หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครกำลังจะซื้อของจาก เพาเวอร์บาย power buy .....ฟังทางนี้
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
Power Buy
Smartwatch
เนื่องจากวันที่ 22 ก.ค. 2564 ได้ทำงานสั่งซื้อ นาฬิกา Samsung galaxy watch active /SM-500NZKATHO สีดำ 1 เรือน มูลค่า 6750 จ่ายผ่านบัตรเคดิต กับ Central online ได้รับสินค้ารวดเร็วทันใจจาก บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด (สาขามาร์เก็ตเพลส) สาขาที่ 00213 ในวันที่ 23 ก.ค. 2564 ตรวจสอบสินค้า ยังไม่ทันใช้งาน ปรากฏว่า หน้าปัดหน้าฬิกาอ้าออก คาดเดาว่าสินค้าเสื่อมคุณภาพ ค้างสต็อกนานหรืออย่างไรไม่ทราบ ได้ถ่ายวีดีความเสีหายและเก็บภาพถ่ายไว้ ......ในวันเดียวกัน 23 กค 2564 ได้ส่งเรื่องคืนสินค้าให้กับทาง Central online ....และได้รับการติดต่อจาก Central online เป็นอย่างดี ในวันที่ 24 กค 2564 ทาง Central online แจ้งรายละเอียดการคืนสินค้า ว่าารถ Kerry จะเข้ามารับสินค้าคืนในันที่ 27 กค 2546 เวลาบ่ายโมง .....ข้าพเจ้าก็รอการส่งคืนสินค้าแต่ในขณะเดียวกัน ได้รับอีเมลล์Central Online 27 กค 2564 แจ้งมาว่า (((ขออภัยในความไม่สะดวกที่ท่านได้รับค่ะ เบื้องต้นจากการตรวจสอบข้อมูลเนื่องจากสินค้าอยู่ในหมวดที่ไม่สามารถคืนได้ ทางเราจึงขอทำการประสานงานขออนุมัติการคืนสินค้าให้กับท่านเพิ่มเติม อย่างไรหากได้รับการอนุมัติทางเราจะตอบกลับแจ้งเรื่องการเข้ารับสินค้าจากท่านอีกครั้งค่ะ ของหมายเลขคำสั่งซื้อ CO2107040611283 เรียบร้อยแล้ว ขณะนี้อยู่ในระหว่างการดำเนินการและตรวจสอบ โดยจะใช้ระยะเวลาประมาณ 3-5 วันทำการ หากมีข้อมูลเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งโดยเร็วค่ะ))))) ด้วยความร้อนใจว่าทำไมสินค้าคืนไม่ได้เพราะหลังใบเสร็จมีการชี้แจงรายละเอียดการคืนสินค้าไว้อย่างชัดเจน ในวันเดียวกัน 27 กค 2546 เลยโทรประสานกับ Central online โดยตรง ได้รับการตอบกับว่า ทาง power buy ไม่มีการติดต่อกับมาา ....ข้าพเจ้าร้อนใจจึงโทรหา บริษัท power buy โดยตรงได้รับการตอบกลับมาว่าจะโทรกลับมา อีก 20 นาทีบ้าง ...อีก 2 ชั่วโมง แต่ก็หายไป เราก็รอๆๆๆๆๆๆๆๆ แล้วก็ไม่ได้รับการชี้แจงจาก บริษัท Power buy และ Central online เลย รอไปวันนี้ก็วันที่ 2 ส.ค 64 หละ ยังไม่มีผู้ใดโทรมา เศร้าใจสุด สงสารตัวเอง เสียดายเงินที่ไม่รู้ว่าจะได้คืนรึเปล่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หุ้นDELTA เมื่อวาน-2.0-1.44%วันนี้จะ+ไหมครับอดีต10เด้งเป็นหุ้นในฝันของใครๆหลายๆคนธุรกิจหลักแข็งแกร่งการจ่ายปันผลสม่ำเสมอ
✅ 1. ธุรกิจหลักแข็งแกร่ง – Power & Automation เป็นผู้นำระดับโลกในกลุ่ม เพาเวอร์อิเล็กทรอนิกส์ เช่น switching power supply, DC fan และระบบอัตโนมัติ deltathailand.com+15วิกิพีเดีย+15Yahoo Fina
สมาชิกหมายเลข 8904943
ทำไงดีโดน Power buy เรียกเงินค่าสินค้าเพิ่ม 950 บาท
สวัสดีครับ ผมสั่งทีวี 65นิ้ว แบบพรีออเดอร์ 15 วัน ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว แต่พนักงานแจ้งว่าต้องโอนเงิน ส่วนเกิน 950บาท สอบถามเพิ่มเติมครับ เข้าใจครับว่ามีค่าจัดส่งเพิ่มเติม แต่การที่พนักงานแจ้งว่า ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 8937189
ขอใบปิดบัญชีกรุงศรี
สอบถามค่ะ คือปิดยอดหนี้บัตรเพาเวอร์บายหมดแล้ว จะขอเอกสารปิดหนี้ผ่านช่องทางไหนเร็วสุดได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 2936026
