ดิฉันได้ใช้บริการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านทาง TOP ONLINE เมื่อวันที่ 27/02/2563 เวลา 09.41 น. เลขที่ใบคำสั่งซื้อ W1156200201299 ให้ดำเนินการจัดส่งเวลาสินค้าในวันที่ 01/03/2563 เวลา 12.00-14.00 น. แต่พนักงานและทางสาขาไม่ได้มีการประสานงานมาเพื่อดำเนินการจัดส่งสินค้าดังกล่าว ดิฉันได้ทวงถามไปที่ลูกค้าสัมพันธ์ที่หมายเลข 02-295-0930 เมื่อวันที่ 01/03/2563 เวลา 16.47 และ 17.57 และ 17.59 ได้รับการตอบรับว่าจะแจ้งทางสาขาเวสเกตให้ดำเนินการติดต่อกลับและจัดส่งให้ภายในวันที่แจ้งมาคือวันที่ 01/03/2563 แต่ไม่มีการตอบรับจากสาขาเวสเกตแต่อย่างใด ดิฉันได้โทรตามสินค้าที่หมายเลข 02-194-4901-2 หลายครั้งแต่ไม่มีผู้รับสาย และในวันจันทร์ที่ 02/03/2562 ได้ติดต่อไปที่ลูกค้าสัมพันธ์อีกครั้ง พนักงานแจ้งว่าได้แจ้งทางผู้จัดการสาขาแล้ว แต่ไม่ทราบว่าทำไมทางสาขาไม่ติดต่อกลับ ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น จนวันนี้ 03/03/2563 ไม่มีการตอบรับใดๆ จากพนักงานของทางสาขา หรือ ศูนย์บริการลูกค้าแต่อย่างใด
ทางผู้บริหารของเซ็นทรัล ได้รับทราบหรือไม่ ว่าพนักงานของท่านได้บริการแบบนี้กับลูกค้า ถ้ามีการดำเนินการออร์เดอร์เข้าไปที่สาขา แต่ ไม่สามารถดำเนินการส่งได้ทันเวลา ก็น่าจะมีการดำเนินการวันถัดไปหรือติดต่อประสานงานให้ลูกค้าทราบ แต่นี้ให้ลูกค้าเป็นฝ่ายตาม และรอ ถ้าวันนึงออร์เดอร์สั่งซื้อ 100 ออร์เดอร์แล้วพนักงานทำแบบนี้ไม่ส่งของ ทำให้ทางห้างขาดรายได้ ไม่มีรายได้ ประมาณการรายได้ต่อวันทางห้างคงจะเพียงพอแล้วและมากอยู่แล้ว ถึงได้ไม่ต้องการออร์เดอร์อีก ถ้าลองสมมติฐานดูวันละ 100 ออร์เดอร์ x 1,000 บาท = 100,000 บาท ต่อวันที่ทางเซ็นทรัลไม่ได้รับเงิน 1 เดือนจะเท่ากับ 3,000,000 บาท 1 ปี จะเท่ากับ 36,000,000 บาท มูลค่าการขายมหาศาลเลยทีเดียว แต่ทั้งนี้ทางเซ็นทรัลคงสามารถ เลี้ยงองค์กรได้ ทางเซ็นทรัล เลยจะดึงกำไรที่มีอยู่มาจ่ายเงินเดือน จ่ายโบนัส ให้พนักงานกลุ่มที่ขี้เกียจทำงาน ไม่ขยัน ไม่ทำงานให้องค์กรของคุณทำไม ??? ในเมื่อพวกเค้ายังไม่รักการบริการไม่รักองค์กร ไม่ศรัทธาในชื่อเสียงที่คุณสร้างมากับมือ พนักงานเพียงไม่กี่คนแต่คนทั้งองค์กรต้องถูกเหมารวมแบบนี้...ไม่ดีเลย
ดิฉันไม่ทราบหรอกนะคะ ว่าการจัดการเป็นยังไง แต่คงไม่ซื้อของออนไลน์ของทางเซ็นทรัล อีกต่อไปแน่ๆคะ บ้านดิฉันกำลังการ SHOPPING น้อยนิดค่ะ ได้เป็นแค่ระดับ Diamond ของเซ็นทรัลต่อเนื่องแค่ 16 ปี แต่มาเสียเพราะพนักงานแค่นี้ เสียดายคะ ....... ความไว้วางใจในบริการไม่ได้สร้างในแค่ 1 วัน
การบริการของ TOP SHOP ONLINE
ทางผู้บริหารของเซ็นทรัล ได้รับทราบหรือไม่ ว่าพนักงานของท่านได้บริการแบบนี้กับลูกค้า ถ้ามีการดำเนินการออร์เดอร์เข้าไปที่สาขา แต่ ไม่สามารถดำเนินการส่งได้ทันเวลา ก็น่าจะมีการดำเนินการวันถัดไปหรือติดต่อประสานงานให้ลูกค้าทราบ แต่นี้ให้ลูกค้าเป็นฝ่ายตาม และรอ ถ้าวันนึงออร์เดอร์สั่งซื้อ 100 ออร์เดอร์แล้วพนักงานทำแบบนี้ไม่ส่งของ ทำให้ทางห้างขาดรายได้ ไม่มีรายได้ ประมาณการรายได้ต่อวันทางห้างคงจะเพียงพอแล้วและมากอยู่แล้ว ถึงได้ไม่ต้องการออร์เดอร์อีก ถ้าลองสมมติฐานดูวันละ 100 ออร์เดอร์ x 1,000 บาท = 100,000 บาท ต่อวันที่ทางเซ็นทรัลไม่ได้รับเงิน 1 เดือนจะเท่ากับ 3,000,000 บาท 1 ปี จะเท่ากับ 36,000,000 บาท มูลค่าการขายมหาศาลเลยทีเดียว แต่ทั้งนี้ทางเซ็นทรัลคงสามารถ เลี้ยงองค์กรได้ ทางเซ็นทรัล เลยจะดึงกำไรที่มีอยู่มาจ่ายเงินเดือน จ่ายโบนัส ให้พนักงานกลุ่มที่ขี้เกียจทำงาน ไม่ขยัน ไม่ทำงานให้องค์กรของคุณทำไม ??? ในเมื่อพวกเค้ายังไม่รักการบริการไม่รักองค์กร ไม่ศรัทธาในชื่อเสียงที่คุณสร้างมากับมือ พนักงานเพียงไม่กี่คนแต่คนทั้งองค์กรต้องถูกเหมารวมแบบนี้...ไม่ดีเลย
ดิฉันไม่ทราบหรอกนะคะ ว่าการจัดการเป็นยังไง แต่คงไม่ซื้อของออนไลน์ของทางเซ็นทรัล อีกต่อไปแน่ๆคะ บ้านดิฉันกำลังการ SHOPPING น้อยนิดค่ะ ได้เป็นแค่ระดับ Diamond ของเซ็นทรัลต่อเนื่องแค่ 16 ปี แต่มาเสียเพราะพนักงานแค่นี้ เสียดายคะ ....... ความไว้วางใจในบริการไม่ได้สร้างในแค่ 1 วัน