หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่เข้าใจ กับ Dtac ผมขอเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงินที่ศูนย์ ให้จ่ายล่วงหน้าเพิ่ม แต่พอผ่านมาสองเดือนก็ยังไม่ปรับให้
กระทู้คำถาม
ไม่เข้าใจว่า ทำไมเอาเปรียบผู้บริโภคจังครับ ไปขอยกเลิกที่ช็อปเล็กก็ไม่ได้ ต้องไปช็อปใหญ่ พอไปขอยกเลิกเป็นเติมเงินก็เซ็นต์จ่ายเกินไป แต่ผ่านมาก็ยังเป็นรายเดือนอยู่ สรุปยังไง?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True เอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ แย่ๆ เสียความรู้สึกมากครับ
เติมเงิน เพื่อให้หักแพคเกจที่สมัครไว้ แต่อยู่ๆเงินเหลือ 0 บาท แแบบนี้จะรับผิดชอบยังไงคับ ต้องเติมใหม่รอบ 2 เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไป แแบบนี้ แย่ๆ
สมาชิกหมายเลข 8414420
True บริการแย่มาก เอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ แย่ๆ
เติมเงิน เพื่อให้หักแพคเกจที่สมัครไว้ แต่อยู่ๆเงินเหลือ 0 บาท แแบบนี้จะรับผิดชอบยังไงคับ ต้องเติมใหม่รอบ 2 เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไป แแบบนี้ แย่ๆ
สมาชิกหมายเลข 8414420
ทำไมยกเลิกเน็ตทรู มันลำบากขนาดนี้
ช็อปเล็กทรูมันมีไว้หาลูกค้าใหม่อย่างเดียวหรือยังไง จะยกเลิกให้ไปช็อปใหญ่อย่างเดียว ออนไลน์หากันไม่ได้หรือไงวะ ต้องให้ถ่อสังขารไปช็อปใหญ่ ทั้งที่ช็อปเล็กอยู่ใกล้ๆ ทีตอนติดตั้งส่งแมสมาเก็บเอกสารถึงบ้าน
สมาชิกหมายเลข 2038014
เน็ต AIS เป็นอะไร??????
ทำไมช่วงนี้เน็ตล่มบ่อยจังเลยคะ เป็นมาสองสามวันละเป็นทั้งวันทั้งคืน คือแบบวุ่นวายมาก ทำๆธุรอยู่เน็ตตก็มาล่ม ละล่มบ่อยล่มถี่ๆ ทั้งที่ก็จ่ายค่าเน็ตหลายบาท ขนาดเพิ่งเติมยังล่ม
สมาชิกหมายเลข 6403344
AIS ทำไมต้องเอาเปรียบผู้บริโภค
ส่วนตัวเติมรายเดือนๆละ200ตลอดใช้มา4ปีแล้วด้วย แล้วมาเดือนนี้มันสมัครเเพ้กเกจเหมาๆซึ่งไมได้กดสมัครเองและไม่ได้ต้องการอะไรแบบนี้เลย แล้วมันต้องจ่าย250เลยโหลดแอปมันมามันก็ขึ้นว่ามีแพ้กเกจเสริมต้องจ่าย250
สมาชิกหมายเลข 7607892
การบริการของDtac
มใครรู้สึกกโดนเอาเปรียบแบบเรามั้ย?คือตอนนี้ใช้เครือข่ายดีแทคplatinumblumemberยอดค่าใช้จ่ายเดือนล่ะหลายพันแต่พอมีรีวอร์ดหรือกิจกรรมอะไรใช้ไม่เคยได้ขึ้นสิทธิ์เต็มหนำซ้ำซื้อแพคเกจที่มีคูปองallocate12ใบเข
สมาชิกหมายเลข 5278887
แพคเกจ VIU รายปีกับ AIS ปรับขึ้นราคาสูงจัง
ตามหัวข้อเลยครับ มีใครใช้ เพคเกจเหมา VIU รายปี กับ AIS บ้าง ผมใช้มาสองปีแล้ว พอตกปีนี้ ราคาเพิ่มหลายเท่า เลย ส่วนตัวคิดว่า ในviu มีซีรีส์ดีๆเยอะเลย แต่เอา แอปไปผูกกับแบรนด์ทีวี ไม่กี่ยี่ห้อ ทำให้ดูบ
SnapDiary
การต่อโปรอัตโนมัติ DTac
เนื่องจากก่อนหน้านี้ผมได้สมัครโปรรายเดือน (ลูกค้าแบบเติมเงิน) โปรนึง ซึ่งหมดอายุเมื่อประมาณวันที่ 10 กค. ครับ แล้วซึ่งผมก็ไม่ได้ใช้งานมา จนมาถึงวันที่ 19 ผมต้องการที่จะใช้งานก็เลยเติมเงินเข้าไป 100 บา
สมาชิกหมายเลข 3983374
อิออนเลวมาก เอาเปรียบตั้งแต่ยังไม่ใช้บริการ
สมัครบัตรอิออนไป ได้บัตรมาแล้ว โทรไปเปิดบัตรเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ได้รหัสบัตรเพราะรหัสต้องส่งตามหลังมา พอผ่านมาสองอาทิตย์ยังไม่ได้รหัสบัตรโทรไปสอบถาม อิออนแจ้งว่าได้ส่งมาแล้ว ผมยืนยันว่ายังไม่ได้รับ
สมาชิกหมายเลข 2212715
ยกเลิกแพ็คเกจหลักดีแทครายเดือนแล้วเปลี่ยนกลับไปเป็นเติมเงินปกติ
ตามหัวข้อเลยค่ะ คืออยากยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนที่ใช้อยู่ ราคา 599฿ แต่จ่ายจริงแต่ละเดือนคือเกือบ 700฿ ตลอด รู้สึกว่าแพงเกินไป ส่วนตัวเป็นนักศึกษาไม่ได้มีรายได้อะไร เลยอยากจะลดค่าใช้จ่ายลงโดยการยกเลิกราย
สมาชิกหมายเลข 8624174
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่เข้าใจ กับ Dtac ผมขอเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงินที่ศูนย์ ให้จ่ายล่วงหน้าเพิ่ม แต่พอผ่านมาสองเดือนก็ยังไม่ปรับให้