แชร์ประสบการณ์ ไม่ควรสั่งซื้อสินค้า Power Buy Online
ประสบการณ์ การสั่งซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า Online จากร้านดัง Power Buy ของห้าง Central Department Store 1.วันที่ 07/08/2022 สั่งสินค้า Online ผ่านหน้า Web โดยตัดเงินผ่านบัตรเครดิต ใบสั่งซื้อกำหนดส่ง 1
สมาชิกหมายเลข 1528498
Power Buy จัดส่งสินค้าช้ามาก และไม่ตรงวันที่กำหนดส่ง
สวัสดีครับ พอดีผมได้สั่งซื้อสินค้าของ Power buy เป็นเครื่องซักผ้ายี่ห้อหนึ่งไป โดยกดสั่งซื้อออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ของเพาเวอร์บายพร้อมจ่ายเงินสดผ่านบัตรเดบิตของผมในวันที่ 1 เมษายน 2563 และได้กำหนดส่งสินค้
ผู้หลงในสงสาร
เซ็นทรัลนอกจากเพาเวอร์บายมีแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าไหมครับ
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ
exminaldo
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
Power Buy
Smartwatch
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครกำลังจะซื้อของจาก เพาเวอร์บาย power buy .....ฟังทางนี้
เนื่องจากวันที่ 22 ก.ค. 2564 ได้ทำงานสั่งซื้อ นาฬิกา Samsung galaxy watch active /SM-500NZKATHO สีดำ 1 เรือน มูลค่า 6750 จ่ายผ่านบัตรเคดิต กับ Central online ได้รับสินค้ารวดเร็วทันใจจาก บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด (สาขามาร์เก็ตเพลส) สาขาที่ 00213 ในวันที่ 23 ก.ค. 2564 ตรวจสอบสินค้า ยังไม่ทันใช้งาน ปรากฏว่า หน้าปัดหน้าฬิกาอ้าออก คาดเดาว่าสินค้าเสื่อมคุณภาพ ค้างสต็อกนานหรืออย่างไรไม่ทราบ ได้ถ่ายวีดีความเสีหายและเก็บภาพถ่ายไว้ ......ในวันเดียวกัน 23 กค 2564 ได้ส่งเรื่องคืนสินค้าให้กับทาง Central online ....และได้รับการติดต่อจาก Central online เป็นอย่างดี ในวันที่ 24 กค 2564 ทาง Central online แจ้งรายละเอียดการคืนสินค้า ว่าารถ Kerry จะเข้ามารับสินค้าคืนในันที่ 27 กค 2546 เวลาบ่ายโมง .....ข้าพเจ้าก็รอการส่งคืนสินค้าแต่ในขณะเดียวกัน ได้รับอีเมลล์Central Online 27 กค 2564 แจ้งมาว่า (((ขออภัยในความไม่สะดวกที่ท่านได้รับค่ะ เบื้องต้นจากการตรวจสอบข้อมูลเนื่องจากสินค้าอยู่ในหมวดที่ไม่สามารถคืนได้ ทางเราจึงขอทำการประสานงานขออนุมัติการคืนสินค้าให้กับท่านเพิ่มเติม อย่างไรหากได้รับการอนุมัติทางเราจะตอบกลับแจ้งเรื่องการเข้ารับสินค้าจากท่านอีกครั้งค่ะ ของหมายเลขคำสั่งซื้อ CO2107040611283 เรียบร้อยแล้ว ขณะนี้อยู่ในระหว่างการดำเนินการและตรวจสอบ โดยจะใช้ระยะเวลาประมาณ 3-5 วันทำการ หากมีข้อมูลเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งโดยเร็วค่ะ))))) ด้วยความร้อนใจว่าทำไมสินค้าคืนไม่ได้เพราะหลังใบเสร็จมีการชี้แจงรายละเอียดการคืนสินค้าไว้อย่างชัดเจน ในวันเดียวกัน 27 กค 2546 เลยโทรประสานกับ Central online โดยตรง ได้รับการตอบกับว่า ทาง power buy ไม่มีการติดต่อกับมาา ....ข้าพเจ้าร้อนใจจึงโทรหา บริษัท power buy โดยตรงได้รับการตอบกลับมาว่าจะโทรกลับมา อีก 20 นาทีบ้าง ...อีก 2 ชั่วโมง แต่ก็หายไป เราก็รอๆๆๆๆๆๆๆๆ แล้วก็ไม่ได้รับการชี้แจงจาก บริษัท Power buy และ Central online เลย รอไปวันนี้ก็วันที่ 2 ส.ค 64 หละ ยังไม่มีผู้ใดโทรมา เศร้าใจสุด สงสารตัวเอง เสียดายเงินที่ไม่รู้ว่าจะได้คืนรึเปล่า