
SUZUKI MOTOR THAILAND เข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 42 หรือ Thailand International Motor Expo 2025 ชูไฮไลท์หลัก ALL NEW SUZUKI FRONX สปอร์ตครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุด ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสนับสนุนผู้ประกอบการไทยด้วยโมเดลธุรกิจแฟรนไชส์
ภาพรวมอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย ปี 2568 เผชิญกับความท้าทายหลายด้าน ทั้งจากปัจจัยภายในและภายนอกประเทศที่ส่งผลกระทบต่อภาพรวมของตลาด โดยในช่วง 10 เดือนที่ผ่านมา (มกราคม-ตุลาคม 2568) ตลาดรถยนต์มีตัวเลขยอดขายรวมทั้งสิ้น 494,938 คัน ส่วนในช่วงเวลาดังกล่าว SUZUKI มียอดขายรรวม 4,245 คัน ท่ามกลางความยากลำบาก ตลาดรถยนต์นั่งส่วนบุคคลและรถยนต์อเนกประสงค์ (SUV) ยังคงแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยที่ผู้บริโภคยังคงให้ความสำคัญกับความคุ้มค่าในการใช้งาน ราคาที่จับต้องได้ ค่าบำรุงรักษาที่สมเหตุสมผล อายุการใช้งานที่ยาวนาน รวมจนถึงประสิทธิภาพด้านการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงก็เข้ามาเป็นปัจจัยหลักในการเลือกซื้อรถยนต์มากขึ้น
SUZUKI มีความเข้าใจในความต้องการของตลาดในประเทศไทย แม้จะปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำธุรกิจแต่ยังคงมุ่งมั่นคัดสรรรถยนต์คุณภาพดี ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์มาส่งมอบแก่ผู้บริโภคชาวไทยอย่างต่อเนื่อง แต่เหนือสิ่งอื่นใด SUZUKI ยังคงยึดมั่นในแนวทางของการนำเสนอความคุ้มค่า คุ้มราคา และมอบทุกความมั่นใจ ด้วยงานบริการหลังการขายที่ครอบคลุมทั่วประเทศการจัดแสดงรถยนต์จะแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ รถยนต์รุ่นมาตรฐานของ SUZUKI และรถยนต์รุ่นตกแต่งพิเศษ เพื่อนำเสนอแนวทางให้ลูกค้าไปตกแต่งรถได้ในสไตล์ที่เป็นตัวของตัวเอง SUZUKI ทุกรุ่นเข้าร่วมไปจัดแสดงพร้อมกับการนำเสนอแคมเปญพิเศษส่งท้ายปีมอบให้แก่ผู้เข้าชมงานที่สนใจในผลิตภัณฑ์ ไฮไลท์ที่สำคัญ คือ ALL NEW SUZUKI FRONX รถยนต์อเนกประสงค์ครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมกับรูปลักษณ์สปอร์ต สมรรถนะการขับที่ดี ระบบความปลอดภัยครบครัน เป็นทางเลือกใหม่ที่ตอบรับต่อความต้องการของผู้บริ โภคชาวไทย

การนำ ALL NEW SUZUKI FRONX ที่ถูกตกแต่งมาในสไตล์รถแข่งทางเรียบเป็นครั้งแรกของอาเซียน มาจัดแสดงภายในงาน พร้อมสร้างปรากฎการณ์ด้วยการเข้าร่วมสนับสนุน KTN Garage Racing ทีมมอเตอร์สปอร์ตที่มีประสบการณ์ในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบในประเทศไทยมากกว่า 10 ปี และสามารถคว้าแชมป์มาครองได้มากมาย โดยทีมจะนำรถยนต์ ALL NEW SUZUKI FRONX คันดังกล่าวเข้าร่วมการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ แบบมาราธอน 12 ชั่วโมง ในรายการ “IDEMITSU SUPER ENDURANCE THAILAND 2025” ในรุ่น Division 4 โดยงานจัดขึ้นระหว่าง 18-20 ธันวาคม 2568 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งการเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ เพื่อชูศักยภาพและพิสูจน์ให้เห็นถึงความทนทานและสมรรถนะอันโดดเด่นของ ALL NEW SUZUKI FRONX ได้อย่างแท้จริง
