เมื่อสองอาทิตย์ก่อน ได้ไปสมัครใช้บริการ True Internet + True Vision แพคเกจ "เน็ตทรู ดับเบิ้ลสุข"
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
วันที่ไปสมัครเป็นวันอาทิตย์ Router หมด ทางศูนย์ได้แจ้งว่า ให้มารับวันหลัง และเช้าวันจันทร์ก็ได้โทรเข้ามาแจ้งว่าให้ไปรับช่วงเย็นได้เลย เพราะจะมีช่างเข้าไปติดตั้งวันอังคาร ทางเราก็โอเค ยอมฝ่ารถติดไปเพื่อรับ Router และกลับบ้านเพราะคิดว่า จะได้ใช้ internet เร็วๆ และกลัวว่าถ้าช่างมาติดตั้งแล้วไม่มี Router ให้ทดลอง คงไม่ดี
วันที่ช่างนัดหมายเข้ามาติดตั้ง
ผมต้องทำงาน เลยแจ้งที่บ้านไว้ว่าจะมีช่างจากทรูเข้ามาติดตั้งอินเตอร์เน็ตในช่างเช้า 9.00 -12.00 น. เวลาไม่แน่นอนเพราะ โทรไปสอบถามทาง Call Center 1686 ก็แจ้งแค่ว่า เป็นช่วงเช้า 9.00-12.00 น. ไม่ทราบเวลาที่แน่นอน ซึ่งก่อนหน้านี้ ผมได้แจ้งทางศูนย์บริการและโทรย้ำกับทาง Call Center แล้วว่า ที่บ้านมีตู้โทรศัพท์ที่ต่อพ่วงสายภายใน จะมีปัญหาอะไรรึเปล่า อยากให้ช่างเข้าไปช่วยตั้งค่าให้หน่อย
ผมได้ โทรถามที่บ้านตลอดทุกๆชั่วโมงว่า ได้มีช่างเข้าไปติดตั้งหรือยัง เพราะผมทำงานถึงไม่ได้อยู่ที่บ้าน จนถึงเวลา 11.00 ก็ยังไม่มีช่างเข้าไปติดตั้ง ฝากเรื่องไว้กับ Call Center ให้โทรกลับก็ไม่มีใครติดต่อไป จนกระทั่งบ่ายโมงมี sms มาแจ้งว่าอินเตอร์เน็ตใช้ได้แล้ว -___-"
คงเป็นความผิดของผมเอง ที่ไปนั่งรอช่างทรู!!
วันอังคารได้มีพนักงานจากทรู โทรมาแจ้งว่า จะเข้าไปติดตั้ง True Vision วันเสาร์ ช่วงเช้า, วันพฤหัสได้โทรมาย้ำว่า จะมีช่างเข้ามาวันเสาร์ช่วงเช้าจริงๆนะ แต่ไม่รู้ว่ากี่โมง บอกแค่ว่า 9.00-12.00 น.
วันเสาร์ ผมตื่นตั่งแต่ 9 โมง เพื่อมารอช่างทรู จนถึง 10.30 ช่างได้โทรเข้ามา บอกว่าจะเข้ามาติดช่วง 14.00-15.00 เพราะงานยุ่ง ผมก็ได้บอกกับทางช่างว่า นัดไว้ช่วงเช้า ทำไมถึงเข้ามาบ่าย ช่างตอบว่างานยุ่ง ลูกค้านัดกับทางศูนย์ไว้ ศูนย์ไม่รู้หรอกว่าช่างมีงานอะไรบ้าง รับนัดไปอย่างนั้น เวลาก็ไม่แจ้งมา ช่างไม่ทราบหรอก
ผมได้ยินแบบนี้เลย โทรเข้าไป Call Center เพื่อร้องเรียน
รอบแรก - เพื่อให้เข้ามาติดตั้งตามเวลา และได้ต่อว่าทรูเรื่องการนัดหมาย ทำไมถึงไม่แจ้งช่าง ทิ้งเรื่องไว้ 11.30 ก็ยังไม่มีใครติดต่อมา
รอบสอง - โทรไปตามเรื่อง Call Center โอนสายให้ True Vision
อันนี้ผมไม่พอใจมากที่สุด ทาง True Vision ไม่มีข้อมูลลูกค้า เช็คอะไรไม่ได้ บอกว่าไม่มีฐานข้อมูล ไม่ทราบอะไรเลย ให้ติดต่อไปที่ Call Center ใหม่
คือบริษัทระดับนี้ ทำไมไม่มีการ ประสานงานกันเพื่อดึงข้อมูล
