▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
กสทช. (NBTC)
ระบบรายเดือน (Postpaid)
dtac
Dtac ไม่ยอมลดแพ็คเก็จวงเงินค่ารายเดือนให้
แต่เจ้าหน้าที่ปฏิเสธที่จะลดให้ได้ต้องไปติกต่อสาขาเท่านั้น เคยไปแล้วรอบนึงรอเกือบชั่วโมงก็ยังไม่ถึงคิว
เพราะเจ้าหน้าที่มีแค่สองคน คนรอเป็น10 ก็เลยมีธุระที่อื่นกลับก่อน
คำถามทำไมต้องทำให้ยุ่งยาก ทำไมไม่สามารถทำให้ได้ นี่มันเอาเปรียบผู้บริโภคชัดๆ
ผมโดนค่าบริการที่ไม่ได้ใช้เดือนละ1,700 บาท มา3เดือนแล้ว ระบบก็ไม่ทำอะไรสักที ขู่แจ้ง #กสทช. ก็ไม่สนใจ
ต้องทำอย่างไรดี