สอบถาม CC TRUE เรื่องการระงับสัญญาณ

กระทู้คำถาม
รบกวนสอบถาม CC ของทรูนะครับ  

เนื่องจาก เมื่อเดือน 7  ผมไม่ได้ชำระค่าบริการ 1 เดือน ทำให้มีบิลค้างจนถึงเดือนที่ 8 จำนวน 2 บิล ยอดรวม 8xx จากวงเงินที่ผมตั้งไว้ 1000 บาท ซึ่งปกติผมเคยตั้งไว้ที่ 500 บาท พอยอด 2 บิลทบกัน ก็ตัดทันที ผมเลยตั้งเป็น 1 พันบาท

และผมได้ไปชำระค่าบริการเมื่อวันที่ 9 เดือน 8 ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่ามียอดค้าง 2 บิล ผมจึงชำระไป 1 บิล เป็นเงิน 4xxx บาท ระหว่างนั้นก็ไม่มีการระงับสัญญาณแต่อย่างใด

ต่อมาวันที่ 22/8 มีการตัดสัญญาณโทรศัพผม โดยไม่มีการแจ้งเตือน  ผมจึงโทรสอบถาม 1331 และ CC ทางระบบ ออนไลน์ ได้ความว่าผมค้างบิล จำนวน 2 บิล จึงตัดสัญญาณ ทำให้ผมสงสัยครับ

เมื่อเดือน 7 ผมก็ค้างของเดือน 6 และ 7 ต่อมาผมชำระของเดือน 6 เหลือค้าง 7 และเดือนนี้เป็นรอบบิลของ 7 กับ 8 คือค้าง 2 รอบเหมือนเดือนที่แล้ว ทำใมถึงโดนตัดสัญญาณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่