แอปธนาคารล่มตอนไปกินข้าวข้างนอก ซึ่งโอนตังค์ไป 3 รอบเพราะขึ้นรายการไม่สำเร็จ แต่พอไปดูประวัติการโอนมันกลับหักตังค์ไป 3 รอบแล้ว สลิปก็ไม่มีเป็นหลักฐาน โดยได้คุยกับแม่ค้าว่าถ้าเงินเข้าให้โอนคืน แต่ถ้าเขาไม่โอนคืนแต่ธนาคารโอนไปเข้าเขาแล้วจะทำยังไง? สลิปก็ไม่มีให้ เสียหายหลายบาทเลยนะ ออกมาตอบหน่อยค่ะโทรหาคอลฯ ก็สายไม่ว่าง
กรุงไทยจะรับผิดชอบกับเหตุการ์ณนี้ยังไง?