หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขายของแล้วส่งสินค้าไม่ตรง ไม่รับผิดชอบ บอกคืนของได้แต่ไม่คืนเงิน
กระทู้สนทนา
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
Mobile OS
Android
นี่เป็นการตั้งกระทู้ครั้งแรกของผมเลยนะครับ ปกติผมไม่ค่อยเข้าพันทิปครับจะสิงอยู่ที่ FB เป็นหลัก ผิดถูกยังไงขออภัยนะครับ
เหตุเกิดจากเพื่อนของผมสั่งซื้อสินค้าจากแม่ค้ารายหนึ่งใน FB แล้วแม่ค้าส่งสินค้ามาให้ไม่ตรงตามที่ตั้งขายไว้ พอมีการทวงถามเพื่อจะคืนสินค้าและรับเงินคืน แม่ค้าก็บอกกลับมาว่าคืนของได้แต่ไม่คืนเงินนะ ไม่ทราบว่าเหตุการณ์นี้จะสามารถทำอย่างไรได้บ้างครับ
ขอวางรูปประกอบครับ ปัจจุบันแม่ค้าคนนั้นโดนแอดมินกลุ่มแบนไปแล้วครับ
ถ้าหากรูปไหนควรลบ หรือยังไงบอกได้นะครับ โพสต์ครั้งแรก และไม่รู้ว่าควรแท็กอะไรบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โอนเงินซื้อสินค้าผ่านเพจFBที่มียอดไลท์หลักแสน 4เดือนยังไม่ได้รับของ มิหนำซ้ำพอทวงถามมากๆกลับโดนแบนออกจากเพจ
เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2559 ผมได้เห็นโฆษณาบน FACEBOOK ที่โพสน์จำหน่ายเสื้อผ้าผู้ชาย มีรูปภาพพร้อมรายละเอียดต่างๆ มีทุกไซค์ ผมทักอินบ๊อกไปถามว่ามีสินค้ารุ่นนี้ ไซค์นี้หรือเปล่า ก็ตอบกลับว่ามีแต่อาจต้อง
zamzaza007
ร้านค้าขี้โกง ( ร้านบุญลกุล ) ยี่ห้อ Supracare
ขอแจ้งว่าอย่าสนับสนุนร้านค้านี้โดยเด็ดขาด ( ร้านบุญลกุล : ยี่ห้อ Supracare ) เพราะคิดราคาสินค้าเกินจริง แล้วไม่ยอมแสดงความรับผิดชอบ ผมไปซื้อมาในงานแสดงสินค้าที่ไบเทค บางนาเมื่อ พ.ย. 2556 โดยคิดราคาเกิ
สมาชิกหมายเลข 1195432
ศึก 11.11 ร้อนระอุ! JD สั่งปรับแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้า 20 ล้าน ฐาน ‘ขายถูกกว่า’ บนแพลตฟอร์มอื่น⁉️
ศึก 11.11 ร้อนระอุ! JD สั่งปรับแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้า 20 ล้าน ฐาน ‘ขายถูกกว่า’ บนแพลตฟอร์มอื่น . เทศกาลชอปปิง "11.11" (วันคนโสด) ในจีนปีนี้เดือดเป็นพิเศษ เมื่อยักษ์ใหญ่โซเชียลและ
เม่าบนยอดดอย
คืนสินค้า ของ Shein แต่ไม่ได้เงินคืน ส่งคืนโดยบริษัทขนส่ง j&t มีการเซ็นรับในระบบเรียบร้อย
สวัสดีค่ะวันนี้จะออกมาเตือนภัยสำหรับคนที่จะสั่งสินค้ากับทางแพลตฟอร์มของShein นะคะปกติเราก็สั่งของกับ platform นี้ตลอดแต่ไม่เคยมีปัญหาอะไรเพราะว่าเราใช้บริการแบบเก็บเงินปลายทาง จนกระทั่งเราสั่งสินค้ามา
สมาชิกหมายเลข 9125100
กรุงไทยจะรับผิดชอบกับเหตุการ์ณนี้ยังไง?
