True ทำงานกันยังไงครับโดยเฉพาะ CC ไม่มีการประสานงานตอบกลับลูกค้าต้องให้ลูกค้าโทรติดต่อกลับเองถึง 4 รอบ ก็ได้รับคำตอบเดิมๆว่าจะประสานทีมช่างและติดต่อกลับภายใน 2 ชั่วโมง แต่ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆสักครั้งเดียว
เนื่องจาก True Docsis หมายเลข 91002317xx มีปัญหาตั้งแต่ช่วงบ่ายของวานนี้ และได้โทรแจ้ง CC 1686 เวลาบ่ายสามเพื่อตรวจสอบปัญหาที่เกิดขี้น มีจนท. รับเรื่องและจะประสานงานให้ช่างติดต่อกลับ แต่ก็ไม่มีการตอบรับ
จนถึงเวลา 18.00 น. ก็ได้ติดต่อกลับไปอีกครั้ง ทาง CC 1686 แจ้งว่าผู้ใช้บริการให้ช่างเข้าตรวจสอบในวันพุธที่ 8 ซึ่งมีแต่ CC ที่รับเรื่องแจ้งวันเวลาดังกล่าวให้เอง
และช่วงเช้าวันนี้เวลา 09.00 น. ก็ได้รับคำตอบเดิมๆว่าจะประสานทีมช่างให้อย่างเร่งด่วน สุดท้ายก็เงียบ โทรกลับไปตอนเที่ยงอีกรอบเพื่อแจ้งปัญหา ก็มีข้อความบอกว่า ระบบโครงข่ายมีปัญหากำลังได้รับการแก้ไข
เลยสงสัยว่าตั้งแต่เมื่อวานช่วงบ่ายจนถึงวันนี้ ทาง True ไม่มีการแจ้งอะไรกันเลยหรือครับ เพราะ CC ก็ตอบได้แค่ว่าระบบปรกติ จะส่งช่างเข้าไปดู สุดท้ายเจอแบบนี้ทาง True จะแก้ปัญหาอย่างไรครับ จะให้ลูกค้าโทรแจ้งกันกี่รอบ และ รอลูกค้าแจ้งจำนวนมากถึงจะแก้ไขให้ แล้วจะมีการชดเชยอย่างไร ให้กับลูกค้าบ้าง
Trueonline ใช้ไม่ได้มาจะครบ 24 ชั่วโมงแล้ว แต่พึ่งแจ้งว่าระบบมีปัญหาตอนเที่ยงวันนี้
เนื่องจาก True Docsis หมายเลข 91002317xx มีปัญหาตั้งแต่ช่วงบ่ายของวานนี้ และได้โทรแจ้ง CC 1686 เวลาบ่ายสามเพื่อตรวจสอบปัญหาที่เกิดขี้น มีจนท. รับเรื่องและจะประสานงานให้ช่างติดต่อกลับ แต่ก็ไม่มีการตอบรับ
จนถึงเวลา 18.00 น. ก็ได้ติดต่อกลับไปอีกครั้ง ทาง CC 1686 แจ้งว่าผู้ใช้บริการให้ช่างเข้าตรวจสอบในวันพุธที่ 8 ซึ่งมีแต่ CC ที่รับเรื่องแจ้งวันเวลาดังกล่าวให้เอง
และช่วงเช้าวันนี้เวลา 09.00 น. ก็ได้รับคำตอบเดิมๆว่าจะประสานทีมช่างให้อย่างเร่งด่วน สุดท้ายก็เงียบ โทรกลับไปตอนเที่ยงอีกรอบเพื่อแจ้งปัญหา ก็มีข้อความบอกว่า ระบบโครงข่ายมีปัญหากำลังได้รับการแก้ไข
เลยสงสัยว่าตั้งแต่เมื่อวานช่วงบ่ายจนถึงวันนี้ ทาง True ไม่มีการแจ้งอะไรกันเลยหรือครับ เพราะ CC ก็ตอบได้แค่ว่าระบบปรกติ จะส่งช่างเข้าไปดู สุดท้ายเจอแบบนี้ทาง True จะแก้ปัญหาอย่างไรครับ จะให้ลูกค้าโทรแจ้งกันกี่รอบ และ รอลูกค้าแจ้งจำนวนมากถึงจะแก้ไขให้ แล้วจะมีการชดเชยอย่างไร ให้กับลูกค้าบ้าง