สวัสดีค่ะ เมื่อวันที่ 14 กพ 58 ได้ติดต่อ ศูนย์ True เพื่อปิดเบอร์ค่ะ คือ เขาบอกว่า บัญชีตัดรอบบิล วันที่ 13 ของทุกเดือน เพราะฉะนั้น เราต้องจ่ายของเดือน กพ. ทั้งเดือน แม้ว่าจะเลยวันตัดบิลมาแค่ วันเดียว เราก็เลยถามว่า " ไม่ได้เฉลี่ยเป็นรายวันหรือค่ะ เพราะเมื่อก่อนก็เคยเฉลี่ยเสียเป็นรายวัน " พนักงานตอบว่า " เป็นนโยบายของ บ. ให้เรียกเก็บทั้งเดือนค่ะ " โห้ ได้ยินก็เลยถามว่า " ตกลง บ. True สามารถจะตั้ง กฏอะไรขึ้นมาก็ได้หรือค่ะ รู้สึกว่า เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปหรือเปล่า " พนักงานก็ยืนยันเหมือนเดิมค่ะ ว่า เป็นนโยบายของ บ. เหมือนเดิมค่ะ เราจึงเกิดขอสงสัยจนต้องมาเขียนโพสน์ ถามใน พันทิพย์ ว่า ข้อกำหนดนี่ สมควรหรือไม่ เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไป ถ้า จนท. สคบ . ได้อ่าน ฝากแสดงความคิดเห็นในสิ่งที่ควรเป็น หรือช่วยแก้ไข ให้เป็นสิ่งที่ถูกต้องด้วยเถอะค่ะ รู้สึกว่า เราผู้บริโภคถูกเอาเปรียบมากขึ้นทุกวัน ถ้าถูกแบบเรา 100 คน จะเป็นเงินต่อเดือนเท่าไหร่ค่ะ ลองคิดดู ขอบคุณค่ะ
บ. True เอาเปรียบผู้บริโภคอีกแล้ว