หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC TRINET !!!
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
คุณเอายอดค้างชำระ ไปรวม กับยอด ที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ
แล้วส่ง SMS รวม สองยอดเพื่อให้ไปชำระทำไมครับ
ทำไมไม่แจ้งยอดเดียวที่ค้าง แล้วมาระงับบริการ!!
ตั้งแต่เปลี่ยนมาเป็น trinet แย่ลงมากนะครับ ไม่ว่าจะเป็น คุณภาพของสัญญาณ
ระบบแจ้งเตือน sms , แม้กระทั้งความยินดีบริการของ CC บางคน จนตอนนี้ผม
ไม่อยากโทรไป CC แล้วครับ
สุดยอด!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอชำระเงินรายเดือน ที่ถูกตัดสัญญาณ เเต่กดเข้าไปชำระบิลไม่เจอเบอร์ (dtac)
ขอชำระเงินรายเดือน ที่ถูกตัดสัญญาณ เบอร์ 0629914556 ครับ เเต่กดเข้าไปชำระบิลไม่เจอเบอร์ Dtac ต้องทำอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 6347918
กำหนดย้ายข้อมูลไป Dtac Trinet วันนี้ แต่ขึ้น No Service
เมื่อวานมี SMS บอกว่ากำหนดย้ายข้อมูลไป Dtac Trinet วันนี้ แต่ตอนนี้ขึ้น No Service เปิดปิดเครื่องใหม่ เอาซิมเข้าออกหลายรอบก็ไม่มีสัญญาณ รบกวน CC dtac แก้ไขให้หน่อยครับ
mosikacafe
ทำไงดีใช้รายเดือนdtacจู่ๆ cc dtac โทรมาเบอร์บ้านแล้วแจ้งว่าท่านมียอดค้างชำระของปี 2014 มันเป็นไปได้ไง?
ใช้รายเดือนมาตั้งแต่สมัย world fone จนมาถึง dtac - datac trinet 4G ก็จ่ายตรงมั่งไม่ตรงมั่งตามประสาแต่หากเว้นจ่าย2เดือนติดๆมักจะมีโทรเข้ามือถือ หรือไม่ก็ส่งsmsเตือน เมื่อก่อนมีให้ค้างได้ถึง4,000บาท พอม
chuckie131st
ทำไม DTAC ตรวจสอบการจ่ายเงินผ่านไปรษณีย์ ช้ามั่กมาก แล้วยังจะมาระงับสัญญาณผมอีกเหรอ
ผมจ่ายค่าโทรศัพท์ที่ค้างชำระสองเดือนผ่านไปรษณีย์มีใบเสร็จเรียบร้อย แต่ทาง DTAC ไม่ตัดยอดค้างชำระออก ได้แจ้งไปทาง 1678 เกือบ 10 รอบ ใช้เวลาสองสามเดือนก็ยังได้คำตอบจาก CC ว่าเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบอยู่โ
สมาชิกหมายเลข 2602391
ช่วยแก้ปัญหาสัญญาณ True และ DTAC ให้ด้วยครับ
เรียนถึงท่านผู้เกี่ยวข้องของ True และ DTAC ช่วยแก้ปัญหาสัญญาณอ่อน สัญญาณเน็ตช้า และไม่เสถียรครับ ในหมู่บ้านภาณุพงศ์ ต.ปากแรต อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี พิกัด 13.824009, 99.876271 ช่วยส่งเจ้าหน้าที่ลงตรวจสอบ
สมาชิกหมายเลข 5246148
CC DTAC ผมจ่ายเงินทุกเดือน แต่พนักงานแจ้งว่า มียอดค้างชำระเดือน 9
รบกวนด้วยครับหลังจากย้ายไป trinet เดือนนี้ พนักงานกลับบอกว่าเดือน 9 ยังไม่จ่ายเงิน ทั้งๆที่ในเดือน 10 ผมก็เคยได้รับ sms แจ้งว่าไม่มียอดค้าง ผมมี sms เป็นหลักฐาน แต่พนักงานบอก หนูไม่ทราบ คอมพิวเตอร์ม
หะหลุก
อยากย้ายค่ายไปdtacแต่ไม่รู้ว่าแถวบ้านสัญญาณเน็ตดีมั้ย
เราอยู่ต่างจังหวัดไม่ได้อยู่ในตัวเมืองด้วย เลยกลัวว่าย้ายไปแล้วสัญญาณไม่ดี
สมาชิกหมายเลข 9133151
การที่ ais ทำแบบนี้นะคะ
ใช้เน็ต 299ค่ะ เล่นได้ปกติเลยแตาก็ไม่แรงเท่าไร เดือนแรกจ่าย 299 แต่ทำไมเดือนต่อมาถึงได้จ่ายตั้ง 647 คิดค่าอะไรคะโมโหมากค่ะพอไม่จ่ายก็มาระงับสัญญาณกัน จะโทรหาเพื่อสอบถามก็มีแต่อะไรก็ไม่รู้ค่ะ ทำไมอยู่ๆ
สมาชิกหมายเลข 7499319
อยากเช็คว่าเลขบัตรประจำตัวประชาชนหมายเลขนี้ ค้างชำระกับทรู-ดีแทคไหม
อยากเช็คว่าเลขบัตรประจำตัวประชาชนหมายเลขนี้ ค้างชำระกับทรู-ดีแทคไหมอะค่ะ เช็คยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 1856690
ขอแจ้งปัญหาสัญญาณ truemove dtac บริเวณ อำเภอร่องคำ
สัญญาณขาดๆ หาย เป็นมาร่วมเดือน เป็นหาน่าจะมาจาก เมื่อก่อนมีเสาสัญญาณ2 เสาแต่ปัจจุบันย้ายออกเหลือแค่เสาเดียว เกิดปัญหาต่อผู้ใช้บริการเป็นวงกว้าง
Wittawatrk
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC TRINET !!!
คุณเอายอดค้างชำระ ไปรวม กับยอด ที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ
แล้วส่ง SMS รวม สองยอดเพื่อให้ไปชำระทำไมครับ
ทำไมไม่แจ้งยอดเดียวที่ค้าง แล้วมาระงับบริการ!!
ตั้งแต่เปลี่ยนมาเป็น trinet แย่ลงมากนะครับ ไม่ว่าจะเป็น คุณภาพของสัญญาณ
ระบบแจ้งเตือน sms , แม้กระทั้งความยินดีบริการของ CC บางคน จนตอนนี้ผม
ไม่อยากโทรไป CC แล้วครับ
สุดยอด!!