หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรไปขอเปิดสายชั่วคราว กับ ดีแทค บอก 15 นาที ผ่านมาเกือบชั่วโมง ไม่มีอะไรเกิดขึ้น
กระทู้สนทนา
dtac
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
4G
โทรไปขอเปิดสายชั่วคราว กับ ดีแทค บอก 15 นาที ผ่านมาเกือบชั่วโมง ไม่มีอะไรเกิดขึ้น
เปิดได้หรือ ไม่ได้ ก็ไม่เคยบอกลูกค้า ไม่เคยโทรกลับมาสอบถาม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
true /dtac 2300 MHz 4g
เป็นลูกค้า dtacใช้ dtac 4g 2300 MHz ใช้คลื่น ร่วมกันกับ true 4g 2300 MHz แย่งคลื่นกัน ซื้อโปร 30 เมก เทสสปีด ไม่เคยถึง 30 เมก มาแค่ 15 เมก ลูกค้า ก็ใช้ คลื่นนี้ ร่วมกัน เซ็งเลย เอาคลื่นเดียว มาใช้ ร่ว
สมาชิกหมายเลข 3638964
พนักงาน ดีแทค
ปกตินานขนาดนี้มั้ยคะ (กด0ติดต่อพนักงาน) ฟังเพลงจน ร้องได้แล้วค่ะ "เธอคือสัญญาณที่ฉันภูมิใจ ที่จะเติมโตพร้อมที่จะสร้างวันใหม่" เห้อออนานมาก ขณะที่พิมอยู่ก็15นาทีแล้ว
สมาชิกหมายเลข 6904076
++ลูกค้าดีแทค ใช้โปร899 จะกดซื้อ iPhone17Pro ..ให้เปลี่ยนเป็น #โปรข้ามเวลา เฉยเลย
สงสัยครับ ลูกค้าดีแทค ใช้โปร super netflix 899 เข้าไปทำรายการสั่งซื้อเครื่องราคา 39,200 บาท (ทางออนไลน์) ตรงที่ให้กดยืนยันหน้าต่อไป... เหมือนจะให้เปลี่ยนเป็น ...โปรข้ามเวลา ไม่งั้นไม่สามารถไปหน้าต่อไ
สมาชิกหมายเลข 3547932
จะเปลี่ยนค่ายจาก Dtac ไป AIS ดีมั้ย อยากถามว่าเอไอเอส สัญญาณดีกว่ามั้ย
ที่อยากเปลี่ยนคือพอดีแทครวมกับทรูแล้ว สัญญาณเนตดรอปลงมาก ทั้งที่ขีดสัญญาณ เต็ม คือสัญญาณ เต็ม แต่เนตอึดมาก เนตวิ่งสูงสุด 100Mbps ปกติก็ไม่ได้เต็ม ร้อยหรอก วิ่งที่ 40-70 ก็ถือว่าโอเคแล้ว แต่นี่วิ่งอยู่
สมาชิกหมายเลข 6100850
เปิดสายดีแทค
รบกวนเปิดสายนัดชำระ 25/10/2568 เบอร์0816621624
สมาชิกหมายเลข 8582296
อินเตอร์เน็ตมือถือ
กดยกเลิกโปรอินเตอร์เน็ตเก่ารายวัน แล้วสมัครโปรแบบเน็ตไม่ลดสปีด7วันแทน สรุปโดนยกเลิกทั้งหมด2โปรเสียเงินฟรี ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากเย็นมากดีแทค ไม่เข้าใจทำไมต้องให้เจอแต่ระบบอัตโนมัติ ทั้งที่ระบบแมร่งห่ว
สมาชิกหมายเลข 8522969
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทค Dtac ไม่ได้ค่ะ จะกดยกเลิกตั้งแต่เดือนที่แล้วก็ไม่ได้ นี่มารอบบิลใหม่แล้ว
ผิดหวังมากค่ะ เคยใช้แพ็กเกจเสริมนี้เมื่อปีที่แล้วใช้ได้ปกติ พอมาปีนี้ใช้ไม่ได้เลย รางวัลเป็นน้ำ 12 แก้ว ยังไม่ได้กินเลยสักแก้ว เพราะใช้ไม่ได้ ไปถึงเซเว่นจะเอาให้พนักงานแสกนปรากฎว่าใช้ไม่ได้ รู้สึกเสีย
สมาชิกหมายเลข 4150255
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวดีแทค
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวดีแทค 0944554992 จะเปิดเพื่อชำระค่าโทรศัพค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7152068
DTAC 1678 ห่วยมากกกกกก
ดีแทค 1678 บริการห่วยมาก โทรตั้งแต่เมื่อวานเย็น สามครั้ง กว่าจะเจอมนุษย์รับสาย ขอเปลี่ยนโปร ตัดสินใจไม่ได้ จะให้ จนท รับผิดชอบโทรกลับ วันที่สอง แล้ว ยังไม่เห็นโทรมา care plus ลูกค้าพิเศษอะไรเนี่ยะ ไร
docomo
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
4G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรไปขอเปิดสายชั่วคราว กับ ดีแทค บอก 15 นาที ผ่านมาเกือบชั่วโมง ไม่มีอะไรเกิดขึ้น
เปิดได้หรือ ไม่ได้ ก็ไม่เคยบอกลูกค้า ไม่เคยโทรกลับมาสอบถาม