หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtac ครับ ผมโดนเรียกเก็บค่าบริการซ้ำครับ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
จากกระทู้
http://pantip.com/topic/33571551
ที่มีการใช้งาน internet ไม่ได้
มีการแก้ไขจากทาง call center โดยยกเลิกโปรเสริม (ที่เพิ่งสมัครไป) ไปก่อน และสมัครให้ใหม่
คือหลังจากนั้นก็ใช้งานได้ดีไม่มีปัญหา
ทีนี้พอบิลมา โดนเรียกเก็บค่าโปรเสริม 2 ครั้งครับ
ทั้งที่เจ้าหน้าที่บอกว่าจะเรียกเก็บเงินแค่ครั้งเดียว
รบกวนตรวจสอบให้ด้วยครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
DTAC มั่วสุดๆ อยู่มาจะครบ 20 ปีแล้ว แก้ไขปัญหาให้ลูกค้าเก่าไม่ได้ อยากจะได้แต่ลูกค้าใหม่ใช่ไหม เลยไม่เห็นหัวคนเก่า
ขอถามผู้ที่เกี่ยวข้อง ของทาง dtac ทั้งหลาย ผมอยากรู้ว่า บริการเสริมที่ dtac เรียกเก็บมาทุกเดือน โดยที่ลูกค้าไม่ได้สมัคร และได้โทรไปขอยกเลิกกับทาง call center ทุกๆเดือน เป็นเวลา 5-6 เดือนที่ผ่านมา โดย
nflukesccm
ไม่ไหวจะเคลีย ห่วยๆของ DTAC แล้วนะครับ สมัครโปรเสริมให้ผิด / แล้วแจ้งยกเลิกก็คิดเงินเบิล 2 โปร/ ไร้จรรยาบรรณ
ไม่ไหวจะเคลีย ห่วยๆของ DTAC แล้วนะครับ สมัครโปรเสริมให้ผิด / แล้วแจ้งยกเลิกก็จะมาคิดเฉลี่ยรายวันอีก ไร้จรรยาบรรณ ****กระทู้นี้ พนักงานสมัครโปรให้ผิด**** ตอนที่ระบบพังอยู่ พนักงานสมัครโปรเสริมให้ผิด ต
tiptai
อยากยกเลิกจ่ายบิลดีแทคทำยังไง?
โทรไป 1678 แต่ได้ถือสายนานมากค่ะ คืออยากยกเลิกจ่ายบิล แล้วเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินค่ะ จ่ายบิลเริ่มไม่ไหวแล้ว มีวิธียกเลิกเองนอกจากโทรหา call center มั้ยคะ 🥹🙏🏼
สมาชิกหมายเลข 7168493
internet true แย่มาก call center คุยไม่เคยรู้เรื่อง ซ่อมมางานก็ไม่จบ บิลก็มั่วคุยเป็นสิบรอบแล้วครับ
[[[tOy]]]
Upgrade AIS3G แล้วใช้งาน Internet ไม่ได้
จากกระทู้นี้ http://pantip.com/topic/30466102 Upgrade AIS3G แล้วใช้งาน Internet ไม่ได้ ติดต่อCall center ก็ไม่ได้ ไม่ทราบว่าพอแนะนำวิธิีการแก้ไขหรือไม่ครัับ ขอบคุณครับ
duck&pig
Dtac ทำไมเป็นแบบนี้ครับ บอกว่ายกเลิกแพ็คเก็จให้แล้วแต่ยังคิดค่าบริการ
เบอร์โทรศัพท์ของผมตัดรอบบิลทุกวันที่ 10 ผมเลยโทรไปยกเลิกแพ็คเก็จ Internet ตั้งแต่ค่ำวันที่ 10 กันยายนแล้ว พนักงานก็บอกว่าตั้งระบบยกเลิกตอนเที่ยงคืนไว้ให้แล้ว พอรอบเดือนปัจจุบันปรากฏว่ายังคิดค่าอินเตอร
Crystal_Graph
เมื่อ DTAC ยืนยันจะกินเงินค่าsmsให้ได้หลักจากตรวจสอบแล้ว ส่งหลักฐานการสมัครของผมด้วยครับ
จากกระทู้นี้ เมื่อวันที่ 26-01-61 https://pantip.com/topic/37316856 ทีมงานน้องฟ้าตอบผมว่า จากการตรวจสอบหมายเลข 089923xxxx มีการยกเลิกข้อความบริการเสริมต่างๆจากรายนอกเรียบร้อยแล้ว และมีการรระงับข้อควา
สมาชิกหมายเลข 4009852
ยกเลิกโปรเน็ต
พอดีอยากยกเลิกโปรเน็ตค่ะ ของทรูมูฟ มันเป็นต่ออัตติโนมัติ ติดต่อcall center ไปแล้ว ก็ติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6421054
Dtac รายเดือนคุมยอดไว้ 300 บาท แต่ยอดชำระเกินไป 600 กว่าบาท ต้องทำยังไง...ต้องจ่ายมั๊ย?
#รบกวนช่วยอ่านหน่อยนะครับ ไม่รู้ต้องทำยังไง เนื่องจากพึ่งเริ่มต้นใช้ Dtac รายเดือน ใช้แพ็กเกจ เน็ต 20 GB จ่ายแล้วจบ ไม่มีส่วนเกิน 299 บาทต่อเดือน เลยควบคุมยอดเงินไว้ 300 บาท ต่อรอบบิล ปัญหาก็คือ * ม
สมาชิกหมายเลข 4677272
DTAC CALL CENTER ติดต่อโคตรยาก
อยู่ๆก็โนหักเงินเองตลอด smsก็ยกเลิกแล้ว ติดต่อก็ยากรอสายมาครึ่งชั่วโมงแล้วยังไม่มีใครรับโคตรแย่จะให้ติดต่อกันยังไงเบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็โทรเสียเงิน
สมาชิกหมายเลข 3981952
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtac ครับ ผมโดนเรียกเก็บค่าบริการซ้ำครับ
http://pantip.com/topic/33571551
ที่มีการใช้งาน internet ไม่ได้
มีการแก้ไขจากทาง call center โดยยกเลิกโปรเสริม (ที่เพิ่งสมัครไป) ไปก่อน และสมัครให้ใหม่
คือหลังจากนั้นก็ใช้งานได้ดีไม่มีปัญหา
ทีนี้พอบิลมา โดนเรียกเก็บค่าโปรเสริม 2 ครั้งครับ
ทั้งที่เจ้าหน้าที่บอกว่าจะเรียกเก็บเงินแค่ครั้งเดียว
รบกวนตรวจสอบให้ด้วยครับ
ขอบคุณครับ