เบื่อ!! การเลื่อนส่งสินค้าจาก power buy

กระทู้สนทนา
เนื่องจากเปนการสั่งซื้อสินค้าครั้งแรก ในงานที่ไบเทค
ประมาณวันที่6 ที่ผ่านมา ทั้งตู้เย็นและเครื่องซักผ้า แต่ประเด็นอยู่ตรงตู้เย็น เพราะเครื่องซักผ้ายังไม่ถึงคิว
  หลังจากที่ไปเดินดูอยู่พักนึง จนท.ตู้เยนก็มาเสนอขายรุ่นนึงจนเราโอเคตกลงซื้อ
แต่แล้ว จนท.ก็บอกว่าต้องรอนานหน่อยนะครับ ของจะเข้ามาอีกทีวันที่18 แล้วจะรีบจัดส่งให้เลย
แต่ขอเผื่อไว้2วัน เป็นวันที่20 เพราะถ้าไม่เผื่อไว้ ของไปช้ากว่ากำหนดทาง พนง. ต้องรับผิดชอบ
  หลังจากที่ได้ฟัง เราก็คิดอยู้สักพัก ว่ารอนานจัง แต่ก็เอาก็ได้ ไหนๆก็ไหนๆแล้ว เลยขอถามไปอีกทีว่าไม่เรทเกินวันที่20นะครับ
พนง.รับปากว่า แน่นอนครับ อาจจะมาถึงก่อนด้วยซ้ำ ให้ลองโทรถามก่อนได้สักวันสองวัน แต่ถ้าไม่โทรไป จนท.จะโทรหาก่อน1วันเพื่อตกลงนัดเข้าไปส่งสินค้า
  วันที่17 ผมเลยโทรหาทาง power buy จนท แจ้งว่าของจะมาวันที่18 ไม่เกิน19 ที่จะส่งของได้ ถ้าไม่ทันจริงๆก็จะตามที่กำหนดคือ 20 ขอเช็คอีกทีแล้วจะแจ้งไป ผมรอจนวันที่ 19 มีจนท.โทรมาแจ้งว่า ของยังไม่มาอาจจะเลื่อนไปวันไหน ยังไม่รู้ (ใช่ครับ เลื่อนไปมะไหร่ไม่รู้) ผมเลยเล่าให้ฟังว่า จนท.ที่เปนคนขายสินค้าบอกว่าจะไม่เกิน20 แน่นอนนนนนน ไม่งั้นทางเค้าต้องรับผิดชอบ ทางพนง. ก็รีบบอกว่า เดี๋ยวจะขอเช็คละสักพักจะโทรกลับนะคะ
ปรากฏว่า ..... เ งี ย บ ห า ย เ ห มื อ น ทุ ก ที

  ในเคสนี้ ผมควรจะติดต่อกับใครเพื่อรับผิดชอบดีครับ ระหว่าง power buy หริอ panasonic ครับ

ปล. แค่เคยได้ยินมา แต่เจอกับตัวนี่เข็ดเลย power buy
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่