คืออย่างนี้ โปรผมจะหมดสิ้นเดือนนี้ แต่มีการสมัครโปรอัตโนมัติให้เลย ก้เลยโทรไปยกเลิกแล้วเปลี่ยนโปรใหม่บอกให้เขาต่อให้หลังจากที่หมดสัญญา แต่มีปัญหาที่ว่าได้ทำการเปลี่ยนรอบบิลในE-service เมือตอนกลางเดือนมกราคม จากวันที่1-30 เรียกเก้บไม่เกิน26เป้น7-8 เรียกเก้บไม่เกินวันที่ 5 ของเดือน พอเข้าเดือน กพ. ใบแจ้งหนี้มาวันที่12 ปกติชำระไม่เกิน 26กพก็ปกติ พอเช้าวันที่13 ถูกระงับสัญญาณ ก้เลยงงนิดนึงว่าทำไมถึงถูกระงับสัญณานทั้งๆที่ยังๆม่ถึงกำหนดชำระแต่ก็ไม่ได้อะไรก็จ่ายไปของรอบบิลที่แจ้งมา ประมาณ815บาทพอเช็คอีกมันมียอดค้างมาอีก800กว่าบาท ตั้งแต่วันที่1-7กพ อีกไง รายละเอียดตรงนี้ไม่มีบอกมันก้เลยอึดอัด มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องสมัครโปรที่ผมฝากเรื่องๆไว้โทรมาแจ้งว่ายังไม่ได้สมัครโปรใหม่ให้เพราะผมมีการเปลี่ยนรอบบิลระบบจึงมีการคิดบริการเต็มจำนวนและรับเรื่องบอกว่าจะโทรกลับวันเสาร์ยังไม่โทรมาเลย อีกอย่างจะระงับสัญญานไม่มีแม้แต่ข้อความหรือเจ้าหน้าที่โทรแจ้งว่าจะระงับอยู่ดีๆๆก้ใช่ไม่ได้ จะตามเรื่องค่าบริการด้วยไม่มีแจ้งและจะคิดเต็มเอาเปรียบกันหรือเปล่า. ส่วนโปรที่บอกว้าจะสมัครต่อจากโปรปัจจุบันระงับไว้ยังไม่สมัครต้องเครียร์ยอดตรงนี้ให้ผมก่อน
ตรวจสอบค่าบริการให้หน่อยครับ