หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถึง DTAC ครั้งที่สอง ออกมาชี้แจงผมหน่อยครับ คุณทำงานกันยังไงแน่เสียความรู้สึกมาก
กระทู้คำถาม
dtac
จากกระทู้นี้ครับ มาชี้แจงและให้คำตอบผมหน่อยครับ
http://pantip.com/topic/30723956
เรื่องเลขหมายถูกยกเลิก
เจ้าหน้าที่คุณแต่ละฝ่ายไม่มีการประสานงานกันบ้างเลยหรอครับ
ผมไปตามที่ call center แนะนำ
เจ้าหน้าที่ศูนย์ สาขา แฟชั่นไอส์แลนด์ กลับมาถามผมว่าทำไม call center ถึงแจ้งว่าได้
อ่าว...แล้วผมจะไปรู้ได้ไงละครับ ทำไมคุณไม่คุยกันเองครับ dtac
from: สุรพล 083-5447843
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอ Complain การทำงานของ TOT และต้องการทราบคำตอบที่ชัดเจน
เรียนถึงผู้บริหารของTOT ผมอยากขอร้องเรียนในเรื่องของการทำงานของTOT และศูนย์บริการคลองเตย เนื่องจากผมประสบปัญหาดังนี้ เนื่องจากวันที่ 16/11/60 โทรศัพท์บ้านเสีย ไม่มีสัญญาณ จึงทำการโทรไปแจ้งที่ Call C
สมาชิกหมายเลข 4494697
จอง iPhone 11 Pro Max กับ Dtac จ่ายค่ามัดเลือกวันรับเครื่องเรียบร้อยแล้ว แต่วันนี้บอกไม่มีของ คืออะไรครับ ?
ผมได้ทำการจอง iPhone 11 Pro Max กับ Dtac จ่ายค่ามัดจำ เป็นเงินจำนวน 2,000 บาท และเลือกวันรับเครื่องเรียบร้อยแล้ว แต่วันนี้พนักงานจาก Shop สาขา แฟชั่น ไอส์แลนด์
ชายงามกล้ามสวย
Ais Fibre ใช้งานไม่ได้
เนื่องจาก มีกระแสไฟฟ้าดับ และทำให้ ไม่สามารถใช้งาน Ais Fibre ได้ จึงได้พยายามติดต่อกับทาง Ais Fibre หลายช่องทาง ไม่ว่าจะทั้ง My Ais / Ais Call Center 1175 แต่ไม่ได้รับคำตอบ และไม่ได้รับการชี้แจงปัญหาใ
aun_chin
??? feedback@dtac: กังขาเจ้าหน้าที่ dtac คุณทำงานกันอย่างไร...ขอให้ feedback เข้าไปชี้แจงและตอบข้อข้องใจ "หลังไมค์"
feedback@dtac.co.th: กังขากับเจ้าหน้าที่ dtac พวกคุณทำงานกันอย่างไร...ขอให้ feedback@dtac.co.th เข้าไปชี้แจงและตอบข้อข้องใจ "หลังไมค์" ให้กระจ่างด้วย 29 สิงหาคม 2557 (โทรศัพท์เลขหมาย 082- 7
HoneyRockss
Dtac ยังไม่โอนค่าเช่าตั้งเสาสัญญาณ ปี2568
DTAC (TRUE) ตั้งแต่ DTAC กับ TRUE รวมกันเหมือนมีการต่อสัญญาเรื่องเช่าพื้นที่ใหม่ แต่ยังไม่เรียบร้อยซักที ติดต่อ เบอร์ 02-2028058 ไปแล้ว ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า กำลังดำเนินการอยู่น่าจะเสร็จสิ้นภายในเดือ
สมาชิกหมายเลข 9182715
ต้องการ ร้องเรียน CR TRUE
ต้องการโทร call center ของ true เบอร์ 1242 โทรเท่าไหร่ก็คิดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ปัญหาคือ สมัครแพ็คเกจ 700 บาทแต่ทรู หักนอด 1000 บาท และล่าสุด ปิดสัญญานแต่ส่งข้อความมาว่าค้างชำระ 2000 บาท บริการแย่มากๆ
สมาชิกหมายเลข 9043387
ตำหนิการทำงานที่ไม่เป็นมืออาชีพของ Grab
ทางร้านได้มีการเปิดสาขาเพิ่ม ในชื่อร้านเดิม ซึ่งทางร้านได้โทรเข้าไปแจ้งกับทาง Grab Call Center ว่าให้โคลนเมนู จากสาขา1ไปสาขา2 (มีคลิปเสียงยืนยันชัดเจน) แต่สิ่งที่เจ้าหน้าที่ทำคือ โคลนเมนูจากสาขา2 (
สมาชิกหมายเลข 2330816
ติดต่อทรู 12 ชั่วโมงยังไม่ได้รับคำตอบ ทุกคนหนีไป
โทร1242 บอกจะติดต่อกลับ ทักinbox ตั้งแต่11.00 จนตอนนี้ 22.15 ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ อยากย้ายค่ายไปAIS แล้ว Call Center และ การบริการแย่มาก วันนี้กดย้ายค่ายก็ยังย้ายไม่ได้เพราะว่ามียอดเงินคงเหลื
Lucasta
ค้าง 3bb 2 เดือน จะตัดสัญญาณเน็ตให้ได้ ขอเลื่อนอะไรไม่ได้เลย
โทรขอใช้สัญญาณเน็ตชั่วคราว กับ call center. ได้ลงนัดไว้สิ้นเดือน แต่อีกหน่วยงานโทรมาบอกว่าได้แค่ 3 วัน แล้วระบบตัดอัตโนมัติ คือแล้วเจ้าหน้าที่ไม่ฟังอะไรจะตัดสัญญาณอย่างเดียว แล้วร้องเรียนไปแล้ว ว่าต
สมาชิกหมายเลข 7946198
Call center True โทรติดติดไม่ได้ มะลิก็ไม่รู้คำตอบ
โทรจนเงินจะหมดแล้วยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ปัญหาคเตซื้อแพ็คเกจโทรทุกเครือข่าย 60 นาที แต่มันเสียเงินเหมือนเดิม งงมาก
สมาชิกหมายเลข 5453349
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถึง DTAC ครั้งที่สอง ออกมาชี้แจงผมหน่อยครับ คุณทำงานกันยังไงแน่เสียความรู้สึกมาก
เจ้าหน้าที่คุณแต่ละฝ่ายไม่มีการประสานงานกันบ้างเลยหรอครับ
ผมไปตามที่ call center แนะนำ
เจ้าหน้าที่ศูนย์ สาขา แฟชั่นไอส์แลนด์ กลับมาถามผมว่าทำไม call center ถึงแจ้งว่าได้
อ่าว...แล้วผมจะไปรู้ได้ไงละครับ ทำไมคุณไม่คุยกันเองครับ dtac
from: สุรพล 083-5447843