อยากส่งกระทู้นี้ไปถึงผู้บริหาร Power Buy เพื่อรับทราบพฤติกรรมการทำงานแย่ของพนักงาน
เรื่องคือ บ้านเราสั่งซื้อตู้เย็น Samsung รุ่นหนึ่ง ที่ Central Pinklao นัดส่งของวันที่ 3/02/2558
แต่ในใบรับนัดของลงวันที่ 3/03/2558 บร้าหรือเปล่าซื้อตู้เย็นรอส่ง 2 เดือน รอประกอบจากเกาหลีหรือยังไง
ยอมรับว่าเราก็ผิดที่ไม่ตรวจให้ดี แต่สิ่งที่ Power Buy ต้องปรับปรุงคือ พนักงานต้องตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารก่อนส่งให้ลูกค้าเช่นกันนะคะ
สินค้าคุณก็ราคาแพงกว่าที่อื่นๆ ที่เราซื้อเพราะความจำเป็นหรอกนะ
โทรติดก็ยากอีก อารมณ์พีนี่ขึ้นเลย โมโหตู้เย็นที่บ้านกำลังพัง 55
อยากเห็นคนไทยเลิกซื้อของ Power Buy
เรื่องคือ บ้านเราสั่งซื้อตู้เย็น Samsung รุ่นหนึ่ง ที่ Central Pinklao นัดส่งของวันที่ 3/02/2558
แต่ในใบรับนัดของลงวันที่ 3/03/2558 บร้าหรือเปล่าซื้อตู้เย็นรอส่ง 2 เดือน รอประกอบจากเกาหลีหรือยังไง
ยอมรับว่าเราก็ผิดที่ไม่ตรวจให้ดี แต่สิ่งที่ Power Buy ต้องปรับปรุงคือ พนักงานต้องตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารก่อนส่งให้ลูกค้าเช่นกันนะคะ
สินค้าคุณก็ราคาแพงกว่าที่อื่นๆ ที่เราซื้อเพราะความจำเป็นหรอกนะ
โทรติดก็ยากอีก อารมณ์พีนี่ขึ้นเลย โมโหตู้เย็นที่บ้านกำลังพัง 55