หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถาม TruemoveH. เมื่อไรฟังชั่นตรวจรายละเอียดการโทรย้อนหลังจะใช้งานได้ครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
เมื่อไรฟังชั่นตรวจสอบการใช้งานรายละเอียดการใช้งานย้อนหลังในiService. จะใช้งานได้ครับ อยากจะตรวจสอบการใช้งานส่วนเกินแพ็คเกจ ก่อนที่บิลจะครบกำหนดชำระ ช่วยแก้ไขให้ด่วนด้วยครับ เพราะติดต่อonline chat.แล้วไม่สามารถส่ง Call Detail Record ให้ทางอีเมลได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พอจะมีวิธีไหนที่จะให้ทรูมูฟติดต่อเรา แบบตอนที่ต้องการขายแพ็คเกจหรือต้องการทวงยอดค่าใช้จ่ายเราโดยที่ไม่ต้องผ่านมะลิ เพราะ
รบกวนติดต่อกลับเพื่อชี้แจงรายละเอียดค่าใช้จ่าย แต่ละเดือนที่ทางทรูมูฟแจ้งตั้งแต่สิงหากันยาตุลาโดยละเอียดเพื่อที่จะทำการชำระ แต่ละเดือนที่ทางทรูมูฟแจ้งตั้งแต่สิงหากันยาตุลาโดยละเอียดเพื่อที่จะทำการชำระ
สมาชิกหมายเลข 9103439
ชำระยอดค้างชำระแล้ว ทำไมยังโดนระงับ TruemoveH
ตามหัวข้อ ค้าง 2 ยอด และได้ชำระยอดเก่าไปแล้ว ทำไมยังโดนระงับสัญญาณ ปกติก็ใช้ได้
สมาชิกหมายเลข 9099739
ขอขยายเวลาจ่ายค่าบิล True ได้ไหมครับ
พอดีจะครบกำหนดชำระค่าบริการรายเดือนวันที่9 อยากสอบถาว่าเราสามารถเลื่อนเป็นวันที่3 ของอีกเดือนได้มั้ยพอดีเงินเดือนออกทุกวันทึ่3ของทุกเดือน
สมาชิกหมายเลข 7411432
ปัญหาจ่ายค่าบริการ ทรู
ผมจ่ายค่าบริการ ทรูคอนเวอร์เจนซ์ ผ่าน แอพ true iservice มีแจ้งยอดมา 2เดือน เดือนแรกเลยกำหนดชำระ อีกเดือนยังไม่ถึงกำหนด จึงตัดสินใจจ่ายที่เกินกำหนดก่อนเป็นเงิน 854.93 บาท ระบบแจ้งกลับมายังอีเมลเรียบร
สมาชิกหมายเลข 1103993
ไม่ได้กดยอมรับในการใช้บริการเน็ต True แต่ดันมียอดค้างชำระ
คือเราใช้ทรูเบอร์นี้มา4-5ปีได้แล้ว แล้ววันนึงได้มีคนโรมาเขาบอกมาจากทรูบอกว่าเราเป็นผู้ใช้เก่าและเขาบอกว่ามีแพ็คเกจเน็ตประมาณนี้มาเสนอคือเขาก็ถามเราว่าสนใจไหมเราก็บอกสนใจแต่ตอนนั้นเราก็ยังไม่แน่ใจช่วงน
สมาชิกหมายเลข 9103007
ปัญหาการทำงานภายใต้แรงกดดัน โดนจ้องจับผิด
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจริง เป็นเรื่องราวจากพ่อและแม่ของเรา เกิดขึ้นสดๆร้อนๆเมื่อช่วงสาย วันที่ 23/10/68 ก่อนอื่นเลยต้องบอกก่อนว่าพ่อกับแม่เราเป็นลูกจ้างของบริษัทแห่งหนึ่งในชลบุรี ทำงานกับที่นี่มาแล้วมาก
สมาชิกหมายเลข 5424997
TrueMoveH รายเดือน
อยากทราบว่าทำไมพอจ่ายบินผ่าน true iService แล้วยังใช้เน็ตไม่ได้บิลก็ยังขึ้นอยู่
สมาชิกหมายเลข 7091005
เปลี่ยนเบอร์รายเดือนเป็นเติมเงิน ais
ค่าเน็ตรอบบิลครบชำระวันที่ 12/07 ถ้าเราจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ไปยกเลิกรายเดือนหลังวันที่ 12/07 เราจะเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มรึเปล่าคะ แล้วถ้าเรายังไม่จ่ายแต่เลยวันครบกำหนดไปแล้ว แล้วไปจ่ายตอนยกเลิกทีเดียว เราจ
สมาชิกหมายเลข 4219449
เน็ตช้ามาก
เน็ตทรูเป็นอะไรคะ คือเปลี่ยนแพ็คเกตเป็นไม่ลดสปีดแล้วยังช้าไม่ต่างจากโปรเดิมก่อนหน้าจากที่เปลี่ยนเลย แล้วจะเป็นโปรเพื่อ แบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปหรือเปล่าคะ ร้องเรียนที่ศูนย์แก้ไขอะไรไม่ได้โทษแต่ล
สมาชิกหมายเลข 6137097
มีใครโดนระงับสัญญาณเน็ตTrue ทั้งๆที่จ่ายยอดค้างชำระแล้วบ้างมั้ยคะ
พอดีว่าเราจ่ายค่ายอดค้างชำระแล้ว แต่ยังถูกระงับสัญญาณสามารถทำยังไงได้บ้างคะ หรือต้องชำระค่าแพ็คเกจก่อน แต่ค่าแพ็คเกจไม่ขึ้นให้ชำระ ทำยังไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 8225929
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถาม TruemoveH. เมื่อไรฟังชั่นตรวจรายละเอียดการโทรย้อนหลังจะใช้งานได้ครับ