ซึ้งกับการบริการ และการแก้ไขปัญหาของ TrueVision

สวัสดีครับ

ขอแจ้งเรื่อง กล่อง True Vision ของหมายเลขต่างๆดังนี้
Circuit ID : 9604315947
Smart Card TV : 0002 6298 9429

คือ ผมโทรไปแจ้งเสีย ดูTrue Visionไม่ได้ กับทางCall Center ลำดับเหตุการณ์ดังนี้

- วันที่ 17 ส.ค. 2559 เวลาประมาณ 18.00น. ทีวีดูไม่ได้ ผมโทรแจ้งกับcall center และได้รับคำแนะนำจาก Call Center ให้ผมตรวจสอบไฟสถานะที่Router และตามที่call centerแนะนำ ได้ความว่า..น่าจะมีอุปกรณ์เสีย จะแจ้งช่างให้เข้ามาดำเนินการในวันพรุ่งนี้(18 ส.ค. 2559)ช่วงบ่ายโมงเป็นต้นไป โดยมี SMS จาก True ส่งเข้าเบอร์มือถือ

- วันที่ 18 ส.ค. 2559 รอถึง 18.00น. ไม่มีช่างเข้ามาแก้ไข และไม่มีการติดต่อใดๆจากtrue หรือทีมงานช่างเลย จนผมต้องโทรเข้า Call Center แล้วก็ได้รับคำตอบว่า ถ้าไม่มีทางช่างconfirmไป แปลว่าช่างยังไม่เข้าไป และทำไมลูกค้าไม่โทรมาเร่งหละคะ ...???!!!! ผมถึงกับอึ้ง คือเมื่อวานนัดกันแล้วว่าช่วงบ่ายช่างจะเข้ามานี่ครับ

- วันที่ 19 ส.ค. 2559 เวลา 11.48 น. มีช่างโทรมา จะเข้าตรวจสอบช่วงเที่ยง ถึงเวลาเที่ยง พาช่างตรวจสอบหน้างาน ตรวจสอบเบื้องต้น กล่องtrue vision เสีย ...แต่ช่างไม่มีกล่องspare  หรือ router spare ใดๆมาเลย มาตรวจเช็คตัวเปล่า ช่างแจ้งว่าพรุ่งนี้(วันที่ 20 ส.ค. 2559)จะเอากล่องเข้ามาเปลี่ยนให้  ...งงมาก มาตรวจเช็คงานเสียให้ลูกค้า แต่ไม่นำ spare part ติดตัวมาบ้างเลย ...ผมแว๊บงานมา แต่แล้วก็สูญเปล่า

- วันที่ 20 ส.ค. 2559
   เวลา11.30 น. ยังไม่มีใครติดต่อเข้ามา
   เวลาเกือบเที่ยง ผมโทรเข้า Call Center อีกครั้ง
   เวลาเที่ยงครึ่ง มีช่างโทรมา แจ้งว่ากำลังจะเข้ามา
  
คำถามคือ ทางบ้านผมดูทีวีไม่ได้มา 4วัน การแก้ไขปัญหาของทางทรู ใข้เวลานานขนาดนี้เลยเหรอครับ

หลังจากนั้น มีช่างเข้ามาตรวจ สรุปกล่องtrue vision ไม่ได้เสีย แต่เสียจากสายสัญญาณที่ภายนอก

ช่างจึงเดินสายสัญญาณให้ใหม่จากด้านนอกอาคารใหม่ จนสามารถดูได้ แต่หลังจากช่างกลับไปไม่ถึงชั่วโมง ก็ไม่สามารถดูได้ เพราะ...

กล่อง กับ Smart Card ไม่สัมพันธ์กัน

โทรไปแจ้ง Call Center ตั้งแต่ช่วงเย็นของวันที่ 20 ส.ค. 2559 / โทรไปช่วงเวลาตี3 ของคืนวันที่ 20คาบเกี่ยว21 / โทรไปตอน 10 โมงเช้าของวันที่ 21 ส.ค. 2559 / โทรไปตอนประมาณ 13.29 น.ของวันที่ 21 ส.ค. 2559 จนตอนนี้ ยังใช้งานไม่ได้

วันที่ 21 ส.ค. 2559 เป็นวันอาทิตย์ ผมอยู่ที่พักทั้งวัน ไม่ส่งช่างเข้ามาแก้ไข

ช่วงบ่ายแก่ๆเกือบเย็น มีแจ้งจากCall Centerว่าช่างจะเข้าพรุ่งนี้ช่วงเช้า(วันจันทร์ที่ 22 ส.ค. 2559)
คือ ผมทำงานครับ วันอาทิตย์อยู่ที่พักทั้งวันไม่ส่งช่างมา จะส่งมาวันที่ลูกค้าออกไปทำงาน???!!!

พุธ พฤหัสฯ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์
(วันนี้วันจันทร์) จนถึงเวลานี้ ทางบ้านผมดูทีวีไม่ได้เลย
อยากสอบถามว่า ...ทีมงานทรู ทำอะไรอยู่????!!!!

ป.ล. รูปหลักฐานต่างๆ ผมcaptureหน้าจอไว้หมด ทั้งSMS ทั้งหน้าจอแจ้งที่TV
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่