสิงหาเรียบร้อยเเล้วตามกำหนด) เเต่ จนท.กับเรียกเก็บเงินค่าเน็ตของเดือนกรกฎา ซึ่งรอบบิลของเดือนสิงหากำหนดรอบบิล วันที่เราติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 9038213
sms กินเงิน ไม่กดลิ้ง
โดน SMS กินเงินอีกแล้ว ทั้งที่ไม่ได้กดสมัครหรือกดลิงค์ใดๆ แต่ทาง call center ระบุว่าได้มีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอแล้วทางเราตกลงไป เมื่อวันที่ 11 สิงหาคมเวลา 17:54 น พ่อไปดูประวัติการโทรได้เห็นว่ามีเบอร์โท
สมาชิกหมายเลข 6234990
เน็ตดีแทค
สมัครเน็ต dtac ไปตั้งแต่ช่วงเย็นแล้ว แต่ตอนนี้ก็ยังสมัครไม่เสร็จ บอกให้รอข้อความยืนยัน อยากยกเลิกเพราะไม่สามารถสมัครโปรอื่นได้ โทร call center ไป รอสาย 10 นาทีก็ยังไม่มีพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 4312531
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtac ครับ ผมโดนเรียกเก็บค่าบริการซ้ำครับ
http://pantip.com/topic/33571551
ที่มีการใช้งาน internet ไม่ได้
มีการแก้ไขจากทาง call center โดยยกเลิกโปรเสริม (ที่เพิ่งสมัครไป) ไปก่อน และสมัครให้ใหม่
คือหลังจากนั้นก็ใช้งานได้ดีไม่มีปัญหา
ทีนี้พอบิลมา โดนเรียกเก็บค่าโปรเสริม 2 ครั้งครับ
ทั้งที่เจ้าหน้าที่บอกว่าจะเรียกเก็บเงินแค่ครั้งเดียว
รบกวนตรวจสอบให้ด้วยครับ
ขอบคุณครับ