งงมาก
1) ค้างชำระ 200 กว่าบาทกำหนดชำระ 12 กย. แล้ววันนี้ วันที่ 1 ตค ตัดสัญญาณเรา เราก้อชำระผ่านระบบ True iservice เฉพาะส่วนที่ค้าง ปรากฎว่าก็ยังใช้โทรศัพไม่ได้
2) บอกให้เราชำระงวดของ 12/10/2560 เอ่อจะให้ชำระล่วงหน้าไปไหมคะ วันนี้วันที่ 1 แล้วคือเราซื้อเน็ตเพิ่ม 15 จิ้ก แล้วมาระงับสัญญาณบอกว่าเรามียอดค้างทั้งที่ยังไม่ถึงกำหนดนี่หมายความว่าใงคะ ส่วนที่ค้างจริงก็ได้ชำระไปแล้ว
3) เราเลยจ่ายผ่านบัตรเดบิตกสิกร ผ่านแอพเดิมปรากฎว่าเลือกชำระบางรายการไม่ได้ เพราะมันขึ้นยอดเป็นเดือน ไม่ให้เลือกว่าจะจ่ายเน็ต จ่ายโทร หรือจ่ายทรูวิชั่น เลยลองๆใส่ไป 600 ปรากฎว่าไปกระจายชำระแบบตามใจเจ้าของเครือข่ายโดยที่ไม่ถามเราสักคำเพราะปกติเราชำระค่าโทรผ่านเคาน์เตอร์เท่านั้นต้องเอาใบเสร็จไปเบิกกับที่ทำงาน แล้วยังใงต่อคะ
4) โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ 1331 ไม่โอนไปหาเจ้าหน้าที่ กด 7 กด 1 ระบบอัตโนมัติบอกให้ชำระยอดค้างอย่างเดียว เลยโทรใหม่กด 7 กด 2 ไปอินเตอร์เน็ต เค้าบอกสัญญาณเน็ตใช้ปกติ (ก็ใช่ใงก็จ่ายก่อนกำหนดบางส่วนไปแล้วนี่ใง) มีการบอกให้เราลองชำระผ่านโมบายแบงกิ้ง เราก็คิดเออนอะ ระงับเน็ตมือถือเรา โมบายแบ้งกิ้งคงใช้ได้หรอกนอะ
5) โมโหค่ะ ใช้มาหลายปีมากเลยกดย้ายค่าย *151*เลขบัตร*โทรออก ยังบอกว่าเรามียอดค้างไม่สามารถย้ายค่ายได้
ปล.เราใช้ ทรูคอนเวอร์เจนซ์ ที่มันมี มือถือ+เน็ตบ้าน+ทรูวิชั่น คือเสียเซ้ลมากคือมาระงับพอดีที่เราเดินทางไม่สามารถหาที่จ่ายได้ (อยู่บนรถไฟ) แล้วคือมาทำแบบนี้ กลับบ้านต่างจังหวัดเมื่อไร จะไปชำระพร้อมย้ายค่ายทันที ขอบคุณนะคะทำกันได้ หลาบบบ
เข็ดแล้ว True
1) ค้างชำระ 200 กว่าบาทกำหนดชำระ 12 กย. แล้ววันนี้ วันที่ 1 ตค ตัดสัญญาณเรา เราก้อชำระผ่านระบบ True iservice เฉพาะส่วนที่ค้าง ปรากฎว่าก็ยังใช้โทรศัพไม่ได้
2) บอกให้เราชำระงวดของ 12/10/2560 เอ่อจะให้ชำระล่วงหน้าไปไหมคะ วันนี้วันที่ 1 แล้วคือเราซื้อเน็ตเพิ่ม 15 จิ้ก แล้วมาระงับสัญญาณบอกว่าเรามียอดค้างทั้งที่ยังไม่ถึงกำหนดนี่หมายความว่าใงคะ ส่วนที่ค้างจริงก็ได้ชำระไปแล้ว
3) เราเลยจ่ายผ่านบัตรเดบิตกสิกร ผ่านแอพเดิมปรากฎว่าเลือกชำระบางรายการไม่ได้ เพราะมันขึ้นยอดเป็นเดือน ไม่ให้เลือกว่าจะจ่ายเน็ต จ่ายโทร หรือจ่ายทรูวิชั่น เลยลองๆใส่ไป 600 ปรากฎว่าไปกระจายชำระแบบตามใจเจ้าของเครือข่ายโดยที่ไม่ถามเราสักคำเพราะปกติเราชำระค่าโทรผ่านเคาน์เตอร์เท่านั้นต้องเอาใบเสร็จไปเบิกกับที่ทำงาน แล้วยังใงต่อคะ
4) โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ 1331 ไม่โอนไปหาเจ้าหน้าที่ กด 7 กด 1 ระบบอัตโนมัติบอกให้ชำระยอดค้างอย่างเดียว เลยโทรใหม่กด 7 กด 2 ไปอินเตอร์เน็ต เค้าบอกสัญญาณเน็ตใช้ปกติ (ก็ใช่ใงก็จ่ายก่อนกำหนดบางส่วนไปแล้วนี่ใง) มีการบอกให้เราลองชำระผ่านโมบายแบงกิ้ง เราก็คิดเออนอะ ระงับเน็ตมือถือเรา โมบายแบ้งกิ้งคงใช้ได้หรอกนอะ
5) โมโหค่ะ ใช้มาหลายปีมากเลยกดย้ายค่าย *151*เลขบัตร*โทรออก ยังบอกว่าเรามียอดค้างไม่สามารถย้ายค่ายได้
ปล.เราใช้ ทรูคอนเวอร์เจนซ์ ที่มันมี มือถือ+เน็ตบ้าน+ทรูวิชั่น คือเสียเซ้ลมากคือมาระงับพอดีที่เราเดินทางไม่สามารถหาที่จ่ายได้ (อยู่บนรถไฟ) แล้วคือมาทำแบบนี้ กลับบ้านต่างจังหวัดเมื่อไร จะไปชำระพร้อมย้ายค่ายทันที ขอบคุณนะคะทำกันได้ หลาบบบ