คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 27
เรียนคุณสมาชิกหมายเลข 1281929 ครับ
ผมขออนุญาต เรียนแจ้งผลดำเนินการนะครับ ทางเราได้ทำการดึงเบอร์ 0909754XXX คืนให้กับท่านเรียบร้อยแล้วนะครับ
และทั้งนี้ผมต้องขออภัยเป็นอย่างสูงด้วยนะครับ สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครับ
ผมรบกวนขอทราบที่อยู่ของท่านเพิ่มเติมด้วยนะครับ เพื่อที่จะให้เจ้าหน้าที่จัดส่งซิมไปให้ท่านครับ
ทั้งนี้ผมได้แจ้งข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์ แล้วนะครับ
ขอบคุณครับ
ผมขออนุญาต เรียนแจ้งผลดำเนินการนะครับ ทางเราได้ทำการดึงเบอร์ 0909754XXX คืนให้กับท่านเรียบร้อยแล้วนะครับ
และทั้งนี้ผมต้องขออภัยเป็นอย่างสูงด้วยนะครับ สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครับ
ผมรบกวนขอทราบที่อยู่ของท่านเพิ่มเติมด้วยนะครับ เพื่อที่จะให้เจ้าหน้าที่จัดส่งซิมไปให้ท่านครับ
ทั้งนี้ผมได้แจ้งข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์ แล้วนะครับ
ขอบคุณครับ

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 31
ดิฉันในนามเจ้าของกระทู้ต้องขอบคุณพันทิพ,ชาวพันทิพและชาวโซเชี่ยลทุกคนที่เป็นกระบอกเสียงที่ทำให้ผู้ให้บริการยอมออกมายอมรับและขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถึงแม้จะผ่านมา5-6วันแล้วก็ตาม ถ้าไม่มีพวกคุณผู้ให้บริการทรูคงไม่สนใจใยดีอะไรกับสิ่งที่เกิดขึ้น เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดนี้ดิฉันยอมรับค่ะว่าเสียความรู้สึกกับผู้ให้บริการรายนี้มาก การที่ออกมายอมรับนี้เป็นสิ่งที่ทรูควรจะทำเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งที่จริงแล้วต้องบอกว่าควรทำตั้งนานแล้วไม่ใช่บ่ายเบี่ยงเฉไฉและดราม่าหลังบ้านกับดิฉันทาง channel อื่นอย่าง e-mail
และ message ในเฟสบุ๊กเช่นหลายวันที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ ถามไม่รู้กี่รอบว่าเกิดขอทราบรายละเอียด กระทั่งขอให้ดิฉันส่งชื่อ-นามสกุลที่จดทะเบียน และเลขที่บัตรประชาชนขอผ่านทางfacebook เพื่อนำไปตรวจสอบ(ทั้งที่ดิฉันร้องเรียนผ่านหน้า website truemove h หลายรอบแจ้งข้อมูลพวกนี้ไปหมดแล้ว ,รวมถึงที่หน้า counter ด้วย) ดิฉันเลยตอบไปว่าให้ไปคุยกันภายในเพราะได้แจ้งผ่านหน้าเว็บไปทรูไปหมดแล้วอีกอย่างข้อมูลสำคัญไม่มีใครเขาให้กันใน Facebook บอกได้อย่างมากก็เบอร์โทรแล้วให้ไปตรวจสอบประสานงานภายในองค์กรเอง
ในขณะเดียวกันที่ truemove_care mail มาหาดิฉันบอกชื่อ-นามสกุลที่จดทะเบียนเบอร์ดังกล่าวได้ถูกต้อง แต่ประเด็นมีอยู่ว่ารอบหลังสุดที่ส่งเมลหาดิฉัน แล้วเขียน subject mail มาว่าดิฉันร้องเรียนเรื่อง"เกี่ยวกับปัญหาซิมการ์ดใช้งานไม่ได้" "และขอเลข 18 หลักหลังซิมการ์ดเพื่อขอไปทำการตรวจสอบให้" @@ คือบอกเลยค่ะว่าปรี้ดมากคือสรุปที่ชี้แจงไปหลายรอบทั้ง message , e-mail ,Shop True, และหน้าเว็บไซต์ทรูว่าขึ้น No-Service ใช้งานไม่ได้หลังขอไปทำเรื่องเปลี่ยนจาก