รายเดือน ais

สวัสดีค่ะ
คืออย่างทราบว่าต้องจ่ายบิลรายเดือนของ ais เดือนที่โดนระงับสัญญานด้วยหรือคะ
คือโดนระงับสัญญานรอบบิลมิถุนายน
แต่ก็ต้องไปด้วยหรือคะทั้งๆที่ไม่ได้ใช้
และเราสมารถขอไม่จ่ายเดือนที่ไม่ได้ใช้ได้หรือป่าวคะ



สิ้นสุดการสนทนาผ่านแชท

พิมพ์ข้อความ...
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ สมายล์-สร้อยเพชรพร้อมมอบบริการให้กับคุณสมาชิกหมายเลข 2273356 นะคะ โดยตามเงื่อนไขของการระงับสัญญาณชั่วคราว เนื่องจากจะมียอดการใช้งานที่เกินกำหนดชำระนะคะ หากตรวจสอบแล้วไม่มีการใช้งาน ทาง AIS ยินดีปรับลดยอดให้นะคะ เพื่อการดูแลที่ต่อเนื่อง ขอตอบกลับทางหลังไมค์นะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่