TRUE คิดเงินมั่วอีกแล้ว เหมือนเดิม ให้บริการสู้ค่ายอื่นไม่ได้เลย และไม่เคยคิดจะพัฒนา

เป็นสมาชิกทรูหมายเลข64380882  หมายเลขโทรศัพท์ 085 8199930 ใช้บริการจานแดงควบคู่กับค่าโทรศัพท์แบบเป็นแพกเก็จเดียวกันเหมาจ่าย320บาท(รวมภาษีแล้ว)  แต่มีปัญหาตอนจ่ายเงินและเป็นปัญหาเดิมมาตลอด  เนื่องจากเวลาทางศูนย์แจ้งค่าใช้จ่ายจะแจ้งเป็นยอดเดียว แต่ทางทรูจะออกใบเสร็จ2ใบเพื่อเข้าบัญชี2บริษัท เป็นค่าจานแดง1บัญชี และ ค่าโทรศัพท์1บัญชี  ทางเราก็จ่ายมาตลอดไม่เคยค้างแม้แต่ครั้งเดียว
แต่เมื่อ 27 ม.ค.58 ทรูออกใบเสร็จรวมเป็นใบเดียว ยอดเต็ม  พอทักท้วง ศูนย์ก็บอกว่าออกใบเดียวก็เหมือนกัน
พอเดือนถัดมา ได้ไปขอชำระเมื่อวันที่ 13 ก.พ.58 ที่ศูนย์โลตัส วังหิน(ที่เดิม)  พนักงานแจ้งว่า ติดค้างชำระค่าจานแดง 2เดือน ...  
จะเป็นไปได้อย่างไร ในเมื่อเดือนที่แล้วก็ยังชำระครบตามยอดอยู่เลย รู้สึกได้ทันทีว่าปัญหาแบบนี้เคยเกิดมาแล้ว และยังคงจะเกิดอีกต่อไป
และรู้สึกผิดหวังกับทรูมาก  เหมือนโดนรังแกทั้งๆที่เป็นลูกค้าที่ไม่เคยค้างชำระเลย  ปัญหานี้เคยเกิดมาหลายครั้ง...
และทุกครั้งกว่าพนักงานจะทำความเข้าใจได้ว่าปัญหาคือตัวเอง เอาเงินทั้งยอดเต็มเข้าบัญชีบริษัทเดียว  อีกบริษัทก็จะกลายเป็นยอดค้างชำระ
                    จริงๆแล้วบัญหาเรื่องต้องเอาเงินเข้า2บริษัทนี่ไม่เกี่ยวกับลูกค้าเลยนะ เป็นเรื่องของทรู ลูกค้าเพียงชำระค่าแพ็กเกจตามยอด เหมือนตอนที่ตกลงกันครั้งแรก คือเหมาจ่ายยอดเดียว แต่ทุกครั้งที่พนักงานทำงานผิดพลาด ปัญหาจะมาตกที่ลูกค้าอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เลย คือจะเป็นยอดค้างชำระบริษัทใดบริษัทหนึ่งทันที ตามแต่ที่พนักงานทำผิดพลาด  ....
และกว่าจะอธิบายให้พนักงานเข้าใจได้ก็ใช้เวลานานมาก ...เหนื่อย  เสียเวลา .. ท้อแท้ใจ .. และไม่คิดว่าทรูจะสามารถพัฒนาปสภ.ของ พนักงานได้จริงๆ  

ขอเตือนทุกท่านที่ยังไม่ได้มาเป็นลูกค้าทรู  ให้คิดให้ดีๆๆๆๆๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่