Trueonline ใช้ไม่ได้มาจะครบ 24 ชั่วโมงแล้ว แต่พึ่งแจ้งว่าระบบมีปัญหาตอนเที่ยงวันนี้

True ทำงานกันยังไงครับโดยเฉพาะ CC ไม่มีการประสานงานตอบกลับลูกค้าต้องให้ลูกค้าโทรติดต่อกลับเองถึง 4 รอบ ก็ได้รับคำตอบเดิมๆว่าจะประสานทีมช่างและติดต่อกลับภายใน 2 ชั่วโมง แต่ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆสักครั้งเดียว

เนื่องจาก True Docsis หมายเลข 91002317xx มีปัญหาตั้งแต่ช่วงบ่ายของวานนี้ และได้โทรแจ้ง CC 1686 เวลาบ่ายสามเพื่อตรวจสอบปัญหาที่เกิดขี้น มีจนท. รับเรื่องและจะประสานงานให้ช่างติดต่อกลับ แต่ก็ไม่มีการตอบรับ

จนถึงเวลา 18.00 น. ก็ได้ติดต่อกลับไปอีกครั้ง ทาง CC 1686 แจ้งว่าผู้ใช้บริการให้ช่างเข้าตรวจสอบในวันพุธที่ 8 ซึ่งมีแต่ CC ที่รับเรื่องแจ้งวันเวลาดังกล่าวให้เอง

และช่วงเช้าวันนี้เวลา 09.00 น. ก็ได้รับคำตอบเดิมๆว่าจะประสานทีมช่างให้อย่างเร่งด่วน สุดท้ายก็เงียบ โทรกลับไปตอนเที่ยงอีกรอบเพื่อแจ้งปัญหา ก็มีข้อความบอกว่า ระบบโครงข่ายมีปัญหากำลังได้รับการแก้ไข

เลยสงสัยว่าตั้งแต่เมื่อวานช่วงบ่ายจนถึงวันนี้ ทาง True ไม่มีการแจ้งอะไรกันเลยหรือครับ เพราะ CC ก็ตอบได้แค่ว่าระบบปรกติ จะส่งช่างเข้าไปดู  สุดท้ายเจอแบบนี้ทาง True จะแก้ปัญหาอย่างไรครับ จะให้ลูกค้าโทรแจ้งกันกี่รอบ และ รอลูกค้าแจ้งจำนวนมากถึงจะแก้ไขให้ แล้วจะมีการชดเชยอย่างไร ให้กับลูกค้าบ้าง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่