พอจะมีวิธีไหนที่จะให้ทรูมูฟติดต่อเรา แบบตอนที่ต้องการขายแพ็คเกจหรือต้องการทวงยอดค่าใช้จ่ายเราโดยที่ไม่ต้องผ่านมะลิ เพราะ

รบกวนติดต่อกลับเพื่อชี้แจงรายละเอียดค่าใช้จ่าย แต่ละเดือนที่ทางทรูมูฟแจ้งตั้งแต่สิงหากันยาตุลาโดยละเอียดเพื่อที่จะทำการชำระ แต่ละเดือนที่ทางทรูมูฟแจ้งตั้งแต่สิงหากันยาตุลาโดยละเอียดเพื่อที่จะทำการชำระค่าบริการจนถึงรอบบิลปัจจุบัน ของทรูมูฟเอสโดยไม่ผ่านมะลิเป็นการโทรผ่านมือถือที่ได้รับการระงับสัญญาณก็ได้ค่ะถ้าต้องการเบอร์โทรศัพท์รบกวนตอบมาทีนะคะตอนชวนย้ายตอนชวนเปลี่ยน package ของมือถือโทรติดต่อเราดีดีแต่พอเป็นเราต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์บ้างยากเย็นซะเหลือเกิน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่