บริการ Terrible Plus จาก Power Buy

ผมซื้อโน้ตบ็ก โตชิบ้า จากบริษัท Power Buy พร้อมซื้อประกัน 3Plus ( Terrible Plus) เพื่อขยายเวลาประกันเป็นสามปี
เมื่อ วันที่ 30 มีค 2014 ส่งเครื่องไปซ่อมที่สาขาแฟชั่นไอแลนด์ เลขที่ใบรับซ่อม FI 1403306758 วันรับซ่อม เนื่องจาก Hard disk กับ จอ มีปัญหา
เวลาผ่านไป 2 เดือนกว่า โทรไปถามหลายครั้ง จนสุดท้ายโทรไปเท่าไรก็ไม่มีคนรับสาย โทรไป Call Center ก็ไม่ได้ประโยชน์อะไร
โทรไปตาม
ครั้งแรก บอกว่ายังไม่มีอะไหล่ ต้องรอ
ครั้งที่สอง บอกว่าช่างที่สาขาซ่อมไม่ได้ ต้องส่งไปสาขาบางนา
ครั้งที่สาม บอกว่าช่างที่บางนา ลาออก ต้องส่งต่อไปรังสิต
ครั้งที่สี่ ห้า หก เจ็ด ไม่มีคนรับสาย เข้าใจว่า สาขาคงปิดกิจการไปแล้วมั้ง
ครั้งที่แปด โทรไป Call Center บอกว่าไม่ทราบจะประสานงานให้

ท่านทั้งหลายควรพิจารณาดูก่อนเลือกซื้อสินค้าหรือบริการ จากร้านดังกล่าว  

ที่ผ่านมาซื้อของหลายๆอย่างจากที่นี่ ไม่เคยส่งซ่อม เลยไม่เคยรู้มาก่อน ถึงบริการสุดห่วย ของที่นี่

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่