ก่อนอื่นต้องขอท้าวความก่อนว่าเป็นลูกลูกค้าของทรูมายาวนานมาก เพราะก่อนหน้านี้ใช้แต่ทีโอที โดยในระยะระยะเวลาการใช้งานนั้น ได้เกิดปัญหาต่างๆขึ้นมากมาย จนหลายหลายครั้งอยากจะเปลี่ยนค่าย ซึ่งการจดทะเบียนนั้นเป็นการจดทะเบียนในชื่อของคุณพ่อ เพราะในตอนนั้นผมยังไม่บรรลุนิติภาวะจึงไม่สามารถจดในนามของผมเองได้ (คิดดูว่านานแค่ไหนเพราะตอนนี้ผมทำงานแล้ว) ซึ่งทางคุณพ่อนั้นจะเปลี่ยนค่ายอยู่หลายครั้งมาก แต่ทางผมก็ พยายามยื้อเอาไว้ ซึ่งทางทรูก็ให้โปรโมชั่นต่างๆมา แต่ต่อมาในภายหลังอยู่อยู่ก็ยกเลิกโปรโมชั่นนั้นเองโดยไม่ได้รายงานผม ผมจึงร้องเรียนไปขอโปรโมชั่นเดิมซึ่งทางทรูได้ให้แพ็คเกจเสริมมา แต่รายละเอียดที่แจ้งกับในความเป็นจริงนั้นคือคนละเรื่อง และข้อที่น่าเจ็บใจที่สุดก็คือ จะ + ค่าโทรให้ 100 นาที แต่ล่าสุดเมื่อผมเข้าไปเช็คและได้โทรไปสอบถามดูปรากฏว่า แพ็คเกจเสริมนั้นให้โทรได้ในวันแรกวันเดียวเท่านั้น 100 นาที ซึ่งไม่ตรงกับตามที่แจ้ง จึงอยากจะขอความเป็นธรรม โดยล่าสุดได้โทรมา แต่ก็เหมือนเดิมโทรมาหนึ่งวิแล้ววางสาย เพื่อให้เรารับสายไม่ทัน อ้างว่าลูกค้าไม่รับสายเอง รบกวนติดต่อกลับมาด้วยครับหรือไม่ก็ยกเลิกไปเลยครับ เบอร์โทรผมจะแจ้งทางอินบล็อกถ้าต้องการขอมาได้เลยครับ
ทรู เอาเปรียบผู้บริโภค เสนอแพ็คเกจอย่างหนึ่ง แต่ความเป็นจริงเป็นอีกอย่างหนึ่ง