เนท True Cable online ไม่โดนเองไม่รู้ภาค 2

ผมเลขใช้บริการ 9100612236

20/12/2013

Internet truecable ผมก็ยังใช้ไม่ได้ครับ วันนี้ผมโทรตามช่างตั้งแต่เช้า กลางวัน บ่าย บ่ายแก่ๆ กว่าช่างจะโทรมานัดผมหกโมงกว่าครับ ช่างคนนี้พูดจาดีมากครับ มาเช็คสายให้ผม แล้วเอา Router เก่า Technicolor3.0 กลับไปแล้วเอา Cisco 2.0 มาแทนครับ ซึ่งตอนช่างอยู่ก็ใช้ได้ปกติ แต่พอช่างกลับเนทก็เริ่มงอแงใช้ไม่ได้ครับ ผมก็โทรไป 1686 แจ้งเหตุ True บอกจะส่งช่างมาวันพรุ่งนี้ ผมก็โอเคสบายใจนอนฝันดี

21/12/2013
วันนี้ตื่นเช้ามาเนทยังล่มอีกเช่นเดิม ผมโทรไปแจ้งถามว่าช่างจะเข้ามากี่โมง 1686 บอกว่า บ่ายๆ
13.00 ผมโทรไปอีกรอบถามช่างจะเข้ากี่โมงTrue บอกว่า บ่ายๆค่ะ
15.00 ผมโทรไปรอบที่สาม 1686 บอกว่าจะแจ้งช่างให้ แต่ช่างไปแน่พี่ไม่เกิน 5 โมงเอ้ามาก็รอ
16.00 ผมโทรไปน่าจะรอบที่สี่ ทรูบอกว่าเดี้ยวให้ช่างโทรกลับ ผมแจ้งไปว่าถ้าคุณไม่เข้าช่วยโทรบอกด้วย หรือถ้าเข้าก็ช่วยโทรบอกเวลาด้วย
16.30 ช่างโทรมาบอกระยะทางสายบ้านพี่เกิน ช่างดูแลประจำลาหยุด ผมไม่รู้อาการ แล้วเขาก็ถามอาการเนทผม ผมก็บอก ว่าหลุดตลอดครับ ช่างบอกว่าพี่จะว่าอะไรไหมถ้าไม่มีช่างไป ผมบอกว่าไม่ว่าครับ ถ้าพี่มาไม่รู้จะทำอะไรก็อย่ามา เขาบอกว่าผมต้องรอช่างที่จูนคลื่นมาจูนครับ จบการสนทนา

ตึง ! ผมจะบอกว่าผมพูดกับช่างดีมากครับ สุภาพเรียบร้อย และช่างก็พูดกับผมดีเช่นกัน แต่คือTrue online ทั้งช่าง ทั้ง คนรับเรื่อง ระบบ หรืออะไรก็แล้วแต่ ไม่รับผิดชอบอะไรเลยครับ นัดผมบ่าย บ่าย 4.30 โทรมาบอกว่าแก้ไม่ได้ แล้วจะให้ผมรอเพื่ออะไรครับ บ่ายแก้ไม่ได้ก็โทรมาบอกผม ซิครับ บ่ายสามโทรไปยังบอกช่างจะเข้าอยู่เลย สรุปทั้งวันผมไม่ได้ทำอะไรเลยครับ

และที่สำคัญเนทยังใช้ไม่ได้ครับ แล้ว โมเดม ciscoที่เปลี่ยนให้ผมที่ช่างบอกว่าดีที่สุดแล้วครับปรากฏว่า คนรู้จักกันให้ถ่ายรูปไปให้ดูมันบอกว่าพี่โดนย้อมแล้วครับ นี่มัน 2.0 เทคโนโลยีเขาไป3.0 กันแล้วถ้านี่ดีที่สุด พี่ก็ต้องทำใจครับ หะผมโดนหลอกเหรอ ผมขอคำตอบด้วย เกิดอะไรขึ้น
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่