รอบสาม - Call Center แจ้งว่า ทางช่างบอกว่าลูกค้าไม่สะดวกที่จะเข้าไปติดตั้งเพราะไม่พร้อมเรื่องเอกสาร
อันนี้คืออะไรครับ ผมรอมาเกือบอาทิตย์ กลับบอกว่า ลูกค้าไม่สะดวกเพราะเอกสารไม่พร้อม ช่างคุณไม่ว่าง ไม่มาตามนัดแล้วลูกค้าต้องรอความกรุณาจากทางทรู เพื่อที่จะเข้ามาติดตั้งงั้นหรือ?? แล้วทำไมถึงไปแจ้งแบบนั้น ไม่ประทับใจอย่างแรง!! ใส่ความผมหนิ หาว่าไม่พร้อมเรื่องเอกสาร
เลยบอกขอยกเลิกบริการไป เพราะไม่ได้อยากจะง้อให้ช่วยมาติดตั้งอะไรขนาดนั้น ติดต่อยากลำบาก ฝากเรื่องไว้ก็ไม่มีใครติดต่อมาตามงานติดตั้ง จะมีแต่โทรมาสอบถามข้อมูลที่แจ้งกับ Call Center ไปแล้ว และต้องแจ้งอีกรอบ จนถึงทุกวันนี้ผ่านไป 3 วัน ก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับมา............
True Love จริงๆ มีแต่คนบอกว่า Call Center ห่วย ขอบอกว่าไม่ใช่แค่ห่วยครับ มันคือห่วยแตกบรม ทุกครั้งที่โทรต้องแจ้งข้อมุลใหม่ทุกครั้ง พูดเรื่องเดิมๆ ทุกครั้งที่โอนสาย ต้องพูดใหม่ วันนั้นพูดเรื่องเดิม ประมาณ 6 รอบได้ สุดยอดจริงๆ ตอนแรกว่าจะย้ายค่ายไปใช้ Truemove H คงต้องเปลี่ยนใจละ บริการแบบนี้......
[CR] ติดตั้ง True Internet + True Vision การบริการโคตรประทับใจ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
วันที่ไปสมัครเป็นวันอาทิตย์ Router หมด ทางศูนย์ได้แจ้งว่า ให้มารับวันหลัง และเช้าวันจันทร์ก็ได้โทรเข้ามาแจ้งว่าให้ไปรับช่วงเย็นได้เลย เพราะจะมีช่างเข้าไปติดตั้งวันอังคาร ทางเราก็โอเค ยอมฝ่ารถติดไปเพื่อรับ Router และกลับบ้านเพราะคิดว่า จะได้ใช้ internet เร็วๆ และกลัวว่าถ้าช่างมาติดตั้งแล้วไม่มี Router ให้ทดลอง คงไม่ดี
วันที่ช่างนัดหมายเข้ามาติดตั้ง
ผมต้องทำงาน เลยแจ้งที่บ้านไว้ว่าจะมีช่างจากทรูเข้ามาติดตั้งอินเตอร์เน็ตในช่างเช้า 9.00 -12.00 น. เวลาไม่แน่นอนเพราะ โทรไปสอบถามทาง Call Center 1686 ก็แจ้งแค่ว่า เป็นช่วงเช้า 9.00-12.00 น. ไม่ทราบเวลาที่แน่นอน ซึ่งก่อนหน้านี้ ผมได้แจ้งทางศูนย์บริการและโทรย้ำกับทาง Call Center แล้วว่า ที่บ้านมีตู้โทรศัพท์ที่ต่อพ่วงสายภายใน จะมีปัญหาอะไรรึเปล่า อยากให้ช่างเข้าไปช่วยตั้งค่าให้หน่อย
ผมได้ โทรถามที่บ้านตลอดทุกๆชั่วโมงว่า ได้มีช่างเข้าไปติดตั้งหรือยัง เพราะผมทำงานถึงไม่ได้อยู่ที่บ้าน จนถึงเวลา 11.00 ก็ยังไม่มีช่างเข้าไปติดตั้ง ฝากเรื่องไว้กับ Call Center ให้โทรกลับก็ไม่มีใครติดต่อไป จนกระทั่งบ่ายโมงมี sms มาแจ้งว่าอินเตอร์เน็ตใช้ได้แล้ว -___-"
คงเป็นความผิดของผมเอง ที่ไปนั่งรอช่างทรู!!
