251220 - #LISA - ข่าวประจำวัน - ลุยโปรโมตลิซ่าทูตท่องเที่ยวปี 69 โปรโมตเสน่ห์ของประเทศไทยสู่สายตาชาวโลก

ลุยโปรโมตลิซ่าทูตท่องเที่ยว

               พร้อมกันนี้ ททท.ยังคงเดินหน้าขยายฐานตลาดนักท่องเที่ยวจีนอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้ลงนามร่วมกับสำนักงานการท่องเที่ยว วัฒนธรรม วิทยุ โทรทัศน์และกีฬา เมืองไหโขว่ มณฑลไห่หนาน สาธารณรัฐประชาชนจีน และ บริษัทให้บริการแพลตฟอร์มท่องเที่ยวครบวงจรของจีน เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนและเปิดตลาดการท่องเที่ยวระหว่าง 2 ประเทศในรูปแบบ Two Way Tourism ตลอดจนแลกเปลี่ยนความร่วมมือในด้านต่าง ๆ อาทิ การจัดกิจกรรมประเภทงาน Fair, Road Show, Trade Show การแลกเปลี่ยน KOLs การพัฒนาสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยว

               รวมถึงการสร้างการรับรู้ ดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติให้เดินทางมาไทยมากขึ้นโดยได้แต่งตั้ง ลิซ่า (ลลิษา มโนบาล) เป็นทูตการท่องเที่ยว (Amazing Thailand Ambassador) ปี 2569 เพื่อโปรโมตเสน่ห์ของประเทศไทยสู่สายตาชาวโลก ยกระดับภาพลักษณ์สู่จุดหมายปลายทางคุณภาพ และคาดหวังดึงดูดนักท่องเที่ยวคุณภาพให้มาไทยมากขึ้นผ่านแคมเปญสื่อระดับโลก สำหรับระยะเวลาดำเนินโครงการอยู่ที่ 12 เดือน มีผลตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน 2568 – 29 กันยายน 2569 ทางลิซ่าจะร่วมแสดงในภาพยนตร์โฆษณา (TVC) จำนวน 1 ชิ้นงาน ความยาว 60 วินาที โดย ททท.สามารถนำไปตัดลงเป็น 30 วินาที, 15 วินาที และเทรลเลอร์ 30 วินาที จำนวนรวม 4 ชิ้นงาน รวมถึงการถ่ายภาพนิ่ง จำนวน 12 ภาพ คาดเปิดตัว TVC ในเดือนมกราคม 2569 ควบคู่การจัดงานเอ็กซ์คลูซีฟ อีเวนต์ 1 งานในปลายเดือนมกราคม  ซึ่งจะมีการเปิดให้แฟนคลับเข้าร่วมงานนี้ด้วย นอกจากนี้ ททท.จะทยอยปล่อย TVC และภาพนิ่ง รวมถึงผลิตสินค้าของที่ระลึก (Merchandise) สำหรับแจกฟรีในกิจกรรมทางการตลาดของ ททท.เท่านั้นต่อเนื่องจนถึงวันสิ้นสุดสัญญา เบื้องต้นตั้งเป้าดึงนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางเข้าประเทศไทยจากกิจกรรมข้างต้น 5-10 ล้านคนในปี 2569
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่