หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถึง DTAC ครั้งที่สอง ออกมาชี้แจงผมหน่อยครับ คุณทำงานกันยังไงแน่เสียความรู้สึกมาก
กระทู้คำถาม
dtac
จากกระทู้นี้ครับ มาชี้แจงและให้คำตอบผมหน่อยครับ
http://pantip.com/topic/30723956
เรื่องเลขหมายถูกยกเลิก
เจ้าหน้าที่คุณแต่ละฝ่ายไม่มีการประสานงานกันบ้างเลยหรอครับ
ผมไปตามที่ call center แนะนำ
เจ้าหน้าที่ศูนย์ สาขา แฟชั่นไอส์แลนด์ กลับมาถามผมว่าทำไม call center ถึงแจ้งว่าได้
อ่าว...แล้วผมจะไปรู้ได้ไงละครับ ทำไมคุณไม่คุยกันเองครับ dtac
from: สุรพล 083-5447843
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รีวิว ราคา+ระบบ+บริการ Callcenter Truemove H หากคุณกำลังต้องเลือกใช้
ผมใช้บริการมาน่าจะ 15ปีแล้ว, จริงๆใช้ตั้งแต่วันแรกๆ ที่เปลี่ยนจาก orange มาเป็น Truemove ตั้งแต่ควบรวม กับ Dtac เบ็ดเสร็จ oligopoly 1. ค่าบริการ sim net: ปีที่แล้ว ธค 2567 sim เนท unlimited 6 Mbps แ
illusionknight
สอบถามขั้นตอนเปลี่ยนซิมรายเดือนเป็นซิมเติมเงิน DTAC
ตามหัวข้อเลยค่ะ 🙏🏻 อยากสอบถามเพื่อนๆที่มีประสบการณ์เปลี่ยนซิม ถ้าไม่สามารถไปที่ศูนย์ใหญ่ประจำภาคได้ เห็นมีบางกระทู้ติดต่อ call center ก็ยุ่งยากมากๆ มีวิธีไหนที่ทำได้อีกไหมคะ 🥲 อยากเปลี่ยนเพราะว่าไม่ค่
สมาชิกหมายเลข 8705986
??? feedback@dtac: กังขาเจ้าหน้าที่ dtac คุณทำงานกันอย่างไร...ขอให้ feedback เข้าไปชี้แจงและตอบข้อข้องใจ "หลังไมค์"
feedback@dtac.co.th: กังขากับเจ้าหน้าที่ dtac พวกคุณทำงานกันอย่างไร...ขอให้ feedback@dtac.co.th เข้าไปชี้แจงและตอบข้อข้องใจ "หลังไมค์" ให้กระจ่างด้วย 29 สิงหาคม 2557 (โทรศัพท์เลขหมาย 082- 7
HoneyRockss
Ais Fibre ใช้งานไม่ได้
เนื่องจาก มีกระแสไฟฟ้าดับ และทำให้ ไม่สามารถใช้งาน Ais Fibre ได้ จึงได้พยายามติดต่อกับทาง Ais Fibre หลายช่องทาง ไม่ว่าจะทั้ง My Ais / Ais Call Center 1175 แต่ไม่ได้รับคำตอบ และไม่ได้รับการชี้แจงปัญหาใ
aun_chin
ติดต่อ Call Center True move H ยากมาก
ระบบอัตโนมัติก็ไม่ชัดเจน วนอยู่นั่น องค์กรมหาชนทำได้แค่นี้เหรอครับ เก็บเงินล่ะเก็บไว บริการดั่งข้าราชการ รบกวนให้เจ้าหน้าที่ True แจ้งให้ Call center ปรับปรุงในการรับเรื่องจากลูกค้าง่าย ๆ ด้วยครับ
birubeer
ค่าย T*** เปลี่ยนโปรเน็ตบ้านโดยไม่แจ้งรายละเอียดกับลูกค้าแบบนี้ได้เหรอครับ
ระยะเวลาการใช้งานที่ผ่านมา 24 เดือนโดยรวม บิลที่เรียกเก็บมีคชจ.เพิ่มขึ้นโดยไม่มีการชี้เเจงว่ามาจากตัวโปรโมชันเองหรืออย่างไร ต้องการคำชี้แจงที่เป็นรูปธรรมจากผู้ให้บริการครับ (อนึ่งการพยายามแจ้งปห.ดังท
สมาชิกหมายเลข 9176666
สอบถาม AIS เรื่องบริการโรมมิ่ง
เนื่องจากวันนี้ผมได้โทรไปสอบถาม Call center ของ AIS และรอนานมากกว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ (ที่ไม่ใช้ AI) โดยเรื่องที่ต้องการสอบถามก็เป็นเรื่องง่าย ๆ ว่าหากต้องการใช้บริการโรมมิ่งของทางค่าย นอกจากซื้อแ
สมาชิกหมายเลข 795860
กรุงไทยชี้แจง โทรหาลูกค้าทำไม??!!
ธนาคารกรุงไทยออกโรงเตือนภัยมิจฉาชีพ หลังพบกลุ่มคนร้ายแอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ธนาคาร โทรศัพท์หลอกให้ลูกค้า “อัปเดตข้อมูล” หรือ “เปลี่ยนภาษา” อาจนำไปสู่การสูญเสียทรัพย์สินในเวลาอัน
Revollio
จะติดต่อดีแทคติดต่อ ยากมาก
ติดต่อ call center คนเป็นๆ ติดต่อได้ทางไหน รึทางดีแทคติดต่อกลับหน่อย
สมาชิกหมายเลข 4564293
ขอยกเลิกโปรฯ Dtac
เรียน จนท.ศูนย์ Dtac รับทราบ ขอชี้แจงเรื่อง การขอยกเลิกแพ็คเกจซิมรายเดือน มาเป็นแบบซิมเติมเงิน หรือยกเลิกจากซิมรายเดือนมาเป็นซิมปกติ ครับ ไม่ทราบว่าทางลูกค้า ต้องติด
สมาชิกหมายเลข 7595921
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถึง DTAC ครั้งที่สอง ออกมาชี้แจงผมหน่อยครับ คุณทำงานกันยังไงแน่เสียความรู้สึกมาก
เจ้าหน้าที่คุณแต่ละฝ่ายไม่มีการประสานงานกันบ้างเลยหรอครับ
ผมไปตามที่ call center แนะนำ
เจ้าหน้าที่ศูนย์ สาขา แฟชั่นไอส์แลนด์ กลับมาถามผมว่าทำไม call center ถึงแจ้งว่าได้
อ่าว...แล้วผมจะไปรู้ได้ไงละครับ ทำไมคุณไม่คุยกันเองครับ dtac
from: สุรพล 083-5447843