แจ้งซ่อม True internet CC - I์ntelligent - ฝ่ายช่าง แจ้งนัดหมายไม่ตรงกัน

รับโทรศัพท์แล้วมึนงงครับ มา 3-4 วันแล้วครับ

...
ปัญหาคือ Router restart ตัวเอง อยู่บ่อยๆ เลยแจ้งช่างเข้ามาแก้ไขปัญหา  
ช่างนัดหมายเข้ามา  บอกว่าสัญญาณอ่อน เปลี่ยนข้อต่อให้  แต่พอช่างกลับไป ปัญหายังเป็นอยู่  
เลยโทรแจ้งปัญหาไปอีกครั้ง

...
True SMS มาแจ้งเวลานัดหมาย 9.00-12.00 โดยไม่ได้โทรมาสอบถามวันว่าง เลยต้องลางานรอ
ปรากฎว่าช่างไม่มา เลยโทรเข้าไปตามที่ CC ถึง 4 รอบ คนละคนรับ
แต่ละคนก็ถามคำถามเดิม ว่าปัญหาเป็นอย่างไร / เบอร์โทรติดต่อกลับเบอร์อะไร / จะบรรจุเป็นเคสเร่งด่วนให้ช่างติดต่อกลับ

15.00 ช่างก็ไม่ติดต่อกลับ เลยติดต่อ ไป CC อีกครั้ง CC บอกถ้าช่างไม่ติดต่อกลับ ทาง CC ก็ทำอะไรไม่ได้
เลยเข้ามาหลังไมค์หา Intelligent Pantip ก็ตอบมาว่าจะตามงานให้

16.30 ช่างโทรมาบอกว่า ในกรณีเราต้องเดินสายใหม่ และจะติดต่อให้ผู้รับเหมา โทรมานัดหมายวัน เวลา

17.00 ช่างโทรมาบอกว่า นัดหมายให้แล้ว เป็นวันอาทิตย์ 29 มกราคม เวลาไม่เกิน 17.00
แต่ผู้รับเหมาเดินสายจะติดต่อมาเองอีกครั้งถึงเวลาที่แน่นอน

สรุปหยุดงานไป 1 วันเปล่าๆ


....
วันนี้ Intelligent หลังไมค์มาบอกว่า ตามระบบ ช่างจะเข้าวันพุธที่ 1 กพ. เวลาไม่เกิน 17.00
วันเดียวกันนี้ CC โทรมาบอกว่า  ตามระบบ ช่างจะเข้าวันพุธที่ 1 กพ. เวลาไม่เกิน 17.00

เลยบอกไปว่าช่างนัดหมายแล้วนี่ว่า 29 มกรา
CC บอกว่า ไม่ทราบเหมือนกันว่าช่างจะนัดหมายวันไหน แต่ตามระบบ  ช่างจะเข้าวันพุธที่ 1 กพ. เวลาไม่เกิน 17.00

เลยบอกไปอีกว่านัดหมายทาง SMS ไม่ถามทางผม เหรอว่า ว่าง หรือ มีใครอยู่บ้านไหม เพราะเป็นวันทำงาน
CC บอกว่า ถึงวันนั้นช่างเข้าไป ถ้าไม่อยู่ก็ค่อยนัดใหม่

เลยมาถามทาง Intelligent Pantip ก็ตอบอะไรไม่ได้เลย สุดท้ายก็วนมาถามอีกว่า
หมายเลยอินเตอร์เนตนี้ มีสาเหตุการเสียยังไงบ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่