PostPaid เป็น Prepaid นี่คือทรูไม่เข้าใจ ตีมึนไม่ยอมรับอะไรหรือพูดไม่รู้เรื่องก็ไม่รู้ไม่แน่ใจค่ะ!!! แล้ว truemove_care ก็เงียบไปหลังจากดิฉันตอบเมลกลับว่าไม่ได้แจ้งว่าซิมการ์ดมีปัญหาแต่แจ้งว่าไม่สามารถใช้งานได้ขึ้น No-Service ตั้งแต่เปลี่ยนจาก Post-Paid เป็น Prepaid จนกระทั่งวันนี้(22/01/2015 11:07:34)ที่หน้าพันทิพ ที่ K.intelligence มาโพสในกระทู้นี้ไม่รู้เป็นทรูจริงหรือทรูปลอมเหมือนกัน ไม่ค่อยอยากเชื่อถืออะไรแล้วกับผู้ให้บริการรายนี้แล้วค่ะ....#จากใจผู้บริโภคที่ถูกเอาเปรียบ
@Intelligence ดิฉันไม่ขอรับSim Cardหรือบริการใดๆจากทรูอีกแล้วค่ะ ถึงดึงเบอร์กลับมาได้แต่ความรู้สึกและความเชื่อมั่นที่สูญเสียไปในฐานะลูกค้าอย่างดิฉันไม่สามารถดึงกลับมาได้ ปัจจุบันดิฉันได้ทำการเปิดเบอร์ใหม่กับ AIS เรียบร้อยแล้วค่ะ คงเหลือสิ่งที่ยังต้องพัวพันกับทรูตามที่Shop Trueเซนทรัลลาดพร้าวให้เซ็นรับและแจ้งคือรอทรูสรุปรอบบิลและVATที่บวกตาม packet iSmart 899 เดิมของ 27/12/2014-27/01/2015 (+ค่าบริการอื่นๆที่อาจนอกเหนือจากpacket iSmart) ถ้าตรงนี้จ่ายหมดแล้วก็ถือว่าเสร็จสิ้นทุกอย่างปลดเปลื้องพันธะกับ True หมดสิ้นแล้วค่ะ
หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเหตุการณ์นี้จะทำให้ทรูตระหนักและกลับไปแก้ไขระบบให้มีความเสถียร มีคุณภาพและปรับปรุงการบริการของพนักงานให้ดี,ให้คุ้มค่ากับที่ลูกค้าจ่ายค่าบริการให้ทรู ขออย่าให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับใครอีกเลยค่ะ
และ message ในเฟสบุ๊กเช่นหลายวันที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ ถามไม่รู้กี่รอบว่าเกิดขอทราบรายละเอียด กระทั่งขอให้ดิฉันส่งชื่อ-นามสกุลที่จดทะเบียน และเลขที่บัตรประชาชนขอผ่านทางfacebook เพื่อนำไปตรวจสอบ(ทั้งที่ดิฉันร้องเรียนผ่านหน้า website truemove h หลายรอบแจ้งข้อมูลพวกนี้ไปหมดแล้ว ,รวมถึงที่หน้า counter ด้วย) ดิฉันเลยตอบไปว่าให้ไปคุยกันภายในเพราะได้แจ้งผ่านหน้าเว็บไปทรูไปหมดแล้วอีกอย่างข้อมูลสำคัญไม่มีใครเขาให้กันใน Facebook บอกได้อย่างมากก็เบอร์โทรแล้วให้ไปตรวจสอบประสานงานภายในองค์กรเอง
ในขณะเดียวกันที่ truemove_care mail มาหาดิฉันบอกชื่อ-นามสกุลที่จดทะเบียนเบอร์ดังกล่าวได้ถูกต้อง แต่ประเด็นมีอยู่ว่ารอบหลังสุดที่ส่งเมลหาดิฉัน แล้วเขียน subject mail มาว่าดิฉันร้องเรียนเรื่อง"เกี่ยวกับปัญหาซิมการ์ดใช้งานไม่ได้" "และขอเลข 18 หลักหลังซิมการ์ดเพื่อขอไปทำการตรวจสอบให้" @@ คือบอกเลยค่ะว่าปรี้ดมากคือสรุปที่ชี้แจงไปหลายรอบทั้ง message , e-mail ,Shop True, และหน้าเว็บไซต์ทรูว่าขึ้น No-Service ใช้งานไม่ได้หลังขอไปทำเรื่องเปลี่ยนจาก PostPaid เป็น Prepaid นี่คือทรูไม่เข้าใจ ตีมึนไม่ยอมรับอะไรหรือพูดไม่รู้เรื่องก็ไม่รู้ไม่แน่ใจค่ะ!!! แล้ว truemove_care ก็เงียบไปหลังจากดิฉันตอบเมลกลับว่าไม่ได้แจ้งว่าซิมการ์ดมีปัญหาแต่แจ้งว่าไม่สามารถใช้งานได้ขึ้น No-Service ตั้งแต่เปลี่ยนจาก Post-Paid เป็น Prepaid จนกระทั่งวันนี้(22/01/2015 11:07:34)ที่หน้าพันทิพ ที่ K.intelligence มาโพสในกระทู้นี้ไม่รู้เป็นทรูจริงหรือทรูปลอมเหมือนกัน ไม่ค่อยอยากเชื่อถืออะไรแล้วกับผู้ให้บริการรายนี้แล้วค่ะ....#จากใจผู้บริโภคที่ถูกเอาเปรียบ