ICONIC ที่ยังคงสร้างตำนานให้ SUZUKI คือ SUZUKI SWIFT รถยนต์ Sport Hatchback ขวัญใจมหาชน นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อเดือนมีนาคม 2555 และมียอดขายสะสมถึงปัจจุบันแล้วมากกว่า 155,880 คัน เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจ SUZUKI จัดแคมเปญ SUZUKI WORRY FREE PROGRAM ดูแลรถนาน 7 ปี พร้อมสิทธิพิเศษ
แคมเปญพิเศษ มอเตอร์เอ็กซ์โป SUZUKI จัดโปรฯ FRONX / JIMNY / SWIFT / XL7 และ CARRY
SUZUKI MOTOR THAILAND เข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 42 หรือ Thailand International Motor Expo 2025 ชูไฮไลท์หลัก ALL NEW SUZUKI FRONX สปอร์ตครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุด ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสนับสนุนผู้ประกอบการไทยด้วยโมเดลธุรกิจแฟรนไชส์
ภาพรวมอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย ปี 2568 เผชิญกับความท้าทายหลายด้าน ทั้งจากปัจจัยภายในและภายนอกประเทศที่ส่งผลกระทบต่อภาพรวมของตลาด โดยในช่วง 10 เดือนที่ผ่านมา (มกราคม-ตุลาคม 2568) ตลาดรถยนต์มีตัวเลขยอดขายรวมทั้งสิ้น 494,938 คัน ส่วนในช่วงเวลาดังกล่าว SUZUKI มียอดขายรรวม 4,245 คัน ท่ามกลางความยากลำบาก ตลาดรถยนต์นั่งส่วนบุคคลและรถยนต์อเนกประสงค์ (SUV) ยังคงแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยที่ผู้บริโภคยังคงให้ความสำคัญกับความคุ้มค่าในการใช้งาน ราคาที่จับต้องได้ ค่าบำรุงรักษาที่สมเหตุสมผล อายุการใช้งานที่ยาวนาน รวมจนถึงประสิทธิภาพด้านการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงก็เข้ามาเป็นปัจจัยหลักในการเลือกซื้อรถยนต์มากขึ้น
SUZUKI มีความเข้าใจในความต้องการของตลาดในประเทศไทย แม้จะปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำธุรกิจแต่ยังคงมุ่งมั่นคัดสรรรถยนต์คุณภาพดี ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์มาส่งมอบแก่ผู้บริโภคชาวไทยอย่างต่อเนื่อง แต่เหนือสิ่งอื่นใด SUZUKI ยังคงยึดมั่นในแนวทางของการนำเสนอความคุ้มค่า คุ้มราคา และมอบทุกความมั่นใจ ด้วยงานบริการหลังการขายที่ครอบคลุมทั่วประเทศการจัดแสดงรถยนต์จะแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ รถยนต์รุ่นมาตรฐานของ SUZUKI และรถยนต์รุ่นตกแต่งพิเศษ เพื่อนำเสนอแนวทางให้ลูกค้าไปตกแต่งรถได้ในสไตล์ที่เป็นตัวของตัวเอง SUZUKI ทุกรุ่นเข้าร่วมไปจัดแสดงพร้อมกับการนำเสนอแคมเปญพิเศษส่งท้ายปีมอบให้แก่ผู้เข้าชมงานที่สนใจในผลิตภัณฑ์ ไฮไลท์ที่สำคัญ คือ ALL NEW SUZUKI FRONX รถยนต์อเนกประสงค์ครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมกับรูปลักษณ์สปอร์ต สมรรถนะการขับที่ดี ระบบความปลอดภัยครบครัน เป็นทางเลือกใหม่ที่ตอบรับต่อความต้องการของผู้บริ โภคชาวไทย