การบริการหลังการขายของ Samsung และ Power Buy

ผมได้ไปซื้อแอร์ samsung ขนาด 18000 BTU ที่ Power buy สาขา central แจ้งวัฒนะ เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2560 โดยแอร์ก้อทำงานปกติดี จนเมื่อวันเสาร์ที่ 11 ที่ผ่านมา แอร์ได้เสีย โดยมีอาการดังนี้ เมื่อเปิดแอร์ ไม่มีความเย็น สักพักหนึ่ง แอร์ได้ตัดเข้าสู่ sleep mode และปิดตัวเองเลย ซึ่งผมได้โทรแจ้งกับทาง call center ของ samsung ซึ่งทาง  call center ได้ขอให้ผมแก้ไขปัญหาด้วยตัวเองโดยการ ปิด cut out ของแอร์ประมาณ 15 นาที จากนั้นก้อให้เปิดใหม่ ซึ่งแอร์ก้อยังทำงานเหมือนเดิม คือ ไม่เย็น จากนั้นผมจึงโทรไปหา call center ซึ่งทาง call center ได้รับเรื่องและแจ้งกลับผมว่า จะเข้าแก้ไขให้เวลา 10:30 วันที่ 14 พย ซึ่งผมก้อรอ นอนหลับแบบร้อนๆ สามคืน เช้ามา ดีใจที่จะได้แอร์กลับคืนมา ช่างมาที่บ้าน แป่ว ซ่อมไม่ได้ เพราะสั่งอะไหล่มาผิด ให้ผมรอไปอีก จนถึงวันศุกร์ ผมจึงถามว่า ทำไมผมต้องรอ ผมต้องหยุดงานอีกเหรอ เขาบอกว่า วันเสาร์ มาไม่ได้ ผมจึงบอกว่า ผมร้อน ผมซื้อแอร์มาใหม่ๆ ทำไมเสียเร็วจังเลย สักพัก ช่างคนนี้ โทรไปที่บริษัทเขา และเขาบอกว่า มาได้เร็วสุด วันพฤหัสนี้ ตอนเช้า เวลา 10:30 (เร็วสุดแล้ว) ผมจึงอยากถามเพื่อนๆและผู้เกี่ยวข้องดังนี้ครับ
1 แอร์ใหม่ๆ เสียเร็ว แบบนี้ เอาของเก่ามาย้อมแมวขายไหม
2 การแก้ปัญหาให้ลูกค้า ทำไมห่วยแบบนี้  solve ปัญหาไม่ได้
3 จากสองข้อ ข้างต้น ทั้ง samsung และ power buy ไม่มีอะไรที่มาชดเชยให้ลูกค้าบ้างเหรอครับ
4 call center ทั้งของ samsung และ power buy ทำไม คุณถ่ายทอดข้อมูลจากลูกค้าไปหาช่างซ่อมไม่ได้เลยเหรอ เขาถึง solve อาการให้ผมไม่ได้เลย

อยากให้ ผู้บริหาร samsung และ power buy มาอ่านจังเลย อ่อขอดักคอไว้เลยนะ ถ้าวันพฤหัสนี้ ยังซ่อมไม่ได้ แสดงว่า ผู้ขายแกล้งผมแน่ๆ ผมฟ้อง สคบ แน่นอนครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่