เป็นสมาชิกทรูหมายเลข64380882 หมายเลขโทรศัพท์ 085 8199930 ใช้บริการจานแดงควบคู่กับค่าโทรศัพท์แบบเป็นแพกเก็จเดียวกันเหมาจ่าย320บาท(รวมภาษีแล้ว) แต่มีปัญหาตอนจ่ายเงินและเป็นปัญหาเดิมมาตลอด เนื่องจากเวลาทางศูนย์แจ้งค่าใช้จ่ายจะแจ้งเป็นยอดเดียว แต่ทางทรูจะออกใบเสร็จ2ใบเพื่อเข้าบัญชี2บริษัท เป็นค่าจานแดง1บัญชี และ ค่าโทรศัพท์1บัญชี ทางเราก็จ่ายมาตลอดไม่เคยค้างแม้แต่ครั้งเดียว
แต่เมื่อ 27 ม.ค.58 ทรูออกใบเสร็จรวมเป็นใบเดียว ยอดเต็ม พอทักท้วง ศูนย์ก็บอกว่าออกใบเดียวก็เหมือนกัน
พอเดือนถัดมา ได้ไปขอชำระเมื่อวันที่ 13 ก.พ.58 ที่ศูนย์โลตัส วังหิน(ที่เดิม) พนักงานแจ้งว่า ติดค้างชำระค่าจานแดง 2เดือน ...
จะเป็นไปได้อย่างไร ในเมื่อเดือนที่แล้วก็ยังชำระครบตามยอดอยู่เลย รู้สึกได้ทันทีว่าปัญหาแบบนี้เคยเกิดมาแล้ว และยังคงจะเกิดอีกต่อไป
และรู้สึกผิดหวังกับทรูมาก เหมือนโดนรังแกทั้งๆที่เป็นลูกค้าที่ไม่เคยค้างชำระเลย ปัญหานี้เคยเกิดมาหลายครั้ง...
และทุกครั้งกว่าพนักงานจะทำความเข้าใจได้ว่าปัญหาคือตัวเอง เอาเงินทั้งยอดเต็มเข้าบัญชีบริษัทเดียว อีกบริษัทก็จะกลายเป็นยอดค้างชำระ
จริงๆแล้วบัญหาเรื่องต้องเอาเงินเข้า2บริษัทนี่ไม่เกี่ยวกับลูกค้าเลยนะ เป็นเรื่องของทรู ลูกค้าเพียงชำระค่าแพ็กเกจตามยอด เหมือนตอนที่ตกลงกันครั้งแรก คือเหมาจ่ายยอดเดียว แต่ทุกครั้งที่พนักงานทำงานผิดพลาด ปัญหาจะมาตกที่ลูกค้าอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เลย คือจะเป็นยอดค้างชำระบริษัทใดบริษัทหนึ่งทันที ตามแต่ที่พนักงานทำผิดพลาด ....
และกว่าจะอธิบายให้พนักงานเข้าใจได้ก็ใช้เวลานานมาก ...เหนื่อย เสียเวลา .. ท้อแท้ใจ .. และไม่คิดว่าทรูจะสามารถพัฒนาปสภ.ของ พนักงานได้จริงๆ
ขอเตือนทุกท่านที่ยังไม่ได้มาเป็นลูกค้าทรู ให้คิดให้ดีๆๆๆๆๆ
TRUE คิดเงินมั่วอีกแล้ว เหมือนเดิม ให้บริการสู้ค่ายอื่นไม่ได้เลย และไม่เคยคิดจะพัฒนา
แต่เมื่อ 27 ม.ค.58 ทรูออกใบเสร็จรวมเป็นใบเดียว ยอดเต็ม พอทักท้วง ศูนย์ก็บอกว่าออกใบเดียวก็เหมือนกัน
พอเดือนถัดมา ได้ไปขอชำระเมื่อวันที่ 13 ก.พ.58 ที่ศูนย์โลตัส วังหิน(ที่เดิม) พนักงานแจ้งว่า ติดค้างชำระค่าจานแดง 2เดือน ...
จะเป็นไปได้อย่างไร ในเมื่อเดือนที่แล้วก็ยังชำระครบตามยอดอยู่เลย รู้สึกได้ทันทีว่าปัญหาแบบนี้เคยเกิดมาแล้ว และยังคงจะเกิดอีกต่อไป
และรู้สึกผิดหวังกับทรูมาก เหมือนโดนรังแกทั้งๆที่เป็นลูกค้าที่ไม่เคยค้างชำระเลย ปัญหานี้เคยเกิดมาหลายครั้ง...
และทุกครั้งกว่าพนักงานจะทำความเข้าใจได้ว่าปัญหาคือตัวเอง เอาเงินทั้งยอดเต็มเข้าบัญชีบริษัทเดียว อีกบริษัทก็จะกลายเป็นยอดค้างชำระ
จริงๆแล้วบัญหาเรื่องต้องเอาเงินเข้า2บริษัทนี่ไม่เกี่ยวกับลูกค้าเลยนะ เป็นเรื่องของทรู ลูกค้าเพียงชำระค่าแพ็กเกจตามยอด เหมือนตอนที่ตกลงกันครั้งแรก คือเหมาจ่ายยอดเดียว แต่ทุกครั้งที่พนักงานทำงานผิดพลาด ปัญหาจะมาตกที่ลูกค้าอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เลย คือจะเป็นยอดค้างชำระบริษัทใดบริษัทหนึ่งทันที ตามแต่ที่พนักงานทำผิดพลาด ....
และกว่าจะอธิบายให้พนักงานเข้าใจได้ก็ใช้เวลานานมาก ...เหนื่อย เสียเวลา .. ท้อแท้ใจ .. และไม่คิดว่าทรูจะสามารถพัฒนาปสภ.ของ พนักงานได้จริงๆ
ขอเตือนทุกท่านที่ยังไม่ได้มาเป็นลูกค้าทรู ให้คิดให้ดีๆๆๆๆๆ