เอาเปรียบกันเกินไปไหมคะ Truemove H

กระทู้คำถาม
เนื่องดิฉันจะขอยกเลิกแพกเกจแบบรายเดือนจากทางทรูมูฟเอชพร้อมปิดเบอร์เก่านั้น แล้วขอลงทะเบียนเบอร์ใหม่แทน
วันนี้จึงมาที่ช็อปทรู เพื่อทำการเคลียร์ค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่อาจจะค้างอยู่ของเบอร์เก่า และจะขอปิดเบอร์ทันที ทางพนักงานแจ้งว่า ปิดได้ค่ะ แต่ต้องเสียค่าบริการเต็มจำนวน ซึ่งเบอร์เก่าเพิ่งตัดรอบบิลไปวันที่ 1 ม.ค. 58 ดิฉันจึงขอให้ทางพนักงานคิดค่าใช้จ่ายเฉลี่ยรายวันให้ พนักงานปฏิเสธว่าไม่สามารถทำได้ ยังยืนยันว่าต้องจ่ายเต็มจำนวน พร้อมทั้งยื่นข้อเสนอมาให้ใช้ต่อ จะลดราคาแพคเกจให้ 50% เป็นจำนวน 6 เดือน ซึ่งเราตั้งใจไปปิดเบอร์นะคะ ไม่ได้จะไปขอสิทธิพิเศษ...
เนื่องจากเราเห็นว่าการจ่ายเต็มจำนวนดูจะโหดร้ายเกินไปนะคะ เราจึงขอให้พนักงานคิดรอบบิลสุดท้ายที่เกินมา 3 วัน ให้เป็นส่วนลด 50% ก็ได้ เรายอมจ่าย.. แต่พนักงานก็ยืนยันคำเดิม ว่าไม่สามารถทำได้ค่ะ

แบบนี้ดิฉันจะต้องยอมจ่ายแพคเกจเต็มจำนวน เพราะไม่ได้มาปิดภายในวันที่ 1 ม.ค. 58 อย่างนั้นหรือคะ คุณไม่คิดว่าคุณเอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปหรอคะ กับการแจ้งปิดเบอร์ช้าไป 3 วัน?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่