หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
call center power buy แย่มาก
กระทู้สนทนา
Sharp
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องใช้ไฟฟ้า
Power Buy
คุ้มครองผู้บริโภค
ซื้อแอร์ sharp มาใช้ได้อาทิตย์เดียวพัง แจ้งซ่อม call center power buy ไปให้ช่างติดตั้งมาดูก็ซ่อมไม่ได้ โทรไปอีกบอกจะติดต่อศุนย์ sharp ให้ก็เงียบ
โทรตาม2อาทิตย์ ผลัดวันประกันพรุ่งว่าจะติดต่อมาก็เงียบ จะมีประกันไว้เพื่ออะไร แย่มาก
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะยกเลิกประกันรถยนต์ล่วงหน้ากับ TQM ได้ยังไง
เมื่อประมาณเดือน มิ.ย. ทาง TQM โทรฯมาเสนอต่อประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้าล่วงหน้า (หมดเดือน พย.) ตอนนั้นงานค่อนข้างยุ่ง เลยไม่ได้คิดอะไรมากเพราะไหนๆก็ต้องทำอยู่แล้วเลยทำไปก่อน เสนอเบี้ยมา 29,XXX ฿ ทุน 500,000
Only when I sleep
เรื่องเงินเดือนพนักงาน Power Buy
สมาชิกหมายเลข 9022827
คุณภาพการให้บริการของ AIS FIBER ที่ลดลง แก้ปัญหาไม่ได้ ผลักวันประกันพรุ่ง และไม่ได้รับชดเชยใดๆในช่วงที่ใช้บริการไม่ได้
ตามหัวข้อเลยครับ AIS FIBER มีปัญหา ตั้งแต่เวลา 16.00 น. ขอวันที่ 13 สค ติดต่อ call center เพื่อจะแจ้งปัญหา แต่ก็เจอกับน้องเอมมี่ ซึ่งไม่สามารถรับเรื่องและโอนสายไปส่วนงานเกี่ยวข้องได้ ถามคำถามเดิมๆ แต่
เม็ดฝนที่ชอบตกในอ่าวไทย
ซื้อแอร์ Panasonic จากพาวเวอร์บาย แค่ 5 เดือนพัง! จะครึ่งเดือนแล้วยังซ่อมไม่ได้!!
ซื้อแอร์ Panasonic Inverter จาก Power Buy สาขาตรัง เมื่อ 28 ธ.ค. 61 จนเมื่อกลางเดือนพ.ค.พบปัญหาแบบเดียวกับที่ผู้ใช้หลายๆคนรายงานไว้ (ปัญหาของแอร์ยี่ห้อนี้??) โทรแจ้ง power buy เมื่อ 16 พ.ค. แต่สิ่งที่
ChwT
ขอยกเลิกประกัน Chubb แต่เจ้าหน้าที่ไม่ทำเรื่องให้
เราซื้อประกันรถยนต์ผ่านทาง Shopee โดยทำเป็นผ่อน 5 เดือน กรมธรรม์มีผล 14 ก.ค.2568 แต่เมื่อเราได้รับกรมธรรม์ ในเงื่อนไขมีค่าเสียหายส่วนแรก โดยในตอนที่ซื้อ ไม่มีระบุค่าเสียหายส่วนแรกในขั้นตอนเสนอราคา เรา
สมาชิกหมายเลข 3886222
ประสบการณ์ยอดแย่จากการใช้บริการ Homepro
เราซื้อบ้านใหม่ ใช้บริการจาก Homepro มาตลอด จนตัดสินใจใช้บริการบัตรเครดิต Homepro Visa กับกรุงศรีฯ เพราะคิดว่าจะเป็นลูกค้าระยะยาว เริ่มตั้งแต่ซื้อแอร์ ติดตั้งแอร์ ของใช้ต่างๆภายในบ้าน ล่าสุดก็เพิ่งซื้
สมาชิกหมายเลข 4038488
อยากยกเลิกบัตรอิออน และประกันของอิออน ต้องทำยังไง
คือ เมื่อครู่มี call center จากอิออน โทรมาขายประกัน ด้วยความที่ยุ่งก็เลยตอบตกลงไป แล้วมาคิดทีหลังว่า ตกลงไปทำไมนะ เลยอยากยกเลิก สามารถยกเลิกได้ทางไหนได้บ้างคะ ยกเลิกทั้งบัตรอิออน และประกัน สามารถยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 5468567
รถถูกชน เข้าอู่ 50 วัน แต่ประกันอนุมัติค่าเสียโอกาส ให้ได้สูงสุดแค่ 40 วัน
ต้องขอเกริ่นก่อน ว่านี่เป็นกระทู้แรกของเรา เนื่องจากว่า รถเรา ถูกขับชนอัดกระป๋อง เละทั้งหน้า และ หลัง ซึ่งคู่กรณี เขาก็รีบออกมาขอโทษแล้ว ตอนนั้นเราก็เข้าใจว่ามันเหตุสุดวิสัย ไม่ได้ขอ contact เขาไว้
สมาชิกหมายเลข 4197321
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Sharp
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องใช้ไฟฟ้า
Power Buy
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
call center power buy แย่มาก
โทรตาม2อาทิตย์ ผลัดวันประกันพรุ่งว่าจะติดต่อมาก็เงียบ จะมีประกันไว้เพื่ออะไร แย่มาก