CC ทรูมูฟ ขอคุยกันหน่อยครับ มีปัญหา

ผมใช้บริการของคุณ มาวันนี้ สัญญาณผมถูกตัดโทรออกไม่ได้ ซึ่งผม งง มากเพราะผมใช้ระบบตัดบัญชีบัตรเครดิต จึงได้ไปติดต่อยังศูนย์ปรากฎว่ามียอดค้างชำระ 2 เดือน ?? ผมจึงได้สอบถามกับพนักงานหน้าเค้าเตอร์ ว่า ทำไมระบบไม่ตัดบัญชีผม แล้วมาตัดสัญญาณผมทั้ง ๆ ที่ผมจ่ายผ่านบัตร

น้องพนักงานบอกว่า บริษัทย้ายฐานข้อมูล ทำให้ไม่มีการแจ้งว่าตัดบัตรเครดิต ต้องทำรายการใหม่ แต่ ตอนนี้ต้องชำระเงินไปก่อน ซึ่งผมก็จ่ายไปเรียบร้อยแล้ว ปรากฎว่า ยังโทรออกไม่ได้ น้องพนักงานบอกว่าให้รอซัก 1 ชม. ผมจึงกลับมาบ้านจนตอนนี้ผ่านไป 3 ชม แล้วยังโทรออกไม่ได้ เลยโทรไป 1331 ในสัญญาณตอบรับอัตโนมัติบอกว่า ตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2555 มาถึงตอนนี้ ผมค้างชำระอีก 199 บาท ค่าบริการอะไรซักอย่างนี้แหละ ผมพยายามฟังเพื่อจะให้รู้ว่ามีเลขไหนให้กดติดต่อพนักงานมั้ย ปรากฎว่าไม่มีเลย ทรู ให้ผมคุยกับ บอท อย่างเดียว ??

คำถามคือ
1. ระบบแจ้งว่าผมค้างชำระค่าบริการตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2555 ได้อย่างไร ในเมื่อผมพึ่งย้ายค่ายมาเมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2557 คุณเอา หนี้อะไร 199 บาทมายัดให้ผม แถมเป็น หนี้ก่อนผมย้ายเกือบ 2 ปี

2.ย้ายระบบ ฐานข้อมูล ทำให้ระบบตัดบัตรเครคิตหาย ทำไมไม่แจ้งลูกค้าครับ อาชีพผมเดินทางตลอด ไม่มีเวลาเช็คใบเสร็จ คิดว่าตัดตามปกติซึ่งก่อนหน้านั้นไม่มีปัญหาอะไร (อันนี้ผมยอมรับว่าผม ไม่ได้เช็คใบเสร็จด้วย 2 เดือน ไม่มีอะไรส่งมาก็ไม่ได้เอะใจ เพราะว่า เอกสารส่งไปที่บ้านซึ่งผมไม่ค่อยได้อยู่)

3.ถ้าหมายเลข 1331 มีคนเฝ้าช่วยบอกผมด้วย ว่าผมต้องกดเลขไหนยังไง ถึงจะได้คุยกับคน ไม่ใช่บอท

ถึงตอนนี้ ยังโทรออกไม่ได้ครับ ผมคิดว่าระบบไม่เปิดสัญญาณให้ผมเพราะ 199 บาท ที่มันแจ้งว่าผมค้างชำระ ซึ่งยอดนี้มาจากไหน ?

CC มาตอบหน่อยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่