เมื่อวันที่ 13/2/58 ดิฉันแจ้งย้ายค่ายเบอร์เดิมกับเครือข่าย TRUEMOVE H (รายเดือนตัดบิลทุกวันที่ 12)
ซึ่งดิฉันได้สอบถามถึงการคิดค่าบริการ TRUEMOVE H แจ้งว่าต้องจ่ายบิลรอบนี้เต็มเดือน (รอบ 13/2/58-12/3/58)
ทั้งที่การย้ายค่ายนั้นจะทำเสร็จภายใน 3-5 วันทำการ คือ ประมาณวันที่ 21/2/58 ดิฉันก็พยายามคุยว่ายินยอมที่จะจ่ายค่าบริการเฉลี่ยเป็นรายวัน
แต่ทาง TRUEMOVE H กลับยืนยันว่าไม่ได้
คำถาม คือ สิ่งนี้ไม่ใช่สิ่งที่เกิดกับฉันเพียงคนเดียว เท่าที่เห็นกระทู้ดิฉันว่าเพื่อนจำนวนไม่น้อยเลยที่ถูกค่ายมือถือต่างๆในประเทศไทย
เอาเปรียบในกรณีเดียวกับฉัน
แล้วทำไมหลัง กสทช มีกฏระเบียบให้ผู้บริโภคยัายค่ายเบอร์เดิมได้มานานกว่า 1 ปี พวกเราก็ยังคงถูกเอาเปรียบจากค่ายมือถือในกรณีเดิมๆๆ
อยากทราบความคิดเห็นของเพื่อนๆว่าคิดเห็นในกรณีนี้อย่างไรกันบ้าง
ทำไมประชาชนถูกจึงเอาเปรียบจากค่ายมือถือ กรณีย้ายค่ายเบอร์เดิม โดยไม่เกรงกลัว กสทช หรือ สคบ.
ซึ่งดิฉันได้สอบถามถึงการคิดค่าบริการ TRUEMOVE H แจ้งว่าต้องจ่ายบิลรอบนี้เต็มเดือน (รอบ 13/2/58-12/3/58)
ทั้งที่การย้ายค่ายนั้นจะทำเสร็จภายใน 3-5 วันทำการ คือ ประมาณวันที่ 21/2/58 ดิฉันก็พยายามคุยว่ายินยอมที่จะจ่ายค่าบริการเฉลี่ยเป็นรายวัน
แต่ทาง TRUEMOVE H กลับยืนยันว่าไม่ได้
คำถาม คือ สิ่งนี้ไม่ใช่สิ่งที่เกิดกับฉันเพียงคนเดียว เท่าที่เห็นกระทู้ดิฉันว่าเพื่อนจำนวนไม่น้อยเลยที่ถูกค่ายมือถือต่างๆในประเทศไทย
เอาเปรียบในกรณีเดียวกับฉัน
แล้วทำไมหลัง กสทช มีกฏระเบียบให้ผู้บริโภคยัายค่ายเบอร์เดิมได้มานานกว่า 1 ปี พวกเราก็ยังคงถูกเอาเปรียบจากค่ายมือถือในกรณีเดิมๆๆ
อยากทราบความคิดเห็นของเพื่อนๆว่าคิดเห็นในกรณีนี้อย่างไรกันบ้าง