หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เลขหมายโดนระงับการใช้งาน?
กระทู้คำถาม
truemove H
True iService
truemove
เบอร์ทรูรายเดือนค่ะ 0968535538 หลังจากที่ทางทรูเปลี่ยนแพคเกจให้อัตโนมัติก็โทรออกไม่ได้ บอกว่าโดนระงับการใช้งานแล้วแพคเกจที่เปลี่ยนก็แย่กว่าเดิมแต่แพงขึ้น ทำการเปิดสัญญาณกับ *1242 ก็แล้วก็ยังใช้ไม่ได้
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนทรูสมัครแพ็กเกจเสริมให้อัตโมมัติ
โดนทรูสมัครอพ็คเกจเสริมให้อัตโนมัติ ทั้งที่ไม่เคยสมัคร ไปแจ้งยกเลิกทำเรื่องที่สาขากับพนักงานแล้ว เดือนถัดมาก็มีค่าแพคเกจเสริมเข้ามาในรอบบิลอีก โทร 1242 เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าลูกค้ากดสมัครเข้ามาเองทั้งที
สมาชิกหมายเลข 9080386
เบอร์ทรูมูฟใช้งานไม่ได้
ตอนนี้เบอร์ผมโทรออกได้ โทรหาคนอื่นติด แต่คนอื่นโทรมาแล้วมันขึ้นว่าระงับการใช้บานชั่วคราวครับ และไม่สามารถรหัสOTPได◌้ เบื้องต้นผมโทรหา1242แล้วเขาบอกเบอร์ใช้งานได้ปกติ แต่คือตอนนี้มันไม่ปกติเลยครับ ผมต้
สมาชิกหมายเลข 6204839
ติดต่อ Call center ทรู 1242 ยากมาก เงินจนหมดเเต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
จะติดต่อกับเจ้าหน้าที่เผื่อเปลี่ยนเเพคเกจเน็ต แต่เข้าไม่ถึงเจ้าหน้าที่สักที เติดเงินในซิม โทรจนเงินหมด แต่ก็ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ช้ามาก แบบนี้ถือว่าเอาเปรียบผู้บริโถคไหม
สมาชิกหมายเลข 9080238
เติมเงินไปเพื่อให้ตัดแพคเนตซึ่งปกติตัดได้ทุกเดือนแต่เดือนนี้ตัดไม่ได้ทำอย่างไรถึงจะได้เงินคืนครับ
ของทรูมูฟเอช เติมเงินเพื่อตัดแพคเกจเนต ซึ่งตัดได้ปกติมาตลอด และไม่มีข้อความมาบอกว่าจะสิ้นสุดถ้าไม่สามารถตัดเงินได้ พอดีเมื่อคืนลืมเติมไว้ทำให้ระบบตัดไม่ได้ ตื่นมาเข้าห้องน้ำตอนตีสามกว่าๆเลยเห็นข้อความ
สมาชิกหมายเลข 2195357
ยกเลิก share plan ของทรูยังไง ผูกกับเบอร์ใครก็ไม่รู้
คือผมต้องการเปลี่ยนแพคเกจในแอพเพราะที่ใช้อยู่ราคาสูง พอจะเปลี่ยนก็เลยโทรติดต่อ 1242 พนักงานคอลบอกว่าผมไม่สามารถเปลี่ยนแพคเกจได้เนื่องจากติด Share Plan ก็เลยเข้าไปตรวจสอบในแอพ ซึ่งผมก็พบว่าเบอร์ผมผูกกั
สมาชิกหมายเลข 6051797
ใครเคยซื้อ True wifi โดยที่ไม่ได้มีเบอร์ true ไหมครับ มีปัญหาในการใช้งานอยู่ครับ
เริ่มต้นด้วยที่ว่าผมเองใช้โทรศัพท์มือถือเครือข่ายสีเขียวอยู่ครับและต้องการใช้ Wi-Fi ของทรู Wi-Fi เพราะว่าที่ทำงานมีสัญญาณทรูค่อนข้างชัดเลยลองสมัคร Wi-Fi แบบจ่ายรายเดือนสำหรับนอกเครือข่ายเดือนละ 150 บา
สมาชิกหมายเลข 8713148
ติดต่อทรู 12 ชั่วโมงยังไม่ได้รับคำตอบ ทุกคนหนีไป
โทร1242 บอกจะติดต่อกลับ ทักinbox ตั้งแต่11.00 จนตอนนี้ 22.15 ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ อยากย้ายค่ายไปAIS แล้ว Call Center และ การบริการแย่มาก วันนี้กดย้ายค่ายก็ยังย้ายไม่ได้เพราะว่ามียอดเงินคงเหลื
Lucasta
ต่ออายุซิมเทพ ทรู
ซิมรายปีหมดอายุ เติมเงินตามที่ระบบแจ้งเข้ามา ใช้งานแล้วจะมีข้อความแจ้งเตือนเข้ามาเป็นระยะว่าเราใช้เน็ตไปแล้วเป็นจำนวนเท่านี้ๆ อยากทราบว่า การเติมเงินในซิมเทพรายปี จะต่ออายุแพคเกจเดิมโดยอัตโนมัติหรือว
สมาชิกหมายเลข 4208346
มะลิของทรูไม่ตอบโจทย์การใช้งานเลย
คือผมมีปัญหาเวลาอยากคุยกับเจ้าหน้าที่แต่บอทไม่ส่งไปคุยเพราะในหน้าตัวเลือกไม่มีอย่างแย่ โทร1242ก็รอไปเกือบ20นาท
สมาชิกหมายเลข 7498227
อินเทอร์เน็ต
แพคเกจอินเทอร์เน็ตช่วงหลังๆมานี้ไม่ต่อยจะต่ออัตโนมัติให้เลยเป็นเพราะอะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 6135190
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
True iService
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เลขหมายโดนระงับการใช้งาน?