เสียความรู้สึก กับ TrueOnline (DOCSIS internet cable)

กระทู้สนทนา
หมายเลข internet 9100472328

ผมมีปัญหา เกี่ยวกับ internet (cable)
อาการคือ
สัญญาณ online มันติดๆดับๆ
บางครั้งหายไปเป็นวันเลยก็มี
ไฟสถานะ ที่ router DOCSIS
ก็ติดๆดับๆบ่อยมาก คล้ายมัน restart ตัวเอง

โทรหา call center รับเรื่องเอาไว้ แจ้งนัดให้ช่าง เข้ามาวันเสาร์(10/08/13)ช่วงบ่าย
ผมรอถึงบ่าย 3 ไม่เห็นได้รับการติดต่อ เลยโทรไปตาม ได้รับคำตอบว่า
ผมอยู่ q สุดท้ายไม่เกิน 17.00น (แล้วทำไมไม่บอกตั้งแต่แรกฟร่ะ)
รอจน 17.45น ผมก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ
เลยโทรไปตามที่ call center ใหม่อีกครั้ง เจ้าหน้าบอกว่า
จะตามช่างให้

ผมรอถึง 19.30น ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อ ใดๆ มาเลยเหมือนเคย
ผมจึงโทรไปใหม่ CC แจ้งว่า ช่างไม่เห็นงาน
(แล้ว CC คนที่บอกจะตามช่างให้สรุปว่ามันตามให้หรือยังวะเนี่ย ?)
จะนัดช่างให้เข้ามาใหม่อีกทีวันอาทิตย์ (11/08/13) บ่ายๆ ไม่เกิน 14.00น
จนถึงตอนนี้ ผมยังไม่เห็นหัวช่างของคุณเลยครับ
การติดต่อกลับมาก็ไม่มี

- true ไม่มีนโยบายในการโทร หรือแจ้งบอกลูกค้าหรอครับ
ว่าช่างจะไม่เข้ามา จะเลื่อนนัด หรือจะอะไร

- มันจะไม่มีปัญหาเลยครับ หากได้รับการแจ้งเลื่อนนัด​
หรือแจ้งว่าทำไมถึงมาไม่ได้
แต่แบบนี้นัดลูกค้าไม่เป็นนัด มันบ่งบอก
ถึงระดับ ความเป็นมืออาชีพในการทำงานของบริษัทคุณครับ
คุณต้องเข้าใจครับว่าลูกค้าไม่ได้ว่างงาน
ขนาดที่มานั่งรอคนของคุณเป็นวันๆได้

- ผมยังไม่นับรวมกับปัญหาของ internet
ที่ผมรับได้บริการจากคุณอยู่เลยนะครับ

- หากคุณไม่มีความสามารถให้บริการลูกค้า
ก็มายก router ของคุณกลับไปเหอะครับ
หากยังเป็นอยู่แบบนี้ ผมไม่ยอมจ่ายค่าบริการ
ให้กับบริษัทของคุณแน่นอน จะเอาค่าปรับหรือค่าบริการ
ที่ไม่สามารถให้บริการได้ ก็ฟ้องเอาครับ

ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่