ร้องเรียน true shop central pinklao มีเจตนาเข้าข่ายทุจริตไหม?

เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ผมไปคืนกล่อง true id ที่ shop เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เพราะะมีหมายเลข true move ผูกอยู่ และ เสีย 50 บาท ทุกเดือน ซึ่งผมมีซื้อกล่อง true id ซื้อขาดอยู่ 2 กล่อง และ ผูกเบอร์ 1 กล่อง  จึงได้นำไปคืนเพื่อจะได้ไม่ต้องเสีย 50 บาททุกเดือน (ไม่ได้ใช้งาน 1 เครื่อง (จ่าย 50 บาท)  ซึ่งทาง shop ก็รับคืนไป โดยน่าจะไม่ได้ลงในระบบ ก่อนกลับผมยังถามว่าไม่ต้องเอาเอกสารอะไรหรอ แต่ ทางพนักงานผู้หญิงที่รับเรื่องแจ้งว่าไม่ต้อง
แต่พอผมกลับมาดูบิลเดือนล่าสุดก็ยังมีหักอีก 50 บาท ผมจึงเอะใจโทรไปแจ้ง call center หลายรอบมาก และ มีพนักงาน shop ผู้ชายโทรมาว่าไม่มีข้อมูลลงบันทึกในระบบ จึงสอบถามรายละเอียด
แต่จะทำการเคลียร์ปัญหาให้ แต่สุดท้ายตัดระบบที่ผมใช้ดูอยู่ออก
ผมจึงโทรถาม callcenter หลายรอบมาก และสันนิฐาน ว่า ผมน่าจะเอากล่องมีเลข serial ไปผิด (ซื้อขาด) แต่พนักงานไม่มีการทักทวงใดๆ แต่รับไปเฉยๆ เข้าข่ายทุจริต ไม่มีการดำเนินการใดๆ
และ สุดท้ายผมโดนตัดสัญญาณ true id ที่ใช้งานอยู่
ล่าสุด true shop โทรมาว่าทราบตัวพนักงานแล้ว และ จะดำเนินการ ส่งกล่องใหม่ให้ แต่ปัจจุบัน ผ่ทนมาเกือบอาทิตย์ ยังไม่ได้รับกล่อง และ ติดต่อเบอร์ shop ก็ไม่มีคนรับสาย
สามารถร้องเรียน และ แจ้งความได้ไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่