หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC CALL CENTER
กระทู้คำถาม
dtac
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ต้องการคุยสายกับเจ้าหน้าที่ DTAC CALL CENTER เนื่องจากมีปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ต
แต่ติดต่อมาสองวันทำการ รอสาย 20 นาที ถูกตัดสาย
ไม่ทราบว่าสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามปัญหาได้ทางช่องทางไหนบ้างค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
DTAC ไม่ยอมส่งรหัสย้ายค่ายให้ สามารถฟ้องช่องทางไหนได้บ้าง
สวัสดีครับ รบกวนสอบถามข้อมูล โดยเรียงลำดับเหตุการณ์ครับ เหตุการณ์ทั้งหมด เกิดขึ้นสัปดาห์ที่แล้ว จำวันที่ไม่ได้ 1. ต้องการย้ายค่ายไป AIS เนื่องด้วยมีโปรโมชั่นบางอย่างที่น่าสนใจ 2. ทำตามคำแนะนำในหน้าเ
สมาชิกหมายเลข 6026832
แพ็กเกจหลักใน App Dtac ไม่สามารถเลือกแพ็กที่ถูกกว่าเดิมได้ใช่ไหม
เรื่องมีอยู่ว่า คุณพ่อ ซึ่งสูงวัยแล้ว และไม่สันทัดเรื่องแพ็เกจเน็ตต่างๆ ดันไปตอบรับแพ็กเกจที่โทรมาเสนอ ซึ่งเป็นแพ็กเกจที่เกินความจำเป็นมาก ปกติท่านใช้เน็ตแค่เดือนละ 40GB ทำไมเสนอแพ็กเกจที่แพงขึ้นอย่า
หมาป่าเสรี
ทำไม พนง ทรู call center ติดต่อยากจังเลยคะ ????????
วันนี้พยายามโทรหา True call center เพื่อแจ้งขอเพิ่ม เลาน์เตอร์ อินเตอร์เน็ต อีกสองเครื่อง รอบเเรก มีพนักงานรับสายแล้วรอบแรก แต่พนักงานขอโอนสายเราไปให้เจ้าหน้าที่อีกแผนกนึง สรุป รอโอนสายไปรอโอนสายมา เก
สมาชิกหมายเลข 4752152
อินเตอร์เน็ตบ้าน True move ใช้งานไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าไม่ติด
เนื่องจากอินเตอร์เน็ตบ้านใช้ของทรูมีปัญหาเรื่องสัญญาณตรงเราเตอร์ Wifi ใช้งานไม่ได้มาสองวันแล้ว มีการโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ไป เจ้าหน้ามีการแจ้งนัดวันให้ช่างมาดูให้ที่บ้าน ปรากฏว่าเมื่อถึงเวลานัดไม่มีช่าง
สมาชิกหมายเลข 5484004
Dtac call center โทรมาบ่อยมากจำเป็นต้องรับไหม??
คือเรื่องมีอยู่ว่า Dtac call center โทรมาบ่อยมากจำเป็นต้องรับไหมคะ เบอร◌์1678 วันนึงโทรมา 2 รอบอะไรแบบนี้ค่ะคือเราก็เคยรับบ่อยอยู่นะคะ แต่รับแล้วก็จะมาเสนอโปรโมชั่นเฉยๆอ่ะค่ะบางทีก็ไม่ต้องการ ซึ่งอย
สมาชิกหมายเลข 6661002
โปรโทรฟรีไม่อั้น (ซิมเติมเงิน) เน้นโทรอย่างเดียว
อยากสอบถามค่ะ ต้องการเปิดซิมใหม่ แบบเติมเงินค่ะ - ต้องการโทรอย่างเดียว ไม่ใช้อินเตอร์เน็ตค่ะ - ใครมีโปรของค่ายไหนในปัจจุบันไหมคะ จะได้ตัดสินใจเปิดซิมถูกค่ะ - การโทรอยากได้โทรแบบไม่อั้นนาทีค่ะ เท่
สมาชิกหมายเลข 1888416
ทำไมนับวันเน็ตบ้านยิ่งถอยหลังลงคลอง
พอรวมค่ายกันแล้วทำงานได้ต่ำทรามมากเลยครับ ค่าบริการแพงขึ้น อินเตอร์เน็ตช้าหลุดบ่อย ติดต่อไปก็ให้รีเราเตอร์อยู่นั่นแหละ ติดต่อ call center ก็เจอแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติโง่ๆ กว่าจะได้คุยกับคนคือแบบนานมาก
สมาชิกหมายเลข 5904319
Dtac ไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ต แต่มาหักเงินค่าอินเตอร์เน็ต
Dtac ไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ต แต่มาหักเงินค่าอินเตอร์เน็ต โทรศัพท์ผมใช้เพียงแค่โทรเข้า อินเตอร์เน็ตก็จะใช้เพียง WIFIที่บ้าน ไม่ได้เชื่อมต่อ เซลลูลาร์ เลยแต่ Dtac ก็ส่งข้อความมาเตือนการใช้อินเตอร์เน็ตทั้
สมาชิกหมายเลข 2551697
อยู่ดีๆถูก Dtac ปิดเนต
อยู่ดีๆถูก Dtac ปิดเนต ผมใช้โปร 799 อยู่ดีๆเนตใช้ไม่ได้ผมลองทำทุอย่างถึงกะรีเซตเครื่อง หลังจากนั้นโทรแจ้ง Call Center ครั้งที่ 1 เจ้าหน้าที่รีเซตเนตให้ และบอกให้เปิดดาต้าโรมมิ่ง แล้วก็หายไปเลยไม่ติด
จอมยุทธ์เล็ก
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ call center True คะ ?
โทรติดต่อ call center ของ True รอสาย 30 นาที ไม่มีคนรับจนตัดไป จะแจ้งเรื่องสัญญาณเน็ตมีปัญหาก็แจ้งไม่ได้ แอปก็คุยได้แต่กับบอท แล้วจะมี Call center ไว้ทำไม ใช้เน็ตไม่ได้มา 3 วันแล้ว สัญญาณมีทั้ง 4G 5G
สมาชิกหมายเลข 1982310
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC CALL CENTER
แต่ติดต่อมาสองวันทำการ รอสาย 20 นาที ถูกตัดสาย
ไม่ทราบว่าสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามปัญหาได้ทางช่องทางไหนบ้างค่ะ