ซื้อมาตั้งแต่ท29/3/60 ไม่เย็นตู้ด้านล่าง ทำตามพนักงานบอกทุกอย่างก่อนเปิดเคริ่อง สรุปไม่เย็นทิ้งไว้ 1 คืน เช้าวันที่ 30/3/60 โทรติดต่อพนักงาน พนักงานบอกว่าจะให้ช่างเข้ามาดู ภายใน 3 วัน ตลกมาก ตอนจ่ายตังซื้อก็วันเดียว และบอกว่ารับประกันเปลี่ยนสินค้าภายใน 7 วัน แต่นี่ต้องมาดูอาการ ทุเรด และต้องให้เรารอ ไม่มีคำตอบให้เรา ทำไมต้องรอ เจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องก็ไม่ติดต่อมาบอกว่าเรื่องถึงไหน โทรไปหาทางซัมซุง ก็ปัดมาให้ทาง power buy สินค้าคุณไม่ได้มาตรฐาน แล้วมาทำแบบนี้กับผู้บริโภค
ซื้อตู้เย็นจาก power buy samsung อินเวอร์เทอร์ ระบบสองคอยเย็น แต่ตู้ด้านล่างไม่เย็น ปัดความรับผิดชอบ