หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ครับ ตอนบ่ายๆมีคนโทรมาบอกพรุ่งนี้จะมาเปลี่ยน Router อยากรู้ว่าเปลี่ยนทำไม
กระทู้คำถาม
3G
จู่ๆก็มีโทรมาแจ้งว่าโทรจาก True หมายเลข 0290090.. แจ้งว่าพรุ่งนี้จะมีช่างมาเปลี่ยน router มีใครอยู่ไหม และบอกโปรที่ใช้และชื่อเจ้าของเบอร์ได้ถูกต้อง ทางผมก็ไม่ได้แจ้งว่า router มีปัญหาใด ยังใช้ได้ปกติดี อยากถาม CC True ว่ามันเป็นช่างจริงหรือไม่ และทำไมต้องเปลี่ยนตัวใหม่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Internet บ้าน True อำเภอบ้านหมอ สระบุรี มีปัญหา
เรียน cc True รบกวนส่ง email ประสานงานไปยัง วิศวกรหรือช่างในพื้นที่ อำเภอบ้านหมอ จังหวัดสระบุรี เร่งแก้ไข การใช้งาน internet เร่งด่วนด้วย และ รบกวน cc follow up พร้อมแจ้งผลการประสานงานด้วย ครับ *
สมาชิกหมายเลข 7118830
เน็ตบ้าน True ใช้ไม่ได้มา 4 วันเต็ม ลำบากมากๆ และยังไม่รู้จะซ่อมเสร็จเมื่อไหร่ ( 2/10/2025 )
แวะมาบ่นเอาไว้เป็น digital footprint เพราะ ตั้งแต่เป็นลูกค้า True มาเป็นยี่สิบปีกว่า ช่วงนี้คือช่วงที่ "แย่ที่สุด" เลยก็ว่าได้ เพราะเน็ตบ้าน True แถวโซนอโศก สุขุมวิท 23 พังมาตั้งแต่วันจันทร์
dotsCONNECTOR
เสียความรู้สึก กับ TrueOnline (DOCSIS internet cable)
หมายเลข internet 9100472328 ผมมีปัญหา เกี่ยวกับ internet (cable) อาการคือ สัญญาณ online มันติดๆดับๆ บางครั้งหายไปเป็นวันเลยก็มี ไฟสถานะ ที่ router DOCSIS ก็ติดๆดับๆบ่อยมาก คล้ายมัน restart ตัวเอง
Zerntrino
แจ้ง CC ไปสองครั้งล่ะ จะให้รอถึงไหน ? ช่าง True Vision รอมา 7 วันแล้วครับ
โทรแจ้ง CC trueวันเสาร์ที่ 15/06 CC รับเรื่องบอกจะมีช่างเข้ามาวันเสาร์ที่ 22/06 เวลาบ่ายโมง วันนี้โทรถาม CC ตอน11โมงเช้า CC บอกจะตามเรื่องให้ นี่บ่ายสามกว่าแล้วยังไ
สมาชิกหมายเลข 934774
อยากจะยกเลิกเน็ตบ้านทรู ติดต่อคุย cc ก็ยาก มะลิก็ไม่รู้เรื่อง สาขาในจังหวัดก็ปิดถาวร ทำไงดี
อยากจะยกเลิกเน็ตบ้านครับเพราะว่า ขอ speed ไปน่าจะ 1 GB แต่ใช้งานจริงไม่เกิน 500 เลยบางวันก็เหลือแค่ 100 ติดต่อ call center ยากมาก คุยกับมะลิผ่านทางหน้าเว็บไซต์ก็ให้ login พอ login ไปก็บอกเบอร์ไม่ตรง เ
athenaxp
ไม่ได้รับการแก้ไขอะไรใดๆๆดลย True
พอดีไม่แน่ใจว่ามีปัญหาตรงไหนแจ้งไปแต่บ่ายแต่ไม่ได้รับความช่วยเหลือไรทั้งสิ้น สิ่งที่ได้คือช่างมาพรุ่งนี้11โมงตลกหรอค่ะ ทำงานออนไลน์ต้องใช้เน็ต แต่กลับให้รออย่างเดียวไม่ทำไรเลยจะมามอบเน็ตมือถือทุเรศเน็
สมาชิกหมายเลข 8750434
Tureonline ไม่มีสัญญาณ LoS กระพริบ แจ้งซ่อม เรียบร้อยในครึ่งวัน
เน็ตบ้าน True ใช้งานได้ปกติ อยู่ในซอบย่านคลองเตย มาวันนี้ ไม่มีสัญญาณเน็ต ที่ Router แจ้ง LoS สีแดงกระพริบ ปิด router 15 นาที รอเครื่องเย็น แล้ว เปิดใหม่ ก็อาการเดิม ไล่สาย fiber ถอดหัว สรวมเข้าใหม
TG2000
ต้องการ forward port เน็ตบ้าน TREU
สอบถามเจ้าหน้าที่ true ครับ ต้องการ forward port เน็ตบ้าน TRUE เพื่อใช้โหลดบิท <---- เน้นนะครับ ใช้สำหรับโหลดบิท เคยถามกับช่าง true ที่เข้ามา ติดตั้ง router ตัวใหม่ให้ .... ช่างบอกทำไม่ได้ ... แต
คุณลูกที่เคารพ
Router True Gigatex เสีย ไฟไม่ติดเลย ตามช่างมา 4วันแล้ว ยังไม่ได้รับการแก้ไข ถ้าจะซื้อยี่ห้ออื่นมาเปลี่ยนทำได้มั้ยครับ?
ประสบการณ์ WFH ที่ไม่มีเน็ทใช้มา 4วัน โทรแจ้ง ตั้งแต่วันเสาร์ (17/04) จนถึงวันอังคาร (20/04) ได้รับคำตอบอย่างเดียวคือ ประสานงานทางช่างให้แล้ว รอทางช่างติดต่อกลับ เลื่อนมาเรื่อยๆ จากรอบเช้า เป็นรอบบ่าย
สมาชิกหมายเลข 4276257
สอบถาม CC เรื่องสัญญาณ Internet True ครับ
อยากสอบถามเรื่องสัญญาณ internet(1000/100) ที่บ้านวิ่งไม่เสถียรติดๆ ดับๆ แจ้งให้ตรวจสอบหลายรอบแล้ว แต่ปัญหายังแก้ไม่จบซักที ที่บ้านใช้งานกล่อง true innohybrid ดูทีวี ใช้ๆ อยู่ซักพัก เครื่องก็จะขึ้นว่า
neopatrick
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ครับ ตอนบ่ายๆมีคนโทรมาบอกพรุ่งนี้จะมาเปลี่ยน Router อยากรู้ว่าเปลี่ยนทำไม