สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
จริงๆมันไม่ต้องทำตลาดหรอกครับ ทุกวันนี้ปริมาณผู้โดยสารก็ไม่ได้น้อยจนน่าเกลียด
แต่ปัญหาอยู่ที่การบริหารจัดการ รถไฟหร่าอะไรไม่รู้ วิ่งจากกลางเมืองเข้าสนามบิน
ผ่านชุมชนหลายชุมชน ผู้โดยสารต้องการจะขึ้นอีกเพียบ แต่ทั้งสายมีรถวิ่งแค่ 8 ขบวน
แถมบางวันมีเสียอีกต่างหาก ผู้โดยสารมันก็ไม่ได้รับความสะดวก แถมมาขบวนนึงก็แน่นเอี๊ยด
แล้วใครมันจะไปอยากรออยากขึ้นล่ะครับ ไหนจะความสะดวกเรื่องอื่นๆจิปาถะอีก
จริงๆถ้าแก้จุดบอดเล็กๆน้อยๆพวกนี้ได้ ผู้โดยสารก็กลับมาใช้บริการเยอะขึ้นเองแหละครับ
แต่อย่างว่า บริหารโดย รฟท.ชื่อนี้รับประกันคุณภาพ อย่าไปหวังอะไรกับมันมากเลยครับ
โอกาสถูกหวยยังมีมากกว่าเห็น รฟท.พัฒนาแบบก้าวกระโดด
แต่ปัญหาอยู่ที่การบริหารจัดการ รถไฟหร่าอะไรไม่รู้ วิ่งจากกลางเมืองเข้าสนามบิน
ผ่านชุมชนหลายชุมชน ผู้โดยสารต้องการจะขึ้นอีกเพียบ แต่ทั้งสายมีรถวิ่งแค่ 8 ขบวน
แถมบางวันมีเสียอีกต่างหาก ผู้โดยสารมันก็ไม่ได้รับความสะดวก แถมมาขบวนนึงก็แน่นเอี๊ยด
แล้วใครมันจะไปอยากรออยากขึ้นล่ะครับ ไหนจะความสะดวกเรื่องอื่นๆจิปาถะอีก
จริงๆถ้าแก้จุดบอดเล็กๆน้อยๆพวกนี้ได้ ผู้โดยสารก็กลับมาใช้บริการเยอะขึ้นเองแหละครับ
แต่อย่างว่า บริหารโดย รฟท.ชื่อนี้รับประกันคุณภาพ อย่าไปหวังอะไรกับมันมากเลยครับ
โอกาสถูกหวยยังมีมากกว่าเห็น รฟท.พัฒนาแบบก้าวกระโดด
แสดงความคิดเห็น
ทำไม Airport Link ไม่ทำการตลาดดึงผู้โดยสาร
ทั้งๆที่ตัวเองขาดทุนสะสมต่อเนื่องทุกปี
ไม่มีการตลาดที่แข่งขันอย่างจริงๆจังๆ
โปรโมตนิดๆหน่อยๆก็น่าจะทำได้
อย่าให้แท็กซี่คือพระเจ้าที่สุวรรณภูมิเลยครับ