@Intelligence ดิฉันไม่ขอรับSim Cardหรือบริการใดๆจากทรูอีกแล้วค่ะ ถึงดึงเบอร์กลับมาได้แต่ความรู้สึกและความเชื่อมั่นที่สูญเสียไปในฐานะลูกค้าอย่างดิฉันไม่สามารถดึงกลับมาได้ ปัจจุบันดิฉันได้ทำการเปิดเบอร์ใหม่กับ AIS เรียบร้อยแล้วค่ะ คงเหลือสิ่งที่ยังต้องพัวพันกับทรูตามที่Shop Trueเซนทรัลลาดพร้าวให้เซ็นรับและแจ้งคือรอทรูสรุปรอบบิลและVATที่บวกตาม packet iSmart 899 เดิมของ 27/12/2014-27/01/2015 (+ค่าบริการอื่นๆที่อาจนอกเหนือจากpacket iSmart) ถ้าตรงนี้จ่ายหมดแล้วก็ถือว่าเสร็จสิ้นทุกอย่างปลดเปลื้องพันธะกับ True หมดสิ้นแล้วค่ะ
หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเหตุการณ์นี้จะทำให้ทรูตระหนักและกลับไปแก้ไขระบบให้มีความเสถียร มีคุณภาพและปรับปรุงการบริการของพนักงานให้ดี,ให้คุ้มค่ากับที่ลูกค้าจ่ายค่าบริการให้ทรู ขออย่าให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับใครอีกเลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
True Move H ปิดเบอร์ดิฉันโดยพลการ เอาไปให้ลูกค้าคนอื่นใช้ ทั้งที่ดิฉันยังไม่ได้แจ้งปิดเบอร์!!!!
เรื่องเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 17/01/2558
เครือข่าย True Move H ไม่สามารถใช้งานได้ ขึ้น No service ตั้งแต่ 17/01/2558 ถึงวันนี้ จนถึงวันนี้ 19/01/2558
หลังจากที่ดิฉันได้ทำการขอเปลี่ยนระบบการใช้บริการจาก post paid เป็น prepaid ซึ่งได้ไปใช้บริการที่ True shop สาขา The Mall บางกะปิ เมื่อ17/01/2558 ที่ counter ช่อง 9 คิวเลขที่ 3166 ซึ่งมี2รายการที่ได้ทำคือ
1.ชำระค่าบริการ2รอบบิลล่าสุดจำนวนเงิน 2140.24บาท ซึ่งพนักงานได้ดำเนินการให้รวดเร็วและเรียบร้อยดี
2.ได้แจ้งขอเปลี่ยนจากระบบPostPaid เป็น Prepaid ซึ่งทางพนักงานได้ให้กรอกชื่อ นามสกุล เบอร์โทรศัพท์และเจตจำนงค์ในการขอเปลี่ยนพร้อมลายเซ็นต์
และแจ้งว่าอีกครึ่งชั่วโมงระบบจะแจ้งmessageให้ทางลูกค้าเติมเงินและเลือกโปรโมชั่นเองและจะเริ่มใช้ระบบเติมเงินได้ภายในอีกครึ่งชั่วโมง
ซึ่งดิฉันนั่งรอที่ shop สักครู่ใหญ่ หน้า โทรศัพท์ก็ขึ้นว่า No Service จึงเดินกลับไปถามพนักงานอีกว่าไม่มี message อะไรส่งมาเลย เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าให้รออีก30นาที ดิฉันเลยตัดสินใจกลับบ้านมา รอถึงเที่ยงคืนก็ยังไม่สามารถใช้งานได้
จนกระทั่ง18/01/2558ยังไม่สามารถใช้งานได้ เลยได้เดินทางจากสุขุมวิทไป True Shop @The mall บางกะปิอีกครั้ง ได้คิว 4016 แจ้งที่เคาน์เตอร์ว่าไม่สามารถใช้งานได้ พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถดำเนินการใดๆได้เนื่องจากระบบ 3C CBSS มีปัญหามาเกิน 24 ชั่วโมงแล้ว ตั้งแต่เมื่อวานนี้(17/01/228)!!!
