เนื่องจากซื้อตู้เย็น Hitachi จากงานที่ไบเทคบางนา วันที่ 24/2/62 ที่ผ่าน กำหนดส่งสินค้า 14/3/62 ก็คือวันนี้ แต่ยังไม่มีพนักงานหรือคนที่เกี่ยวข้องติดต่อมาเลย โทร Call center Power buy ก็ไม่สามารถติดใครได้ โทรตั้งแต่วันศุกร์จนถึงวันนี้ก็ยังติดต่อไม่ได้ ไม่ทราบว่าทำงานกันยังไงคะ เงินก็เรียกเก็บไปแล้ว ส่ง Email ไปก็เงียบ ไม่ได้ใจร้อนแต่อย่างใด แต่ทางบริษัทควรมีการติดต่อลูกค้าล่วงหน้า ไม่ใช่ให้ลูกค้ารอไปทั้งวันหรืออย่างไรคะ
นัดรับสินค้า แต่ยังไม่มีใครติดต่อมาจากPower buy เลย