วันอังคารได้มีพนักงานจากทรู โทรมาแจ้งว่า จะเข้าไปติดตั้ง True Vision วันเสาร์ ช่วงเช้า, วันพฤหัสได้โทรมาย้ำว่า จะมีช่างเข้ามาวันเสาร์ช่วงเช้าจริงๆนะ แต่ไม่รู้ว่ากี่โมง บอกแค่ว่า 9.00-12.00 น.
วันเสาร์ ผมตื่นตั่งแต่ 9 โมง เพื่อมารอช่างทรู จนถึง 10.30 ช่างได้โทรเข้ามา บอกว่าจะเข้ามาติดช่วง 14.00-15.00 เพราะงานยุ่ง ผมก็ได้บอกกับทางช่างว่า นัดไว้ช่วงเช้า ทำไมถึงเข้ามาบ่าย ช่างตอบว่างานยุ่ง ลูกค้านัดกับทางศูนย์ไว้ ศูนย์ไม่รู้หรอกว่าช่างมีงานอะไรบ้าง รับนัดไปอย่างนั้น เวลาก็ไม่แจ้งมา ช่างไม่ทราบหรอก
ผมได้ยินแบบนี้เลย โทรเข้าไป Call Center เพื่อร้องเรียน
รอบแรก - เพื่อให้เข้ามาติดตั้งตามเวลา และได้ต่อว่าทรูเรื่องการนัดหมาย ทำไมถึงไม่แจ้งช่าง ทิ้งเรื่องไว้ 11.30 ก็ยังไม่มีใครติดต่อมา
รอบสอง - โทรไปตามเรื่อง Call Center โอนสายให้ True Vision
อันนี้ผมไม่พอใจมากที่สุด ทาง True Vision ไม่มีข้อมูลลูกค้า เช็คอะไรไม่ได้ บอกว่าไม่มีฐานข้อมูล ไม่ทราบอะไรเลย ให้ติดต่อไปที่ Call Center ใหม่
คือบริษัทระดับนี้ ทำไมไม่มีการ ประสานงานกันเพื่อดึงข้อมูล
รอบสาม - Call Center แจ้งว่า ทางช่างบอกว่าลูกค้าไม่สะดวกที่จะเข้าไปติดตั้งเพราะไม่พร้อมเรื่องเอกสาร
อันนี้คืออะไรครับ ผมรอมาเกือบอาทิตย์ กลับบอกว่า ลูกค้าไม่สะดวกเพราะเอกสารไม่พร้อม ช่างคุณไม่ว่าง ไม่มาตามนัดแล้วลูกค้าต้องรอความกรุณาจากทางทรู เพื่อที่จะเข้ามาติดตั้งงั้นหรือ?? แล้วทำไมถึงไปแจ้งแบบนั้น ไม่ประทับใจอย่างแรง!! ใส่ความผมหนิ หาว่าไม่พร้อมเรื่องเอกสาร
เลยบอกขอยกเลิกบริการไป เพราะไม่ได้อยากจะง้อให้ช่วยมาติดตั้งอะไรขนาดนั้น ติดต่อยากลำบาก ฝากเรื่องไว้ก็ไม่มีใครติดต่อมาตามงานติดตั้ง จะมีแต่โทรมาสอบถามข้อมูลที่แจ้งกับ Call Center ไปแล้ว และต้องแจ้งอีกรอบ จนถึงทุกวันนี้ผ่านไป 3 วัน ก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับมา............
True Love จริงๆ มีแต่คนบอกว่า Call Center ห่วย ขอบอกว่าไม่ใช่แค่ห่วยครับ มันคือห่วยแตกบรม ทุกครั้งที่โทรต้องแจ้งข้อมุลใหม่ทุกครั้ง พูดเรื่องเดิมๆ ทุกครั้งที่โอนสาย ต้องพูดใหม่ วันนั้นพูดเรื่องเดิม ประมาณ 6 รอบได้ สุดยอดจริงๆ ตอนแรกว่าจะย้ายค่ายไปใช้ Truemove H คงต้องเปลี่ยนใจละ บริการแบบนี้......