ไม่สามารถดำเนินการใดๆได้นอกจากเปิด Ticket ให้ IT เลขที่ TT2963472 และไม่สามารถบอกได้ว่าจะสามารถให้ลูกค้าสามารถใช้งานได้เมื่อไหร่
ทำให้กระทบกับการทำงานงาน,ธุรกิจ , ธุรกรรมต่างๆ,application , connection ต่างๆที่ถูกผูกไว้กับเบอร์ดังกล่าวไม่สามารถใช้งานได้ ไม่สามารถติดต่อสื่อสารใดๆได้ รวมถึงเสียเวลาในการดำเนินการเรื่องนี้มาก ดิฉันเดือดร้อนมากค่ะ ดิฉันใช้งานเบอร์ True Move H เบอร์นี้ในระบบ Postpaid มาเกือบ2ปีแล้วค่ะ
ดิฉันไม่มีเบอร์สำรองสำหรับใช้งานดิฉันเดือดร้อนมากจริงๆค่ะ
วันนี้ 19/01/2015 เวลาประมาณ 18:00 น. ดิฉันสุดจะทนแล้วจริงๆค่ะ ติดต่อใครไม่ได้ดิฉันเลยคิดจะไปทำเรื่องขอปิดเบอร์ ดิฉันไป True Shop ที่ Central ลาดพร้าว พอถึงคิวและแจ้งเบอร์โทรศัพท์ไป พนักงานบอกว่าเบอร์นี้ไม่ใช่เบอร์ของคุณ เบอร์นี้ถูกปิดให้บริการแล้วและถูกเปิดใช้งานโดยบุคคลอื่นไปแล้วตั้งแต่เมื่อวานนี้(18/01/2015) ดิฉันเลยบอกเจ้าหน้าที่ไปค่ะว่าเบอร์ดิฉันมีปัญหามา 3วันทางทรูบอกว่าระบบมีปัญหาให้รอทาง IT แก้ปัญหา แต่ทำไมวันนี้คุณแจ้งว่าเบอร์ถูกปิดเบอร์และถูกใช้งานเบอร์ใหม่ไปแล้ว แล้วที่ให้ดิฉันรอเพื่ออะไร เมื่อวานนี้ดิฉันก็ไป shop True ที่เดอะมอลล์บางกะปิ เขายืนยันว่าเบอร์ยังดำเนินการใดๆไม่ได้ ต้องรอ IT แก้ปัญหา ดิฉันอึ้งมากในความห่วยแตกของทรูมูฟ พูดอะไรไม่ออก บอกพนักงานและแจ้งเลขที่ Ticket ที่พนักงาน true ที่เดอะมอลบางกะปิให้ไป เพื่อให้ตรวจสอบ status น้องเขาก็เอาไปเช็คค่ะ แต่สรุปคือเลขที่ job ดังกล่าวไม่มีอยู่ในระบบ สรุปคือทำอะไรไม่ได้แก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว ดิฉันโกรธมากค่ะ แต่ไม่ได้โวยวายอะไรเพราะว่ารู้แล้วว่าโวยวายก็ไม่ได้เกิดอะไรขึ้นมา ได้แต่ทำใจและบอกน้องว่าขอทำเรื่องปิดเบอร์เป็นลายลักษณ์อักษรไว้ ตอนแรกน้องพนักงานบอกว่า ไม่ต้องดำเนินการใดๆอย่างไงเบอร์นี้ถูกยกเลิกไปแล้ว ดิฉันก็บอกว่าดิฉันขอความสบายใจขอทำเป็นลายลักษณ์อักษรเพื่อกันไม่ให้โทรมูฟมาเรียกเก็บค่าบริการใดๆอีก (ส่วนธุรกรรมต่างๆที่ผูกไว้ดิฉันก็ต้องไปเคลียร์เอง - -" ทำใจค่ะ) พนักงานจึงเอาฟอร์มมาให้กรอก และให้ดิฉันเขียนว่า "ยอมรับสรุปรอบบิลสุดท้าย" และแจ้งว่าทางทรูจะแจ้งเรียกเก็บส่วนนี้ภายหลังและให้เซ็นกำกับในการกรอกเอกสารปิดเบอร์ พร้อมกับเซ็นสำเนาถูกต้องสำเนาบัตรประชาชน จบค่ะ เสียความรู้สึกเป็นที่สุด เข็ดแล้วกับ True Move H เข็ดแล้วจริงๆค่ะ T_T
ปล. ดิฉันยิ่งโกรธมากขึ้นตอนที่ได้ยินเพื่อนดิฉันบอกว่าระหว่างวันได้โทรไปหาดิฉัน ปรากฏว่าปลายทางรับสายและบอกว่า อบต.หนองม่วง ที่ลพบุรี รับสาย สรุปคือ ทรูมูฟเอาเบอร์ดิฉันไปให้คนอื่นใชัตั้งแต่ 18/01/2558 แล้วแจ้งดิฉันว่าระบบมีปัญหา ฝ่าย IT กำลังแก้ปัญหาอยู่ต้องรอ แต่ไม่สามารถบอกได้ว่าจะแล้วเสร็จเมื่อไหร่ โง่รอมาสามาวันเต็มพึ่งรู้ว่าโดน True หลอก!!!! T__T