หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC CALL CENTER
กระทู้คำถาม
dtac
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ต้องการคุยสายกับเจ้าหน้าที่ DTAC CALL CENTER เนื่องจากมีปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ต
แต่ติดต่อมาสองวันทำการ รอสาย 20 นาที ถูกตัดสาย
ไม่ทราบว่าสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามปัญหาได้ทางช่องทางไหนบ้างค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac กากจังครับ เป็นลูกค้ามา 20 กว่าปี ดูแลลูกค้าแบบนี้หรอ????
เนื่องจาก เมื่อวานนี้ 19/8/68 ผมได้เดินทางไปที่ศูนย์บริการสาขา อยุธยาพาร์ค เพื่อไปขอใช้สิทธิ์แลกซื้อโทรศัพท์ ที่หน้าเค้าเตอร์ก็ขอเช็คว่าเราได้รับสิทธิ์ไหม ปกติต้องเป็นลูกค้ารายเดือนมา 1 ปี ขึ้นไป ผมก็
สมาชิกหมายเลข 9015752
ติดต่อ Call Center ของ Dtac ไม่ได้
สวัสดีค่ะ มีใครพอจะแนะนำวิธีติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทคได้บ้างคะ เราลองกด 0 ดูแล้วระบบก็วางสายไปเลยค่ะ 🥹🙏🏻
สมาชิกหมายเลข 9016036
มี AIS internet แล้วไม่ได้รับสิทธิ์ IQIYI VIP ตามแพ็คเกจ หากติดต่อAISแล้วไม่ได้รับการแก้ไข ทำอย่างไรได้บ้าง?
-เราได้ดูคลิปแนะนำการรับสิทธิ์ ซึ่งเป็นคลิปจาก AIS โดยตรง แต่ทำตามขั้นตอนพบว่าสิทธิ์ VIPไม่ขึ้น จึงได้ติดต่อ 1175 Call centerเพื่อขอความช่วยเหลือปกติ -15.55 น.เมื่อวานนี้ เราติดต่อไปครั้งแรก เจ้าหน้าแ
สมาชิกหมายเลข 9013343
เดี๋ยวนี้ Dtac call center ยังมีพนักงานรับสายร้องเรียนจากลูกค้าอยู่ไหมรอสายมากกว่า15 นาทีแค่ไม่มีคนรับ?
เรามีปัญหาจากการใช้อินเตอร์เน็ตจะโทรสอบถามและแจ้งปัญหากับทาง DTAC แต่รอสายติดต่อพนักงาน 15 นาทีแล้วยังไม่มีคนรับเลย ปัญหาของเราจะถูกแก้ไขกี่โมง ฟังเพลงขอบคุณที่รักกันระหว่างรอสายอยู่อย่างงั้นเป็นสิบๆร
สมาชิกหมายเลข 2376456
True มีพนักงาน call center ไว้รับสายมั้ยคะ
เจอปัญหาเติมเงิน แล้วเงินหายบ่อยมาก sms ยกเลิกไปล้านแปดรอบ เต็มเมือไหร่ก็กินเงิน โทรเข้า 1242 ไม่เคยมีเจ้าหน้าที่รับสายจนเงินหมด 10-20-30 นาทีให้รอสาย มี iservice ก็ส่งเรื่องไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 3235386
เติมเงิน Dtac เเล้วไม่เข้า มีวิธีติดต่อ dtac call center ไหมครับ
เติมเงินรอบเเรกหักไปเเล้ว200เเต่ยอดเงินไม่ขึ้นเช็คในบัญชีเเล้วก็หักไปเเล้วก็เลยลองกดเติมอีกรอบโดนหัก200เเล้วยอดเงินขึ้นเเต่ประวัติการเติมไม่มีของรอบที่เเล้ว
สมาชิกหมายเลข 8984505
คอลเซ็นเตอร์ของ Lineman ติดต่อยากมาก ระบบห่วยแตก
Ride.No LMT-250722-368302701 เราเลือกชำระเงินผ่าน qr code ของทางแอป แต่ด้วยความรีบ ทันทีที่ลงจากรถจึงเผลอสแกนจ่ายผ่าน qr code ของคนขับแทน ทีนี้ก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาหา บอกให้ไปชำระเงิน เราก็อธิบายให้เข
สมาชิกหมายเลข 3813759
ระบบ True! แจ้งไปแล้วทั้ง call center และพันทิป ไม่สำเร็จอีกรึ?
คอลเซ็นเตอโทรมาหลอกให้สมัครโปรใหม่ แต่โปรใหม่เงื่อนไขไม่ตรงกับที่คุยกันไว้ แล้วบอกให้แก้โปรให้เป็นอันเดิม นานแล้วก็ยังไม่แก้ ทำงานหน่อยค่ะ True call center เสียเวลา! ต้องมาตามเรื่องเดิมซ้ำๆ ! จะเอ
สมาชิกหมายเลข 1533228
ซื้อประกันภัยรถยนต์กับ บริษัทวิริยะ ประกันภัย ผ่าน โบรกเกอร์ TQM
ขออนุญาตสอบถามค่ะ พอดีเราต่อประกันภัยรถยนต์ปีที่2 กับ TQM เราตกลงเรื่องความคุ้มครองและราคากันเรียบตามข้อเสนอที่ได้รับจากนั้นก็มีเจ้าหน้ามาถ่ายรูปรถของเราและเซ็นเอกสารตามที่ตกลงกันไว้และจ่ายเงินให้กับ
สมาชิกหมายเลข 3060945
เบื่อมาก นี่ติดต่อทรูครั้งที่6
ผมจะต้องทำยังไงกับเจ้าหน้าที่ทรูครับ ผมแจ้งปัญหาการสมัครอินเตอร์เน็ตไปตั้งแต่ประมาณ 10 โมงเช้าผ่านช่องทาง Pantip ผมตามประมาณห้าครั้งแล้วนี่ครั้งที่หก ผมโทรไปที่ 1242 ครั้งแรกรอสายเกือบ 5 นาที ครั้งนี้
สมาชิกหมายเลข 8983856
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC CALL CENTER
แต่ติดต่อมาสองวันทำการ รอสาย 20 นาที ถูกตัดสาย
ไม่ทราบว่าสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามปัญหาได้ทางช่องทางไหนบ้างค่ะ