ร้องเรียนปัญหาเรื่องการย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก AIS ไป True move H

วันที่ 28/2/2559 ดิฉันได้ทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก AIS เติมเงิน เป็น True move รายเดือนโดยทำเรื่องไว้ที่ True shop สาขา เดะมอลล์บางกะปิ ทางพนักงานแจ้งว่าให้รอประมาณ ไม่เกิน 2 สัปดาห์ ซึ่งเวลาก็ผ่านไป 2 สัปดาห์แล้วจึงได้ตามเรื่องกับ True move ทาง True แจ้งว่าทาง AIS ไม่ยอมยกเลิกสัญญาณโดยอ้างว่า รายละเอียดข้อมูลไม่ตรงกัน โดยจะทำเรื่องให้ใหม่ ดิฉันเลยติดต่อไป AIS ทาง AIS แจ้งว่าฝ่าย True ไม่ได้ส่งเอกสารให้
ซึ่งดิฉันได้ตามเรื่องทั้งสองเครือข่าย แต่กลับโยนกันไปมา  จนไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรกับปัญหานี้ดี  
โดยล่าสุดเมื่อวานวันที่ 21/3/2559 แจ้งทั้ง True และ AIS ไปอีกครั้ง ทาง True บอกจะส่งเรื่องไปอีกครั้งที่ 3 AIS บอกจะดำเนินการให้เหมือนเดิม.... ซึ่งไม่รู้รอบบนี้จะได้รึป่าว ???  

คำถาม คือ
- การย้ายค่ายเบอร์เดิมมันยุ่งยากมากหรอ??คะ
- ที่ทาง AIS แจ้งบอกข้อมูลลูกค้าไม่ตรงกัน นี่คือหมายความว่ายังไง??? ทั้งที่ชื่อ นามสกุล เลขบัตรประชาชน ก็ตรงนี่คะ จะมีไรไม่ตรงอีกคะ???  เคยถามว่าจะให้ส่งเอกสารไรให้ยินดีเลยค่ะ ทาง AIS ก็บอกว่าไม่ต้อง  หมายความว่าไง ทั้งที่ข้อมูลรายละเอียดดิฉันถูกต้องทุกอย่าง
- จะสามารถร้องเรียนกับใครได้บ้างคะ ที่ให้เรื่องดำเนินการเร็วที่สุด
-  ทั้ง AIS และ True จะเล่นแง่อะไรกันนักหนาคะ???
- ถาม True move ส่งเรื่องไปแล้วทาง AIS บอกไม่ยกเลิกสัญญาณให้ นี่คุณจะได้แต่ส่งเรื่องไปใหม่ไปเรื่อยๆ หรอคะ รอบที่ 3 ไม่ได้จะส่งไปอีก 4  5  6 .... แต่ทางบริษัท True move ไม่มีมาตราการทำอะไรได้เลยหรอคะ???
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่