[CR] รีวิวการให้บริการ TRUE MOVE H

เนื่องจากเรามีความรู้สึกประทับใจในการให้บริการของ True Move H มากกกเลยอยากถ่ายทอดความประทับใจให้ทุกคนได้ทราบโดยทั่วกัน

ขอสรุปเหตุการณ์ย่อๆ ดังนี้ค่ะ (รายละเอียดสามารถตามอ่านได้ด้านล่างเลยค่ะ)

เนื่องจากเราได้ทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิม พร้อมทั้งซื้อมือถือใหม่ และทำการยื่นเอกสารหักค่าบริการผ่านบัตรเครดิตไว้เมื่อเดือน ธันวาคม 2559 ผ่านมา 3 เดือนจนถึงปัจจุบัน ไม่มีการแจ้งข้อความใดๆ จากจนท. True ว่าเอกสารที่ยื่นหักผ่านบัตรเครดิตไปนั้นมีปัญหา จนทำให้โดนตัดสัญญาณมือถือ ติดต่อใครไม่ได้ แม้กระทั่ง Call Center 1331


**หมายเหตุ ตอนที่ใช้เครือข่าย Detac ก็หักค่าบริการผ่านบัตรเครดิต ยื่นเอกสารไปก็ไม่มีปัญหาใดๆ ทั้งๆ ที่บัตรเครดิตบัตรเดียวกันแท้ๆ **


(เชิญอ่านรายละเอียดด้านล่างค่ะ)

(นี่คือเมลที่เราได้ส่งข้อความไปร้องเรียนกับ True Move H 029008088 หลังจากที่ได้โทรไปร้องเรียนกับ กสทช.เรียบร้อยแล้ว)

เนื่องจากดิฉันได้ทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก Dtac มา True พร้อมทั้งซื้อโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ และได้ทำเรื่องยื่นเอกสารหักค่าบริการผ่านบัตรเครดิตพร้อมกันในวันที่ 17 ธันวาคม 2559 ที่ศูนย์บริการ True ที่ห้าง Central ชลบุรี
เมื่อเดือนกุมภาที่ผ่านมาดิฉันได้รับ sms ให้ชำระบริการ จึงติดต่อไปยังจนท. 1331 ว่าได้เคยแจ้งหักผ่านบัตรเครดิตเอาไว้แล้ว แต่ทำไมไม่สามารถหักผ่านบัตรเครดิตได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้แจ้งกลับเมื่อวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมาว่า เอกสารที่ยื่นหักผ่านบัตรเครดิตที่เคยยื่นเอาไว้หาย และได้ทำการยื่นเอกสารให้ใหม่แล้วแต่เอกสารมีปัญหาทำให้ไม่สามารถหักผ่านบัตรเครดิตได้ ซึ่งจนท.ขอตรวจสอบข้อมูลก่อนแล้วจะโทรแจ้งกลับมาอีกครั้ง ดิฉันไม่เคยทราบมาก่อนเลยว่าเอกสารมีปัญหาจนกระทั่งเวลาผ่านไปนานถึง 3 เดือน ไม่มีการแจ้งข้อความใดๆ จากจนท.ให้ดิฉันทราบมาก่อนจนกระทั่งดิฉันโทรติดต่อไปยัง 1331 และจนท. 1331 ได้แจ้งว่ากำลังดำเนินการ แต่วันนี้ วันที่ 3 มีนาคม ทาง True ได้ตัดสัญญาณมือถือทั้งๆ ที่เอกสารที่ยื่นหักผ่านบัตรเครดิตไปนั้นยังมีปัญหาอยู่ ดิฉัน ไม่สามารถติดต่อ 1331 ได้ทำให้ไม่ทราบว่าเหตุใดจึงตัดสัญญาณ
รบกวนผู้ที่เกี่ยวข้องดำเนินการเรื่องเอกสารหักผ่านบัตรเครดิต และช่วยดำเนินการปล่อยสัญญาณมือถือโดยด่วน เนื่องจากความผิดพลาดทั้งหมดเกิดจากพนักงานของ True ไม่ใช่ความผิดพลาดจากลูกค้า

ทั้งนี้ดิฉันได้ดำเนินการแจ้งข้อร้องเรียนไปยัง กสทช.เรียบร้อยแล้วเพื่อช่วยดำเนินการในเรื่องดังกล่าว ขอให้ True ดำเนินการแก้ไขข้อร้องเรียนโดยเร่งด่วน

หวังว่าจะได้รับการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ True และรีบดำเนินการแก้ไขโดยด่วน

ขอบคุณที่แวะมาอ่านค่ะ รู้สึกประทับใจในการให้บริการของ True Move H มากกกกกกก
ชื่อสินค้า:   true move H
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่