หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากยกเลิกจ่ายบิลดีแทคทำยังไง?
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Internet
โทรไป 1678 แต่ได้ถือสายนานมากค่ะ
คืออยากยกเลิกจ่ายบิล แล้วเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินค่ะ จ่ายบิลเริ่มไม่ไหวแล้ว มีวิธียกเลิกเองนอกจากโทรหา call center มั้ยคะ 🥹🙏🏼
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม dtac ผ่านแอพไม่ได้ โทร 1678 ก็ไม่ได้ (แจ้งว่าวงเงินเกินต้องขยายวงเงินเพิ่ม)
ช่วยยกเลิกแพ็กเกจเสริมของผมด้วยได้ไหมครับ ซิมผมเป็น รายเดือน วันนี้ตอนเย็น call center dtac โทรมาแนะนำแพ็กเกจ แต่ผมยังไม่ค่อยว่างคุย เลยไม่ค่อยเข้าใจแพ็กเกจที่เสนอมาเท่าไหร่ ตอนแรกผมนึกว่าจะทำการเปลี่
สมาชิกหมายเลข 9095922
เติมเงินดีแทคแล้ว เงินหาย
เมื่อ 14/10/68 เติม ครั้ง ละ100 สองครั้ง เพื่อรอตัดโปร จนวันนี้ 20/10/68 เช็คยอด เติมไปใหม่ 200 และอีก 20 บาท เงินหาย ติดต่อ 1678 ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย รอสายนานมาก แล้วขอสอบถาม ลูกค้าจะต้องขอข้อมูล
สมาชิกหมายเลข 9032304
วิธียกเลิกโปรเสริมดีแทคทำยังไงครับ
ยกเลิกโปรเสริม
สมาชิกหมายเลข 8292259
เชื่อแล้วค่ะว่าเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงินของ ดีแทคยากเย็นจริงๆ
เมื่อสักครู่เพิ่งวางสายจาก call center ของทาง dtac ที่ต้องการติดต่อเพื่อจะขอเปลี่ยนจากระบบรายเดือนมาเป็นเติมเงินเบอร์ของคุณแม่เพราะว่าที่บ้านได้มีการติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านไปแล้วและอยากจะกลับมาใช้ระบบ
สมาชิกหมายเลข 2147774
ร้องเรียนค่าบริการ SMS ที่ DTAC สมัครให้โดยไม่ถามความสมัครใจของเรา
เบอร์ของคุณแม่ 0868xxxx17 เปลี่ยนจากแบบเติมเงินมาเป็นรายเดือน ในเดือนแรก โดนเรียกเก็บเงินค่า SMS ข่าว ซึ่งคุณแม่ไม่เคยสมัครเลย แต่คุณแม่ก็ยอมจ่ายไป พร้อมทั้งให้ศูนย์ DTAC ทำการยกเลิกการสมัครให้ เดื
สมาชิกหมายเลข 3520847
มีใครเคยโดน Dtac call center 1678 โทรหาหลายครั้งไหมคะ
เมื่อวานไม่ได้รับสาย วันนี้ก็โทรมาอีก เกือบสงสัยว่าเป็นแก๊ง call center ปกติเขาโทรหาลูกค้ากันแบบนี้เป็นปกติเหรอคะ จ่ายบิลก็ไม่มีปัญหาอะไรนะ ... เป็นการตั้งกระทู้ครั้งแรก หากผิดพลาดขออภัยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8346526
ยกเลิกแพ็จเกจเสริมดีแทคทำยังไงได้บ้างค่ะ
อยากจะทราบวิธีการยกเลิกแพ็กเกจเสริม ของดีแทคค่ะ โทรหา call center 1678 ก็ไม่มีพนักงานคุย ยกเลิกในแอปก็ไม่ได้ วุ่นวายมาก
สมาชิกหมายเลข 8522028
พนง. Dtac โทรมาขายโปรฯ แต่อธิบายไม่ชัดเจน ต้องการยกเลิกทำไงคะ
วันนี้ พนง.ดีแทคโทรมาขายโปรเน็ตฟรี แจ้งว่ามีโปร.เน็ต+โทรฟรี50นาที ราคา169บ. แต่ต้องเปลี่ยนเป็นรายเดือน คุยอยู่นานกว่าจะได้ความ เพราะตอนแรกไม่ได้แจ้งว่าต้องเปลี่ยนเป็นรายเดือน และแจ้งคลุมเครือว่าโทร50น
สมาชิกหมายเลข 8995988
ใช้Dtacเติมเงินต่างประเทศไม่มีสัญญาน
สวัดดีครับพอดีใช้Dtacแบบเติมเงินละมาศึกษาต่อต่างประเทศ ที่นี้พอมาถึงต่างประเทศแล้วไม่มีสัญญาน ไม่สามารถรับOTP ไม่สามารถโทรไปติดต่อ call center ได้ ท่านไหนพอมีช่องทางติดต่อ Dtac ในขณะที่อยู่ต่างประเทศบ
สมาชิกหมายเลข 3793090
call center DTAC ยังทำงานกันอยู่หรือเปล่า
ผมโทรไปรอสาย 18 นาทีทุกครั้งยันตัดก็ยังไม่มีใครรับไม่มีใครรอประสานงานสรุปแล้วไม่มีคนทำงานแล้วใช่ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8981569
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากยกเลิกจ่ายบิลดีแทคทำยังไง?
คืออยากยกเลิกจ่ายบิล แล้วเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินค่ะ จ่ายบิลเริ่มไม่ไหวแล้ว มีวิธียกเลิกเองนอกจากโทรหา call center มั้ยคะ 🥹🙏🏼