ก่อนอื่นเราเคยสั่งของจาก Power buy มาหลายครั้งแล้ว แต่ครั้งนี้คงเป็นการสุดท้ายที่จะสั่งของจากที่นี่
เราสั่งซื้อเครื่องซักผ้าของ Samsung วันที่ 15 ธ.ค. 62 ที่ power buy สาขา Central world ของยังไม่มีต้องรอของเข้า โอเคเรารอได้ นัดเรารับสินค้า วันที่ 8 ม.ค.63 เราก็โทรตามสรุปว่าของเข้าสิ้นเดือน แล้วไม่โทรมาแจ้งอะไรเลย เราต้องเป็นคนโทรตามตลอดมันใช่ไหมคะ อีกอย่าง ทั้งๆที่เราลางานเพื่อไปรอรับของแล้วที่คอนโด เนืองจากคอนโดไม่ให้เคลื่อนย้ายของในวันหยุด call center ก็ตอบแบบปัดๆว่าเดี๋ยวให้เจ้าหน้าที่โทรกลับ หรือไม่ก็ให้ลูกค้าไปเปลี่ยนของที่สาขาที่ซื้อ ถามหน่อยว่ามันเสียเวลาไหมคะ จากการที่ลางานแล้วต้องไปเปลี่ยนสินค้าเองอีก ไม่มีความรับผิดชอบให้แก่ลูกค้าเลย หงุดหงิดมากค่ะ ไม่แน่ใจว่าบริการแบบนี้ขึ้นห้างได้อย่างไร ทางเลือกของลูกค้ามีแค่คุณเท่านั้นหรอ แล้วอยากถามเพื่อนๆ ว่าใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ไหมคะ
เคยเป็นไหม? สั่งของจาก Power Buy กว่าจะส่งของจนหงุดหงิด บริการแย่มาก
เราสั่งซื้อเครื่องซักผ้าของ Samsung วันที่ 15 ธ.ค. 62 ที่ power buy สาขา Central world ของยังไม่มีต้องรอของเข้า โอเคเรารอได้ นัดเรารับสินค้า วันที่ 8 ม.ค.63 เราก็โทรตามสรุปว่าของเข้าสิ้นเดือน แล้วไม่โทรมาแจ้งอะไรเลย เราต้องเป็นคนโทรตามตลอดมันใช่ไหมคะ อีกอย่าง ทั้งๆที่เราลางานเพื่อไปรอรับของแล้วที่คอนโด เนืองจากคอนโดไม่ให้เคลื่อนย้ายของในวันหยุด call center ก็ตอบแบบปัดๆว่าเดี๋ยวให้เจ้าหน้าที่โทรกลับ หรือไม่ก็ให้ลูกค้าไปเปลี่ยนของที่สาขาที่ซื้อ ถามหน่อยว่ามันเสียเวลาไหมคะ จากการที่ลางานแล้วต้องไปเปลี่ยนสินค้าเองอีก ไม่มีความรับผิดชอบให้แก่ลูกค้าเลย หงุดหงิดมากค่ะ ไม่แน่ใจว่าบริการแบบนี้ขึ้นห้างได้อย่างไร ทางเลือกของลูกค้ามีแค่คุณเท่านั้นหรอ แล้วอยากถามเพื่อนๆ ว่าใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ไหมคะ