บ. True เอาเปรียบผู้บริโภคอีกแล้ว

สวัสดีค่ะ เมื่อวันที่ 14 กพ 58 ได้ติดต่อ ศูนย์ True เพื่อปิดเบอร์ค่ะ คือ  เขาบอกว่า บัญชีตัดรอบบิล วันที่ 13 ของทุกเดือน เพราะฉะนั้น เราต้องจ่ายของเดือน กพ. ทั้งเดือน แม้ว่าจะเลยวันตัดบิลมาแค่ วันเดียว  เราก็เลยถามว่า " ไม่ได้เฉลี่ยเป็นรายวันหรือค่ะ เพราะเมื่อก่อนก็เคยเฉลี่ยเสียเป็นรายวัน "  พนักงานตอบว่า " เป็นนโยบายของ บ. ให้เรียกเก็บทั้งเดือนค่ะ " โห้ ได้ยินก็เลยถามว่า " ตกลง บ. True สามารถจะตั้ง กฏอะไรขึ้นมาก็ได้หรือค่ะ รู้สึกว่า เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปหรือเปล่า " พนักงานก็ยืนยันเหมือนเดิมค่ะ ว่า เป็นนโยบายของ บ. เหมือนเดิมค่ะ  เราจึงเกิดขอสงสัยจนต้องมาเขียนโพสน์ ถามใน พันทิพย์  ว่า ข้อกำหนดนี่ สมควรหรือไม่ เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไป ถ้า จนท. สคบ . ได้อ่าน ฝากแสดงความคิดเห็นในสิ่งที่ควรเป็น หรือช่วยแก้ไข ให้เป็นสิ่งที่ถูกต้องด้วยเถอะค่ะ รู้สึกว่า เราผู้บริโภคถูกเอาเปรียบมากขึ้นทุกวัน  ถ้าถูกแบบเรา 100 คน จะเป็นเงินต่อเดือนเท่าไหร่ค่ะ ลองคิดดู  ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่