แอปธนาคารล่มตอนไปกินข้าวข้างนอก ซึ่งโอนตังค์ไป 3 รอบเพราะขึ้นรายการไม่สำเร็จ แต่พอไปดูประวัติการโอนมันกลับหักตังค์ไป 3 รอบแล้ว สลิปก็ไม่มีเป็นหลักฐาน โดยได้คุยกับแม่ค้าว่าถ้าเงินเข้าให้โอนคืน แต่ถ้าเข
สมาชิกหมายเลข 6032248
ซื้อของออนไลน์และไม่ได้ของ พอทวงถามก็ไม่ได้คำตอบ รับผิดชอบด้วย ร้านโลโก้หมาใส่เอี๊ยม
ก่อนที่เราจะตั้งกระทู้นี้ เราได้ให้โอกาสและทวงถามไปยังร้านค้าดังกล่าวแล้ว แต่ไม่ได้รับคำตอบแต่อย่างใด ไม่โทรกลับ เผิกเฉย และไม่สนใจลูกค้า เราจึงตัดสินใจทวงถามตรงนี้ เผื่อจะได้คำตอบ
แวะมาเอิ้น
แม่ค้าออนไลน์ส่งสินค้าผิด และไม่รับผิดชอบ เราควรทำยังไงบ้างคะ แม่ค้าก้อบล้อคเราแล้วด้วย
ซื้อสินค้าออนไลน์เปนผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง(ทรายเปลือกสน+อาหาร+ค่าส่งแยกชิ้น)จากเพจทรายแมว(www.petheng.com) เพราะเพื่อนแนะนำมาเคยสั่งสองครั้งละไม่มีปัญหาเลยสั่งกะค้าบ้าง แล้วพอได้รับของ เชคดูแล้
สมาชิกหมายเลข 1960127
ใครสั่งซื้อของ Lazada ช่วงโปร 3.3 แล้วไม่ได้ของ มารวมตัวกันครับ
ผมสั่งซื้อของ Lazada ช่วงโปร 3.3 คำสั่งซื้อที่ 368034415060969 ชำระเงินด้วยบัตรเครดิต เป็นเงิน 1,570 บาท สินค้าเป็นบันไดอลูมิเนียมพับได้ จะ
watawat
shopee ไม่เคลมสินค้าที่เสียหายจากขนส่ง ที่ลูกค้าส่งคืนร้านค้า อ้างว่า ร้านค้าแจ้งช้า ..
shopee ไม่เคลมสินค้าที่เสียหายจากขนส่ง ที่ลูกค้าส่งคืนร้านค้า อ้างว่า ร้านค้าแจ้งช้า .. สาเหตุจาก kerry ส่งพัสดุของร้านค้าไปยังลูกค้า แต่ทำสินค้าเสียหาย ลูกค้าติดต่อมายังร้านค
สบายโฮม
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
Mobile OS
Android
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 10
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขายของแล้วส่งสินค้าไม่ตรง ไม่รับผิดชอบ บอกคืนของได้แต่ไม่คืนเงิน
เหตุเกิดจากเพื่อนของผมสั่งซื้อสินค้าจากแม่ค้ารายหนึ่งใน FB แล้วแม่ค้าส่งสินค้ามาให้ไม่ตรงตามที่ตั้งขายไว้ พอมีการทวงถามเพื่อจะคืนสินค้าและรับเงินคืน แม่ค้าก็บอกกลับมาว่าคืนของได้แต่ไม่คืนเงินนะ ไม่ทราบว่าเหตุการณ์นี้จะสามารถทำอย่างไรได้บ้างครับ
ขอวางรูปประกอบครับ ปัจจุบันแม่ค้าคนนั้นโดนแอดมินกลุ่มแบนไปแล้วครับ
ถ้าหากรูปไหนควรลบ หรือยังไงบอกได้นะครับ โพสต์ครั้งแรก และไม่รู้ว่าควรแท็กอะไรบ้าง