Dtac ไม่ยอมลดแพ็คเก็จวงเงินค่ารายเดือนให้

เรียน Dtac ผมใช้หมายเลย 0824924xx โทรศัพท์ไปแจ้งลดแพ็คเก็จเนื่องจากเปลี่ยนเบอร์ให้ประหยัดเหลือเดือนละ3-4ร้อยบาท 
แต่เจ้าหน้าที่ปฏิเสธที่จะลดให้ได้ต้องไปติกต่อสาขาเท่านั้น เคยไปแล้วรอบนึงรอเกือบชั่วโมงก็ยังไม่ถึงคิว
เพราะเจ้าหน้าที่มีแค่สองคน คนรอเป็น10 ก็เลยมีธุระที่อื่นกลับก่อน 
คำถามทำไมต้องทำให้ยุ่งยาก ทำไมไม่สามารถทำให้ได้ นี่มันเอาเปรียบผู้บริโภคชัดๆ 
ผมโดนค่าบริการที่ไม่ได้ใช้เดือนละ1,700 บาท มา3เดือนแล้ว ระบบก็ไม่ทำอะไรสักที ขู่แจ้ง #กสทช. ก็ไม่สนใจ 
ต้องทำอย่างไรดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่