หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtac ครับ ผมโดนเรียกเก็บค่าบริการซ้ำครับ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
จากกระทู้
http://pantip.com/topic/33571551
ที่มีการใช้งาน internet ไม่ได้
มีการแก้ไขจากทาง call center โดยยกเลิกโปรเสริม (ที่เพิ่งสมัครไป) ไปก่อน และสมัครให้ใหม่
คือหลังจากนั้นก็ใช้งานได้ดีไม่มีปัญหา
ทีนี้พอบิลมา โดนเรียกเก็บค่าโปรเสริม 2 ครั้งครับ
ทั้งที่เจ้าหน้าที่บอกว่าจะเรียกเก็บเงินแค่ครั้งเดียว
รบกวนตรวจสอบให้ด้วยครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเกี่ยวกับซิมรายเดือนเปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงินของ dtac ค่ะ
ก่อนหน้านี้ใช้ซิมแบบเติมเงิน แล้วมีสายโทรเข้ามาเสนอแพ็กเกจรายเดือน จึงตัดสินใจสมัครเพราะยังเรียนอยู่และต้องใช้เน็ต แต่ปัจจุบันเรียนจบแล้ว เลยต้องการยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนกลับไปเป็นซิมเติมเงิน จึงโทรสอ
สมาชิกหมายเลข 7909131
ร้องเรียน ดีเทค dtec
6-8192-6382 ระหัสลูกค้า ใช้บริการ simโทรศัพท์ internet ห่วยมา2เดือนแล้ว โทรเข้า call center หลายครั้งมาก แก้ไขโดยการ เปิดปิดเครื่อง รีเซ็ตสัญญาต ทำจนเครื่องจะพัง สัญญานอ่อนมาก เข้าเช็คข้อมูลการใช้งานใ
สมาชิกหมายเลข 3285750
โดน AIS เปลี่ยนโปรโมชั่นโดยไม่สอบถามหรือโทรแจ้งอะไรเลย
ผมเป็นคนนึงที่ไปเจอโปรเน็ตไม่อั้นของ AIS ที่ต้องเติมเงินทุกเดือน 200 บาท แต่จะได้เน็ต ไม่ 4 ก็ 6 mb (จำไม่ได้) แบบไม่ลดสปีด ซึ่งผมก็ใช้งานมาเป็นเวลา 6 ปี ซึ่งทางบ.ก็โทรมาเสนอโปร แต่มีแต่โปรอะไรก็ไม่รู
สมาชิกหมายเลข 8040565
Dtac ติดต่อโครตยาก แถมกินเงินค่าโทรหา call center อีก
เมื่อวันที่ 27 พย 2568 ที่ผ่านมาเน็ตเสริมที่ซื้อจะหมดก็เลยกด *222*66# (เน็ต 88G 8 days 88฿) โทรออก ปรากฏว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น รอ sms เป็นชั่วโมงก็ไม่มี ก็เลยกดใหม่อีกรอบ รออีกหลายนาทีกว่าจะได้รับข้อควา
สมาชิกหมายเลข 6844231
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
Ais call center มีไว้ทำไม
ต้องการจะโทรไปแจ้งเรื่องที่ยกเลิกแพ็กเกจเสริมกับ AIS แต่ AIS Call center โทรไม่เคยติดเลยสักครั้ง ได้คุยแต่กับai แล้วจะมีพนงไว้ทำไม
สมาชิกหมายเลข 9172163
ต้องการยกเลิกเน็ต และ SMS dtac
ต้องการยกเลิกโปรเน็ตเติมเงินที่เคยใช้ 2 รอบบิล ของ dtac และ SMS ที่เสียค่าบริการ ทุกรายการ ติดต่อ call center ไม่มีช่องทางให้ยกเลิก และ ไม่ได้คุยกับพนักงาน โทรเบอร์ยกเลิกอัตโนมัติ ก็ขึ้นว่า มีปัญหากา
ดาวดวงเดียวกัน
ระวังเวลาเปลี่ยนเครื่องโทรศัพท์ เป็นSmart Phone อาจโดนตัดเงิน ค่าโทรศัพท์แบบเติมเงิน
มีโทรศัพท์แบบเติมเงิน AIS DTAC ที่ไม่ได้เปิด3G โดนตัดเงินที่เติมไว้ เป็นค่า3G internet หมดเลยคะ จากกระทู้ที่แล้ว http://pantip.com/topic/32883762/comment4-1 DTAC ทำการคืนเงินให้เรียบร้อยคะ แต่
สมาชิกหมายเลข 1881947
Dtacตอนนี้สมัครโปรให้เองโดยเราไม่ยินยอมได้ด้วยหรอ
ก่อนหน้านี้มี call center ดีแทคโทรมาเสนอแพ็จเกจเสริมให้ เราปฏิเสธไม่รับบอกไม่ๆๆๆ แต่อยู่ๆ มีข้อความเข้าว่าได้สิทธ์ กาแฟฟรี 6 แก้วพร้อมต่อโปรให้อัตโนมัติ โทรไปยกเลิก บอกจะยกเลิกให้ได้รอบบิลหน้า เรายืนย
สมาชิกหมายเลข 8987786
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม dtac ผ่านแอพไม่ได้ โทร 1678 ก็ไม่ได้ (แจ้งว่าวงเงินเกินต้องขยายวงเงินเพิ่ม)
ช่วยยกเลิกแพ็กเกจเสริมของผมด้วยได้ไหมครับ ซิมผมเป็น รายเดือน วันนี้ตอนเย็น call center dtac โทรมาแนะนำแพ็กเกจ แต่ผมยังไม่ค่อยว่างคุย เลยไม่ค่อยเข้าใจแพ็กเกจที่เสนอมาเท่าไหร่ ตอนแรกผมนึกว่าจะทำการเปลี่
สมาชิกหมายเลข 9095922
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtac ครับ ผมโดนเรียกเก็บค่าบริการซ้ำครับ
http://pantip.com/topic/33571551
ที่มีการใช้งาน internet ไม่ได้
มีการแก้ไขจากทาง call center โดยยกเลิกโปรเสริม (ที่เพิ่งสมัครไป) ไปก่อน และสมัครให้ใหม่
คือหลังจากนั้นก็ใช้งานได้ดีไม่มีปัญหา
ทีนี้พอบิลมา โดนเรียกเก็บค่าโปรเสริม 2 ครั้งครับ
ทั้งที่เจ้าหน้าที่บอกว่าจะเรียกเก็บเงินแค่ครั้งเดียว
รบกวนตรวจสอบให้ด้วยครับ
ขอบคุณครับ