ปิดเบอร์รายเดือนดีแทคแล้ว เครียร์ยอดทุกอย่างที่ดีแทคช๊อป ยังมีบิลมาเรียกเก็บอีก
ได้ทำการปิดเบอร์ ที่สาขา CTW เพราะมีเคสพนักงานทำสัญญาจาก 12 เดือน เป็น 24 เดือน
เลยไปร้องเรียนที่สาขา
ผู้จัดการรับผิดชอบ โดยการปิดเบอร์ให้
ผมก็โอเค แล้วถามว่าจะมีบิลไปเรียกเก็บย้อนหลังอะไรไหม
ผจก. บอก ไม่มีแล้ว เครียร์ให้แล้วสบายใจได้
ผม ก็โอเค
แต่เมื่อวานมี บิลแจ้งยอดมา
เลยอยากขอความชัดเจน
ฝาก CC ดีแทค ประสานงานไปดีแทค สาขาCTW ให้ด้วย
ถ้าไม่ติดต่อมา จะไปสาขาเอง ไปสอบถามข้อเท็จจริง
ตามที่ตกลงไว้ ว่าทำไมบิลถึงส่งมาเรียกเก็บอีก
ปล.รายละเอียดส่งไปหลังไมค์แล้ว
ปิดเบอร์รายเดือนดีแทคแล้ว เครียร์ยอดทุกอย่างที่ดีแทคช๊อป ยังมีบิลมาเรียกเก็บอีก
ได้ทำการปิดเบอร์ ที่สาขา CTW เพราะมีเคสพนักงานทำสัญญาจาก 12 เดือน เป็น 24 เดือน
เลยไปร้องเรียนที่สาขา
ผู้จัดการรับผิดชอบ โดยการปิดเบอร์ให้
ผมก็โอเค แล้วถามว่าจะมีบิลไปเรียกเก็บย้อนหลังอะไรไหม
ผจก. บอก ไม่มีแล้ว เครียร์ให้แล้วสบายใจได้
ผม ก็โอเค
แต่เมื่อวานมี บิลแจ้งยอดมา
เลยอยากขอความชัดเจน
ฝาก CC ดีแทค ประสานงานไปดีแทค สาขาCTW ให้ด้วย
ถ้าไม่ติดต่อมา จะไปสาขาเอง ไปสอบถามข้อเท็จจริง
ตามที่ตกลงไว้ ว่าทำไมบิลถึงส่งมาเรียกเก็บอีก
ปล.รายละเอียดส่งไปหลังไมค์แล้ว