พอดีย้ายจากเติมเงินเป็นรายเดือน เมื่อวันที่10พ.ค.
สมัครแพคเกจพร้อมซื้อมือถือติดสัญญา
ไม่ได้ใช้งานเกินแพคเกจแน่นอน
แต่มีการสมัครmoblie care1ปีไว้ด้วยซึ่งพนักงานแจ้งไว้ว่าชำระครบรอบบิลเดือนหน้าได้
ถ้าจะเกินวงเงินละตัดสัญญาณโดยไม่บอกก็หน้าจะแจ้งไว้ตั้งแต่สมัครว่าอาจมีการตัดสัญญาณก่อนถ้าคุณพี่ไม่ชำระล่วงหน้าไว้ทางเรากำหนดวงเงินบลาๆๆ
นี่ให้โทรไประบบอัตโนมัติกด1เปิดสัญญาณ แต่บอกเปิดให้หมายเลขนี้ไม่ได้
งงพึ่งใช้เดือนแรกรอบไม่ถึง แต่ใช้งานไม่ได้ คุยพนักงานก็ไม่ได้ บริการประทับใจกันตั้งแต่เดือนแรก
อยู่ๆๆโดนaisระงับสัญญานในเดือนแรกที่ใช้โดยยังไม่ถึงรอบบิลและไม่สามารถเปิดสัญญานได้ด้วย
สมัครแพคเกจพร้อมซื้อมือถือติดสัญญา
ไม่ได้ใช้งานเกินแพคเกจแน่นอน
แต่มีการสมัครmoblie care1ปีไว้ด้วยซึ่งพนักงานแจ้งไว้ว่าชำระครบรอบบิลเดือนหน้าได้
ถ้าจะเกินวงเงินละตัดสัญญาณโดยไม่บอกก็หน้าจะแจ้งไว้ตั้งแต่สมัครว่าอาจมีการตัดสัญญาณก่อนถ้าคุณพี่ไม่ชำระล่วงหน้าไว้ทางเรากำหนดวงเงินบลาๆๆ
นี่ให้โทรไประบบอัตโนมัติกด1เปิดสัญญาณ แต่บอกเปิดให้หมายเลขนี้ไม่ได้
งงพึ่งใช้เดือนแรกรอบไม่ถึง แต่ใช้งานไม่ได้ คุยพนักงานก็ไม่ได้ บริการประทับใจกันตั้งแต่เดือนแรก