หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC เป็นอะไรมากมั้ย ??
กระทู้คำถาม
สมาร์ทโฟน
โทรศัพท์มือถือ
3G
คือ 2 วันแล้วค่ะ ที่โทรหาแฟนแล้วพอถึงประมาณ 30 กว่านาทีก็ตัดไป ขึ้นว่าโทรไม่ติด
คือเรากับแฟนเราใช้ซิมไวรัสค่ะ เพราะ จะโทรหากันชั่วโมงละแค่ 5 บาท
แต่พอมาสองวันนี้คือ โทรหากันไม่ถึงชั่วโมงตัด คือ อะไรค่ะ ?
ช่วยตรวจสอบหน่อยค่ะ เอาเปรียบผู้บริโภคชัดๆ !!!!!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีแพ็กเกจโทรฟรีทุกเครือข่าย Dtec แต่พอโทรบอกยอดเงินคงเหลือไม่เพียงพอ
เมื่อไม่กี่วันนี้ได้สมัครแพ็คเกจเน็ตไม่อั้นไม่ลด 8Mbps + โทรฟรีทุกเครือข่าย 15นาที/ครั้ง แต่พอโทรออกปุ๊บ ก็แจ้งว่าไม่สามารถโทรได้เพราะว่ายอดเงินคงเหลือไม่เพียงพอสำหรับใช้บริการ (แล้วพอโทรเจ้าหน้าที่ก็
สมาชิกหมายเลข 9101508
ais เติมเงินแล้วไม่เข้า ติดต่อพนักงานรอ 20 นาที มาสองรอบ ไม่มีใครรับสาย
ais เติมเงินแล้วไม่เข้า ติดต่อพนักงานรอ 20 นาที มาสองรอบ ไม่มีใครรับสาย dm หลังไมค์ไม่ได้ เพิ่งสมัครมา
สมาชิกหมายเลข 9096990
ไวไฟทรูปิงเยอะกะตุกสุดๆ
คือผมใช่ไวไฟของ500/500แต่ให้มาแค่ครึ่งเดียวเช้าจะไม่ค่อยกะตุกเต็มที่ชั่วโมงละ1ทีท่าเป็นช่วงเย็นตั้งแต่6โมงขึ้นไปยันเช้านี้คือเล่นเกมในโทรศัพท์ไม่ได้เลยตังก็เสียเต็มไม่มีลดตอนสิ้นเดือนเหมือนที่ให้เน็ตม
สมาชิกหมายเลข 8012189
ไม่เข้าใจ กับ Dtac ผมขอเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงินที่ศูนย์ ให้จ่ายล่วงหน้าเพิ่ม แต่พอผ่านมาสองเดือนก็ยังไม่ปรับให้
ไม่เข้าใจว่า ทำไมเอาเปรียบผู้บริโภคจังครับ ไปขอยกเลิกที่ช็อปเล็กก็ไม่ได้ ต้องไปช็อปใหญ่ พอไปขอยกเลิกเป็นเติมเงินก็เซ็นต์จ่ายเกินไป แต่ผ่านมาก็ยังเป็นรายเดือนอยู่ สรุปยังไง?
สมาชิกหมายเลข 1654679
DTAC CALL CENTER
ต้องการคุยสายกับเจ้าหน้าที่ DTAC CALL CENTER เนื่องจากมีปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ต แต่ติดต่อมาสองวันทำการ รอสาย 20 นาที ถูกตัดสาย ไม่ทราบว่าสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามปัญหาได้ทางช่องทางไหนบ้าง
สมาชิกหมายเลข 8926508
Dtac จากรายเดือน จะเปลี่ยนเป็น เติมเงิน 15 หยกๆ 16 หย่อนๆ ไม่ได้ !!!,!,!,!,,,,!,!,!,!,,
ใช้ dtac. มาสิบก่าปี. ตั้งกะปี 1999 จนถึงทุกวันนี้ ไม่เคยเบี้ยวจายค่าโทรเลย มาวันนี้เห็นโปรนี้ดี ถูกเลยอยากจะเปลี่ยนเป็นเติมเงินบ้างง (ถูกมากกกกก) โทรในเครือข่ายดีแทค นาทีละ 15 สต. ตั้งแต่ 4 ทุ่ม -
akowit
AIS รอสายกันกี่นาทีคะ เรา 40 นาทียังไม่ได้คุย 😂
รอจนหงุดหงิด นานเกินไปนะคะ แบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคมากๆนะคะเพราะไม่ได้โทรฟรี รอมา 40 นาที รอไม่ไหวเลยวางก่อนค่ะเพราะไม่ทราบว่าจะเป็นชั่วโมงเลยหรือเปล่า นี่คือบริการปกติ หรือสายเรามันไม่ปกติคะ
สินสอดไม่แพง
โดน Dtac หลอกให้เปลี่ยนแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตหลัก
คือเรื่องมีอยู่ว่า มีเจ้าหน้าที่ของทาง Dtac โทรเข้ามาแนะนำแพ็คโทรเข้ามาแนะนำแพ็คเกจหลัก แทนแพ็คเกจเดิม ซึ่งตอนที่เจ้าหน้าที่แนะนำซึ่งตอนที่เจ้าหน้าที่แนะนำ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถทดลองใช้ก่อน ถ้าไม่พ
สมาชิกหมายเลข 3562505
เปลี่ยนโปร Dtac ยังไงให้ได้ตามที่บริษัทโฆษณา?
เปลี่ยนโปร Dtac ทำไมยากเย็นเหลือเกิน ปัจจุบันใช้โปรโมชั่น 899 บาท/ เดือน เนื่องจากติดสัญญาซื้อ Iphone 24 เดือนโทรได้ 200 นาที Net 80 GB หลังจากครบกำหนดติดสัญญาแล้ว เราเช็คจากสถิติใช้โทรจริงไม่เคยเกิน
สมาชิกหมายเลข 8447174
ปกติDtac callcenter เขารอกันเป็นครึ่งชั่วโมง เลยเหรอครับ
ผมรอ28 นาที ก็ยังไม่มีคนรับ🤣✌️ พี่ๆเคยรอกันขนาดไหนครับ ผมจะให้แม่ใช้Ais ละ ไม่มีความสะดวกเลยไม่ว่าจะติดต่อเรื่องอะไร
aekmini
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
โทรศัพท์มือถือ
3G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC เป็นอะไรมากมั้ย ??
คือเรากับแฟนเราใช้ซิมไวรัสค่ะ เพราะ จะโทรหากันชั่วโมงละแค่ 5 บาท
แต่พอมาสองวันนี้คือ โทรหากันไม่ถึงชั่วโมงตัด คือ อะไรค่ะ ?
ช่วยตรวจสอบหน่อยค่ะ เอาเปรียบผู้บริโภคชัดๆ !!!!!!