หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถึง DTAC ครั้งที่สอง ออกมาชี้แจงผมหน่อยครับ คุณทำงานกันยังไงแน่เสียความรู้สึกมาก
กระทู้คำถาม
dtac
จากกระทู้นี้ครับ มาชี้แจงและให้คำตอบผมหน่อยครับ
http://pantip.com/topic/30723956
เรื่องเลขหมายถูกยกเลิก
เจ้าหน้าที่คุณแต่ละฝ่ายไม่มีการประสานงานกันบ้างเลยหรอครับ
ผมไปตามที่ call center แนะนำ
เจ้าหน้าที่ศูนย์ สาขา แฟชั่นไอส์แลนด์ กลับมาถามผมว่าทำไม call center ถึงแจ้งว่าได้
อ่าว...แล้วผมจะไปรู้ได้ไงละครับ ทำไมคุณไม่คุยกันเองครับ dtac
from: สุรพล 083-5447843
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call center 1284 homepro บางคนก็ไม่รู้เรื่อง ประสานงานติดต่อกลับอย่างเดียว
จะถามประวัติที่เคยสั่งสินค้า ทุกทีก็ถามได้ วันนี้โทรไปเจอบอกทำไม่ได้ ต้องส่งเรื่องติดต่อกลับใน 24 ชั่วโมงอย่างเดียว วางสายแล้วโทรใหม่ เป็นอีกคนรับ ก็ทำได้ปกติ
นามแฝงนี้ได้ไหม
??? feedback@dtac: กังขาเจ้าหน้าที่ dtac คุณทำงานกันอย่างไร...ขอให้ feedback เข้าไปชี้แจงและตอบข้อข้องใจ "หลังไมค์"
feedback@dtac.co.th: กังขากับเจ้าหน้าที่ dtac พวกคุณทำงานกันอย่างไร...ขอให้ feedback@dtac.co.th เข้าไปชี้แจงและตอบข้อข้องใจ "หลังไมค์" ให้กระจ่างด้วย 29 สิงหาคม 2557 (โทรศัพท์เลขหมาย 082- 7
HoneyRockss
จอง iPhone 11 Pro Max กับ Dtac จ่ายค่ามัดเลือกวันรับเครื่องเรียบร้อยแล้ว แต่วันนี้บอกไม่มีของ คืออะไรครับ ?
ผมได้ทำการจอง iPhone 11 Pro Max กับ Dtac จ่ายค่ามัดจำ เป็นเงินจำนวน 2,000 บาท และเลือกวันรับเครื่องเรียบร้อยแล้ว แต่วันนี้พนักงานจาก Shop สาขา แฟชั่น ไอส์แลนด์
ชายงามกล้ามสวย
Ais Fibre ใช้งานไม่ได้
เนื่องจาก มีกระแสไฟฟ้าดับ และทำให้ ไม่สามารถใช้งาน Ais Fibre ได้ จึงได้พยายามติดต่อกับทาง Ais Fibre หลายช่องทาง ไม่ว่าจะทั้ง My Ais / Ais Call Center 1175 แต่ไม่ได้รับคำตอบ และไม่ได้รับการชี้แจงปัญหาใ
aun_chin
ปัญหาโปรโมชั่นการย้ายค่าย
ขอรบกวนสอบถามและขอความช่วยเหลือเรื่องการย้ายค่ายและโปรโมชั่นดังนี้ค่ะเดิมทีดิฉันใช้เบอร์ของค่ายสีแดงแบบ Share Plan จำนวน 2 เบอร์ (ระบบรายเดือน) จากนั้นได้ซื้อซิมเติมเงินของค่ายสีเขียว 2 เบอร์ เพื่อย้า
สมาชิกหมายเลข 1890512
ติดต่อ dtac call center ยากจังครับ
สมาชิกหมายเลข 9149532
เน็ตบ้านทรูมีปัญหา
ที่บ้านติดตั้งเน็ตบ้านทรู 2 หมายเลข ไม่สามารถใช้งานได้ตั้งแต่ ช่วง 7 โมงเช้า จนถึงตอนนี้ ไม่ทราบว่าจะแก้ไขเสร็จเมื่อไร ติดต่อไปทาง call center ก็ไม่ได้คุยกับทางเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5640381
Ais จะเลิกบริการห่วยกี่โมงคะ
เราติดต่อไปเรื่องแพ็กเกจค่าโทร ว่าหมดแพกเกจไม่มีเจ้าหน้าที่โทรแจ้ง แล้วมาคิดโทรนาทีละ 1.50 บาท เดือนที่ผ่านมาเสียค่าโทรไปเกือบ100 และยังมีของเดือนนี้อีกด้วยนะ พอขอใช้แพกเดิมก็แจ้งว่าใช้สิทธิ์ครบแล้ว ไ
สมาชิกหมายเลข 9151722
โทร 1242 ยังไงให้คุยกับ พนักงาน call center ทรู
โทร 1242 หลายชั่วโมงมาก ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย พอดีจะเปลี่ยนโปรฯจากรายเดือน มาใช้แบบเติมเงิน เพราะค่าใช้จ่ายจากใช้รายเดือนเพิ่มขึ้นมาจากโปรฯหลัก ซึ่งไม่เคยสมัครโปรพิเศษเพิ่มเติมเลย
สมาชิกหมายเลข 9146812
ปิดเบอร์ True แค่เบอร์เดียว ใช้เวลา จะ 5 - 6 เดือนแล้ว ยังไม่จบ
14 : 44 น. วันที่ 26/06 ไปเสียค่าบริการ เบอร์ 081-XXX – KK48 พร้อมเบอร์ 083-017-3339 ที่ SHOP True สาขา The Mall บางกะปิ พร้อมแจ้งขอปิดเบอร์ 083-017-3339 เท่านั้น เน้น ปิดเบอร์เดียวเท่านั้น 17.
ในความเป็นคน มันมีหัวใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถึง DTAC ครั้งที่สอง ออกมาชี้แจงผมหน่อยครับ คุณทำงานกันยังไงแน่เสียความรู้สึกมาก
เจ้าหน้าที่คุณแต่ละฝ่ายไม่มีการประสานงานกันบ้างเลยหรอครับ
ผมไปตามที่ call center แนะนำ
เจ้าหน้าที่ศูนย์ สาขา แฟชั่นไอส์แลนด์ กลับมาถามผมว่าทำไม call center ถึงแจ้งว่าได้
อ่าว...แล้วผมจะไปรู้ได้ไงละครับ ทำไมคุณไม่คุยกันเองครับ dtac
from: สุรพล 083-5447843