อยากเห็นคนไทยเลิกซื้อของ Power Buy

อยากส่งกระทู้นี้ไปถึงผู้บริหาร Power Buy เพื่อรับทราบพฤติกรรมการทำงานแย่ของพนักงาน

เรื่องคือ บ้านเราสั่งซื้อตู้เย็น Samsung รุ่นหนึ่ง ที่ Central Pinklao นัดส่งของวันที่ 3/02/2558

แต่ในใบรับนัดของลงวันที่ 3/03/2558 บร้าหรือเปล่าซื้อตู้เย็นรอส่ง 2 เดือน รอประกอบจากเกาหลีหรือยังไง

ยอมรับว่าเราก็ผิดที่ไม่ตรวจให้ดี แต่สิ่งที่ Power Buy ต้องปรับปรุงคือ พนักงานต้องตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารก่อนส่งให้ลูกค้าเช่นกันนะคะ

สินค้าคุณก็ราคาแพงกว่าที่อื่นๆ ที่เราซื้อเพราะความจำเป็นหรอกนะ

โทรติดก็ยากอีก อารมณ์พีนี่ขึ้นเลย โมโหตู้เย็นที่บ้านกำลังพัง 55
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่