เคยเป็นไหม? สั่งของจาก Power Buy กว่าจะส่งของจนหงุดหงิด บริการแย่มาก

ก่อนอื่นเราเคยสั่งของจาก Power buy มาหลายครั้งแล้ว แต่ครั้งนี้คงเป็นการสุดท้ายที่จะสั่งของจากที่นี่
เราสั่งซื้อเครื่องซักผ้าของ Samsung วันที่ 15 ธ.ค. 62 ที่ power buy สาขา Central world ของยังไม่มีต้องรอของเข้า โอเคเรารอได้ นัดเรารับสินค้า วันที่ 8 ม.ค.63 เราก็โทรตามสรุปว่าของเข้าสิ้นเดือน แล้วไม่โทรมาแจ้งอะไรเลย เราต้องเป็นคนโทรตามตลอดมันใช่ไหมคะ อีกอย่าง ทั้งๆที่เราลางานเพื่อไปรอรับของแล้วที่คอนโด เนืองจากคอนโดไม่ให้เคลื่อนย้ายของในวันหยุด call center ก็ตอบแบบปัดๆว่าเดี๋ยวให้เจ้าหน้าที่โทรกลับ หรือไม่ก็ให้ลูกค้าไปเปลี่ยนของที่สาขาที่ซื้อ ถามหน่อยว่ามันเสียเวลาไหมคะ จากการที่ลางานแล้วต้องไปเปลี่ยนสินค้าเองอีก ไม่มีความรับผิดชอบให้แก่ลูกค้าเลย หงุดหงิดมากค่ะ ไม่แน่ใจว่าบริการแบบนี้ขึ้นห้างได้อย่างไร ทางเลือกของลูกค้ามีแค่คุณเท่านั้นหรอ แล้วอยากถามเพื่อนๆ ว่าใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ไหมคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่